Cùng Bazaar cập nhật 10 xu hướng thời trang hứa hẹn sẽ "càn quét" mùa Xuân Hè 2017 sắp tới nhé!’

10 xu hướng thời trang 'đỉnh' nhất trong mùa Xuân Hè 2017

Bazaar | 12/10/2016, 10:43

Cùng Bazaar cập nhật 10 xu hướng thời trang hứa hẹn sẽ "càn quét" mùa Xuân Hè 2017 sắp tới nhé!’

Sự phục sinh của năm 80

Hơi thở retro bao trùm toàn bộ sàn diễn năm nay, từ kiểu dáng oversize của Balenciaga, những chiếc váy mini cocktail của Saint Laurent, hoa tai nổi bật và thiết kế cut-out của Balmain hay những chi tiết bèo nhún ấn tượng của Gucci. Tất cả đều báo hiệu sự quay trở lại của thập kỷ 80.

Thắt lưng ở eo

Một trong những xu hướng tôn dáng nhất được xuất hiện trên hầu khắp các sàn diễn năm nay. Tại Christopher Kane, những chiếc thắt lưng mang dáng dấp của những năm 80. Tại Prada, những chiếc áo jacket và váy bút chì được làm nổi bật bởi những chiếc thắt lưng skinny nữ tính. Tại Céline, những chiếc thắt lưng được buộc lỏng qua những chiếc váy và áo jacket. Và tại Burberry, những chiếc thắt lưng nạm đinh lại được nịt chắc chắn trên những chiếc váy lụa paisley.

Họa tiết hoa tinh tế

Hoạ tiết hoa cho mùa xuân không phải là một điều quá bất ngờ. Nhưng những thiết kế với hoạ tiết này chắc chắn sẽ chiếm lấy tủ đồ của bạn trong thời gian tới. Tại Balenciaga, hoạ tiết hoa được thể hiện dưới dạng giấy dán tường graphic ấn tượng. Nhưng vớiErdem, Preen hay Alexander McQueen, chúng lại quay về với sự tinh tế và nhẹ nhàng vốn có.

Alexander McQueen

Preen

Áo Bralet

Dù bạn có thích hay ghét xu hướng này thì không thể phủ nhận được rằng, những chiếc áo bralet đang xâm chiếm tất cả các sàn diễn. TừPrada, Alexander McQueen, Céline hay Victoria Beckham, những chiếc áo bralet xuất hiện liên tục, được mặc bên ngoài sơ mi, váy hay bên trong những bộ suit.

Logomania

Có thể coi đây là một phần của xu hướng 80 đang mạnh mẽ quay trở lại. Các thương hiệu liên tục ra mắt những sản phẩm với tên của hãng được thể hiện nổi bật như áo chui đầu của Gucci, giày cao gót của Saint Laurent, áo tshirt của Dolce&Gabbana hay quai váy của Dior.

Màu hồng

Không có một màu sắc nào sở hữu một khuôn mẫu giới tính như màu hồng. Các nhà thiết kế đã tận dụng triệt để từng sắc độ của màu hồng cho mùa thời trang lần này.Tại Balenciaga, Valentino, Gucci và Céline, màu hồng fuchsia lên ngôi; và tại Chloé và Chanel, màu hồng nhạt như kẹo bông lại chiếm ưu thế.

Givenchy

Gucci

Túi tí hon

Những chiếc túi tí hon sẽ lên ngôi trong mùa sắp tới, vì đơn giản tất cả những thứ bạn cần chỉ là chiếc điện thoại và thẻ ngân hàng mà thôi. Có thể điểm qua một vài thương hiệu sở hữu túi mini nhưChloé, Céline, Valentino, và Louis Vuitton.

Phong cách thể thao sang trọng

Athleisure đã là một khái niệm thông dụng trong thời trang trong vài năm trở lại đây. Nhưng chỉ đạt được sự quyết rũ đỉnh cao với Versace, khi Edie Campbell trình diễn một chiếc áo khoác Bắc Cực. Gucci cũng bắt kịp xu hướng với những chiếc legging chạy bộ lấy cảm hứng từ những năm 70, trong khi tại Maison Margiela, John Galliano thể hiện xu hướng trên những chiếc áo gió. Mới đây, bộ sưu tập của Dior được truyền cảm hứng bởi bộ môn đấu kiếm đã chứng minh rằng phong cách thể thao trong tất cả các hình thức khác nhau sẽ là một xu hướng lớn cho mùa tới.

Maison Margiela

Dior

Ruffle

Mùa hè tới, những chiếc váy và áo được khao khát bậc nhất đều có một điểm chung – ruffle. Có thể là những thiết kế lãng mạn, bay bổng của Chloé, Erdem hay Alexander McQueen; hay đại diện cho thập niên 80 của JW Anderson, Gucci, Isabel Marant; hoặc theo phong cách Victoriana như Burberry hay Dries Van Noten.

Những cánh tay táo bạo

Thiết kế với điểm nhấn ở phần cánh tay sẽ tiếp tục ngự trị trong mùa Xuân Hè tới. JW Anderson với phần cánh tay phồng lấy cảm hứng từ vua Henry VIII, Gucci đắm mình trong thập niên 80 hay Burberry với phần tay biến tấu như những trái bóng.

Ellery

Gucci

Theo Bazaar VN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 xu hướng thời trang 'đỉnh' nhất trong mùa Xuân Hè 2017