Rolex Cosmograph Daytona, Omega Speedmaster Moonphase Master hay Patek Philippe Aquanaut Travel Time là những siêu phẩm đồng hồ đỉnh nhất tại Baselworld 2016, do tạp chí GQ bình chọn.

10 siêu phẩm đồng hồ đỉnh nhất tại Baselworld 2016

Một Thế Giới | 24/03/2016, 16:32

Rolex Cosmograph Daytona, Omega Speedmaster Moonphase Master hay Patek Philippe Aquanaut Travel Time là những siêu phẩm đồng hồ đỉnh nhất tại Baselworld 2016, do tạp chí GQ bình chọn.

BaselWorld luôn là sự kiện triển lãm đồng hồ và đồ trang sức uy tín và được quan tâm nhất đối với giới sành đồng hồ. Sự kiện năm nay diễn ra từ 17 đến 24.3 và được đánh giá là nơi hội tụ của tất cả nghệ nhân đồng hồ và trang sức giỏi nhất, với khoảng 1.500 thương hiệu trang sức hàng đầu tham gia.

Sau đây là 10 siêu phẩm đồng hồ đỉnh nhất trước thềm BaselWorld 2016:

10. Nixon Mission

Nhung sieu pham dong ho dinh nhat tai Baselworld 2016-hinh-anh-1
Những siêu phẩm đồng hồ đỉnh nhất tại Baselworld 2016.
Đầu tiên, là chiếc đồng hồ thông minh có tên Mission – smartwatch chống nước giá rẻ đầu tiên của hãng Nixon. Ra mắt vào tháng 10, với giá bán 399 USD.
Thiết bị đeo tay của Nixon vận hành trên nền tảng Android Wear với mặt đồng hồ tròn có kiểu dáng thể thao giống dòng đồng hồ G-Shock của Casio. Sử dụng chip di động Snapdragon Wear 2100 của Qualcomm, đồng hồ cho phép các nhà sản xuất dễ dàng tùy biến cho các thiết bị đeo thông minh.
 

9. Breguet Classique 7147

Giá bán: 21.600 USD
Nhung sieu pham dong ho dinh nhat tai Baselworld 2016-hinh-anh-2
Những siêu phẩm đồng hồ đỉnh nhất tại Baselworld 2016
Classique 7147 là chiếc đồng hồ mới đẹp nhất và tinh tế nhất trong dòng đồng hồ cổ điển nổi tiếng của Breguet. Chiếc đồng hồ này là sự kết hợp hài hòa giữa thân tao nhã bằng hợp kim Rodi-vàng hồng và các chi tiết trang trí được chế tác rất tỉ mỉ.
Chạy theo trào lưu đồng hồ ngày càng mỏng, độ dày của Breguet Classique 7147 chỉ dừng lại ở mức 6,1 mm. Nắp sau của đồng hồ có một mặt kính saphia giúp người đeo có thể chiêm ngưỡng bộ máy phức tạp này.
 

8. Patek Philippe s Aquanaut Travel Time

Giá bán: 51.000 USD
Nhung sieu pham dong ho dinh nhat tai Baselworld 2016-hinh-anh-3

Được quảng cáo là người bạn đồng hành tốt nhất dành cho các quý ông thích đi du lịch, Patek Philippe s Aquanaut Travel Time là chiếc đồng hồ đảm bảo được độ chính xác và độ bền siêu việt.

Cái tên Patek Philippe đã đủ để nói về chất lượng của đồng hồ. Nhưng điểm đặc biệt giúp cho chiếc Aquanaut Travel Time phiên bản 2016 trở thành đồng hồ du lịch tốt nhất vì nó có 2 kim để chỉ hai múi giờ khác nhau. Ý tưởng đặc biệt này của Patek Philippe giúp người dùng luôn biết được giờ ở nhà và giờ ở địa điểm đang du lịch.
 

7. Omega Speedmaster Grey Side of the Moon Meteorite

Giá bán: 13.300 USD
Nhung sieu pham dong ho dinh nhat tai Baselworld 2016-hinh-anh-4

Là phiên bản đặc biệt của dòng Speedmaster nổi tiếng của Omega, Grey Side Of The Moon không chỉ thụ hưởng trọn vẹn những tinh hoa di sản, cỗ máy thời gian của Omega còn khai phá những kỹ thuật chế tác đỉnh cao mới của ngành công nghiệp đồng hồ.

Bất kể phiên bản vỏ là vàng trắng hay vàng hồng, đồng hồ đều có mặt hiển thị được làm từ thiên thạch với hoa văn widmanstatten màu bạc và hai mặt sub dial “ghi giờ” hay “đếm giờ”, sử dụng chức năng bấm giờ thể thao Chronograph.
 

6. Blancpain Villeret Quantieme Annuel GMT Steel

Giá bán: 27.000 USD
Nhung sieu pham dong ho dinh nhat tai Baselworld 2016-hinh-anh-5

Là người đàn em kế thừa sự thành công của siêu phẩm Quantieme Perpetuel 8 Jours năm trước, Quantieme Annuel GMT Steel là một sự kết hợp hài hòa giữa một chiếc đồng hồ bắng thép không gỉ với sự tinh xảo của một bộ chuyển động cơ hiện đại với cơ chế lên dây tự động cùng chức năng GMT (múi giờ thứ 2).

Không những thế, đồng hồ còn có thể hiển thị cả ngày, tháng và thứ ở 3 cửa sổ lần lượt ở các khu vực 2 giờ, 3 giờ và 4 giờ. Thiết kế của Quantieme Perpetuel Annuel GMT lại rất đơn giản chứ không quá cầu kỳ và bắt mắt, rất thích hợp để đeo hàng ngày chứ không chỉ dành cho các sự kiện trang trọng.

5. Chopard Mille Miglia 2016 XL Race Edition

Giá bán: 15.000 USD
Nhung sieu pham dong ho dinh nhat tai Baselworld 2016-hinh-anh-6

Những phiên bản đồng hồ lấy cảm hứng từ xe đua luôn có chỗ đứng trong lòng những người vừa là dân đua mê tốc độ và sành đồng hồ. Và đồng hồ Chopard Mille Miglia 2016 XL Race Edition gần như là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giới hạn chỉ 1.000 chiếc trên toàn thế giới, mặt đồng hồ được thiết kế lấy cảm hứng từ mặt hiển thị từ những dòng xe đua trước năm 1950, mang tính lịch sử và một bộ máy sử dụng chức năng bấm giờ chronograph, được chứng nhận COSC. Cho nên có thể nói, đây là một trong những chiếc đồng hồ có độ chính xác nhất trên thị trường hiện nay.

4. TAG Heuer All-Black Monza

Giá bán: 5.200 USD
Nhung sieu pham dong ho dinh nhat tai Baselworld 2016-hinh-anh-7

Được hồi sinh lấy nguồn cảm hứng từ một chiếc đồng hồ cổ điển trong bộ sưu tập của hãng, mẫu đồng hồ có đường kính 42 mm với tên gọi Monza là con át chủ bài của hãng TAG Heuer tại triển lãm Baselworld năm nay.

Monza sở hữu bộ vỏ titan màu đen tuyền siêu bền. Tiền thân của mẫu đồng hồ này được phát triển 40 năm trước và là món quà mà Jack Heuer tặng cho đội Ferrari F1. Đây chính là lý do vì sao sản phẩm này vẫn được gắn logo Heuer cũ.
 

3. Bremont Regatta OTUSA

Giá bán: 6.500 USD
Nhung sieu pham dong ho dinh nhat tai Baselworld 2016-hinh-anh-8

Từng khiến giới đồng hồ mê mệt khi xuất hiện trong bom tấn “Kingsman: The Secret Service”, của đạo diễn Matthew Vaughn hồi đầu năm 2015, hãng Bremont ngày càng được giới hâm mộ đồng hồ chú ý. Nên không có gì lạ khi cái tên Regatta OTUSA xuất hiện trên danh sách năm nay.

Chữ “OTUSA” là viết tắt cho Oracle Team – đội thuyền buồm của Mỹ mà hãng Bremont tài trợ. Vòng bezel của mẫu đồng hồ này được phủ lên một lớp sơn phát quang nên đem đến một cái nhìn bắt mắt vào ban đêm. Bên cạnh đó, mỗi chi tiết trong tổng số 235 chi tiết được chế tạo từ chất liệu sợi carbon được sử dụng để chế tạo thuyền đua.

2. Breitling Superocean Heritage Chronoworks

Nhung sieu pham dong ho dinh nhat tai Baselworld 2016-hinh-anh-9 
Giống như xe BMW có dòng Alpina và Mercedes có dòng AMG thì hãng đồng hồ Breitling lại có Chronoworks, hiểu ngầm là một loại cao cấp hơn những phiên bản thường khác.

Nam tính, mạnh mẽ, lịch lãm, thời trang, là những từ có thể đươc dùng để miêu tả chiếc Superocean Heritage Chronoworks, một chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển đến từ hãng Breitling của Thuỵ Sỹ.

Tổng quát đồng hồ có trọng lượng rất nhẹ, do mọi chi tiết đều được làm từ ceramic kỹ nghệ có độ cứng siêu hạng, vượt thép không gỉ từ 3 đến 4 lần nên đồng hồ không dễ bị xước. Do chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc toàn cầu, nên đây là một trong những chiếc đồng hồ hiếm và khó sở hữu nhất.

1. Rolex Cosmograph Daytona 2016

Giá bán: 12.000 USD
Nhung sieu pham dong ho dinh nhat tai Baselworld 2016-hinh-anh-10

Rolex Cosmograph Daytona 2016 là phiên bản đồng hồ mới nhất kế thừa người đàn anh từng gây tiếng vang lớn khắp thế giới cách đây 3 năm, không những về giá mà còn về độ hoàn mĩ.

Rolex Cosmograph Daytona 2016 có vỏ được làm bằng bạch kim, đường kính 40mm, chịu áp lực nước dưới độ sâu 100m. Mặt đồng hồ nổi bật với màu trắng với viền ngoài Cerachrom có màu đen tuyền sơn mài, một chi tiết được thay đổi khác với phiên bản 2013, để tôn vinh phiên bản đầu tiên ra đời năm 1965.

Là một mẫu đồng hồ tự động đẳng cấp nên Daytona có thể trụ được 72 giờ sau khi đủ cót, với 4.130 chuyển động và một mức giá gần 12.000 USD.
 

Bảo Nhi (Theo GQ)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 siêu phẩm đồng hồ đỉnh nhất tại Baselworld 2016