Dịp lễ Quốc khánh năm nay trùng vào ngày cuối tuần nên ngày nghỉ kéo dài đến 3 ngày. Nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn trên cả nước đang tăng cường các hình thức hoạt động để đón du khách trên mọi miền đất nước.

2.9 vui chơi giải trí ở đâu?

Tiểu Vũ | 02/09/2016, 06:08

Dịp lễ Quốc khánh năm nay trùng vào ngày cuối tuần nên ngày nghỉ kéo dài đến 3 ngày. Nhiều điểm vui chơi giải trí hấp dẫn trên cả nước đang tăng cường các hình thức hoạt động để đón du khách trên mọi miền đất nước.

Các điểm du lịch ẩm thực

Khu du lịch Bình Quới:

Năm nay lễ Quốc khánh 2.9 rơi vào thứ Sáu nên được nghỉ trọn vẹn cả 3 ngày cuối tuần. Khu du lịch Bình Quới 1 (thuộc Làng du lịch Bình Quới) sẽ tổ chức chương trình ẩm thực đặc biệt mừng lễ 2.9 vào cả 3 ngày 2, 3 và 4.9 (mỗi ngày 2 suất: từ 11 giờ - 14 giờvà từ 17 giờ - 20 giờ 30).

Ẩm thực tại Bình Quới dịp 2.9 được thay đổi hấp dẫn để đón du khách

Cũng với "đặc sản" ẩm thựcKhẩn hoang Nam Bộđã nổi tiếng từ lâu, trong chương trình đặc biệt củakỳ nghỉ lễ này, Khu du lịch Bình Quới 1 có tăng cường thêm 1 số món mới khá hấp dẫn như bê thui giá tréo, vịt nướng lá chúc, gỏi ba khía... Ngoài việc đượcthưởng thức ẩm thực với hơn 70 món ăn đặc trưng thời kỳ khẩn hoang, đến đây du khách còn được tham quan và ngắm cảnh sông nước, vườn quê rất nên thơ để nguôi đi nỗi nhớquê nhà nếu ai không có dịp về thăm.

Bên cạnh chương trình buffetKhẩn hoang Nam Bộđông vui với giá vé người lớn 290.000 đồng, trẻ em150.000 đồng (mua 16 vé được tặng 1 vé),tại Khu du lịch Bình Quới 1 còn có khu vực ẩm thực dành cho Alacarte với không gian sân vườn thoáng mát, cạnh bờ sông Sài Gòn thơ mộng.

Khu du lịch Văn Thánh:

Khu du lịch VănThánh mở chương trìnhBuffet Văn Thánh chào mừng Quốc khánh 2.9,cũng sẽ được phục vụ suốt trong 3 ngày nghỉ là 2, 3 và 4.9 (từ 17 giờ - 20 giờ 30).

Ẩm thực 3 miền tại Văn Thánh

Giá vé vẫn không thay đổi: người lớn 270.000 đồng, trẻ em150.000 đồng (mua 16 vé được tặng 1 vé). Vẫn với chủ đề món ăn đặc sản 3 miền, nhưng sẽ có thêm và thay đổi một số món mới trong chương trình buffet ở đây. Không gian 3 miền cũng sẽ được bày trí mới cho phù hợp với hương vị thức ăn của từng miền khác nhau.

Khu giải trí Đầm Sen:

Rất nhiều hoạt động sôi nổi đang chuẩn bị làm nóng không khí mùa lễ 2.9 năm nay tại Đầm Sen. Một rạp xiếc mới hình oval theo chuẩn quốc tế với sức chứa 1.000 chỗ ngồi vừa được ra mắt tại khu B Đầm Sen.

Các bạn trẻ có thể tham gia sân chơiNgày hội OOTD - Sắc màu cuộc sốngđể thỏa sức quảng bá phong cáchthời trang của mình với 22 tác phẩm 3D hiện đại,trẻ trung, sôi động. Đêm nhạcĐầm Sen todayvới sự góp mặt của các ca nghệ sĩ, danh hài: Randy, Hoàng Châu, Thanh Duy, Vũ Hà, Hồ Việt Trung, Phan Ngọc Luân, nhóm Nhật Nguyệt, vũ đoàn Bạch Dương, danh hài Trấn Thành – Anh Đức... Ngoài ra khu du lịch Đầm Sen còn tổ chức chương trình bắn pháo hoa kéo dài 15 phút bố trí ngay khu vực hồ Đầm Senvào 21 giờ tối 2.9.

Rạp xiếc mới tại Đầm Sen

Công viên Suối Tiên:

Chương trình ca nhạc tổng hợp với chủ đềChào mừng ngày lễ Quốc khánh 2.9diễn ra trên các sân khấu Hùng Vương, Hoàng Đế. Triển lãm ảnh Suối Tiên ngày ấy và bây giờ; gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sĩ xiếc tài năng, các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng; hòa mình vào không khí lễ hội náo nhiệt trong show diễu hành rực rỡ sắc hoa với chủ đềHòa bình thịnh vượng. Chương trình sân khấu hóaTruyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh,Giao lưu và chụp ảnh miễn phí cùng Tứ linh Suối Tiên với Rồng Louis mạnh mẽ, Lân Uri vui vẻ, Rùa Ron thông thái, Phụng hoàng Phoebe xinh đẹp bên tiểu cảnh 3D vui nhộn.

Nhiều hoạt động phong phú tại Suối Tiên dịp 2.9

Sân khấu ca nhạc, hàikịch

Sân khấu Sen Việt:

Dịp 2.9 này sân khấu Sen Việt sẽ đón khách bằng 2 vở hài kịch mớiCưới vợ năm Thânvà Thần Tài đại náo tại rạp Thủ Đô. Cả 2 vở mới này đều có sự tham gia của nhân vật chính Trấn Thành. Sau vởCưới vợ năm Thân(ra mắt trong 2 đêm 2 và 3.9), sân khấu Sen Việt sẽ ra mắt tiếp vở hài kịch dân gianThần Tài đại náovào tối 4.9.

Ca nhạc hài kịch tại sân khấu Sen Việt mừng 2.9

Sân khấu Trống Đồng:

Sân khấu Trống Đồng mừng ngày 2.9 với chương trình ca nhạc liên tục từ ngày 1-4.9 với sự gia của các ngôi sao ca nhạc, hài kịch tại TP.HCM như Elvis’ Phương, Ngọc Sơn, Nguyễn Phi Hùng, Hiền Thục, Khởi My, Tấn Beo, Trấn Thành, Hoàng Sơn vàđặc biệt có 2 ngôi sao ca nhạc nhí là Hồ Văn Cường và Thiên Ngân.

Hà Nội

Lăng Bác

Không chỉ với những người ngoại tỉnh, ngay cả những người dân Thủ đô cũng cảm thấy thiêng liêng khi nhắc đến địa danh này. Dịp 2.9 năm nào đoàn người xếp hàng vào viếng lăng cũng đông nghịt. Ban quản lý Lăng Bác cho biết, từ ngày 27.8 đến 2.9, số lượng đoàn đại biểu đăng ký viếng lăng đã khá nhiều. Năm nào, địa chỉ thiêng liêng này cũng chào đón hàng nghìn lượt người và năm nay cũng sẽ là không phải ngoại lệ.

Công viên nước Hồ Tây

Tham quan những điểm vui chơi trong lòng thành phốHà Nội là lựa chọn hợp lý đối với những gia đình không có điều kiện đi chơi xa. Dịp nghỉ lễ 2.9 năm nào công viên nước Hồ Tây cũng đón cả nghìn lượt khách đến tham quan, chủ yếu là những gia đình tại Hà Nội hoặc các huyện ngoại thành, tỉnh lân cận.Các trò chơi tại đây như trượt ống nước, suối lười, công viên vầng trăng, thuyền hải tặc… có mức giá tương đối bình dânnên được nhiều người hưởng ứng. Với cảnh quan được trang trí tỉ mỉ, độc đáo và bắt mắt, cả gia đình bạn sẽ có cơ hội lưu giữ lại những hình ảnh đẹp và thú vị cùng một không gian vui chơi thật sảng khoái.

Đặc biệt trong 3 ngày 2,3,04.9.2016, Công viên Hồ Tây sẽ có rất nhiều chương trình nghệ thuật bổ trợ đặc sắc phục vụ quý khách hàng trong dịp này. Các em thiếu nhi sẽ rất hào hứng với những tiết mục xiếc khỉ, xiếc trăn, ảo thuật đường phố vui nhộn. Những tiết mục khiêu vũ, ca nhạc trẻ do các ca sĩthể hiện sẽ mang lại bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp cho tất cả mọi người.

Royal City

Là địa điểm vui chơi không quá xa lạ với người dân Hà Nội, Royal City hiện đang trở thành trung tâm vui chơi được nhiều người lui đến vào mỗi cuối tuần.Trong dịp nghỉ lễ 2.9, các gia đình không thể tổ chức đi chơi xa có thể đến Royal City Mega Mall thư giãn và vui chơi. Với diện tích rộng lớn và kiến trúc tráng lệ, trung tâm vui chơi Royal City Mega Mall có hẳn công viên nước trong nhà, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ và sân trượt băng rộng lớn.

Times City

Tại Times City, có địa điểm vui chơi dành cho thiếu nhi, trẻ em như khu vui chơi giáo dục trẻ em VinKE. Khu thủy cung có diện tích hơn 4 ngàn m2 với 30 ngàn loài cá là khu vui chơi, giải trí hỗn hợp dành cho cả trẻ em và người lớn. Thậm chí bạn còn có thể thấy nàng tiên cá của thế giới cổ tích xuất hiện tại đây.

Ngoài ra, nơi đây còn rất nhiều các khu vui chơi giải trí khác mà bạn có thể tham gia cùng bạn bè và người thân.
Ngoài các địa điểm trên, người dân Thủ đô hoàn toàn có thể đến với các bảo tàng dân tộc học, bảo tàng Hà Nội để xem các trò múa lân, múa rồng, đi cà kheo, xem rối nước... Ngoài ra các bé có thể tìm hiểu về các phong tục tập quán, cách xây nhà của mỗi dân tộc khác nhau ở các bảo tàng tại Hà Nội.

Tiểu Vũ, Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
4 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2.9 vui chơi giải trí ở đâu?