Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng và an toàn, đừng quên tác động vào 3 điểm vàng trên cơ thể dưới đây nhé.

3 điểm vàng giúp giảm béo cấp tốc không cần luyện tập

Một Thế Giới | 24/03/2016, 09:00

Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng và an toàn, đừng quên tác động vào 3 điểm vàng trên cơ thể dưới đây nhé.

Ai cũng biết cách giảm béo phổ biến được nhiều người áp dụng nhất là ăn kiêng và luyện tập thể dục. Tuy nhiên, có một cách giảm béo rất thông minh và hiệu quả mà không phải ai cũng biết, đó là massage.

Trên cơ thể, một số điểm có chức năng như cửa ngõ dẫn đến các mạch máu và cơ quan, ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất. Do vậy, nếu quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng, năng lượng tiêu hao nhiều hơn, kéo theo đó một lượng mỡ thừa lớn sẽ được đốt cháy. Hãy tham khảo một số cách massage giúp giảm béo đơn giản dưới đây nhé.

1. Mặt

- Vị trí: Điểm vàng thực hiện massage ở mặt chính là vùng da giữa môi trên và mũi – vùng nhân trung. Cách làm này có tác dụng giúp bạn luôn có cảm giác no, giảm stress và bớt thèm ăn hơn.

giam beo, cach giam beo

- Cách làm: Dùng ngón tay ấn nhẹ lên vùng nhân trung, sau đó massage nhẹ nhàng theo đường vòng tròn, ngày 2 lần, mỗi lần 5 phút.

2. Tay

- Vị trí: Mặt phía trong của khuỷu tay. Cách làm này có tác dụng làm nóng cơ thể, khi nhiệt độ cơ thể cao hơn mức bình thường dẫn đến giải phóng năng lượng và khiến bạn phải tiêu hao nhiều calo hơn, có tác dụng tốt trong việc giúp giảm cân.

giam beo, cach giam beo

- Cách làm: Dùng tay ấn nhẹ mặt trong của khủy tay, nhẹ nhàng massage theo hướng vòng tròn như với mặt. Áp dụng 2-3 lần 1 ngày, mỗi ngày 1 phút.

3. Chân

- Vị trí: Phần dưới đầu gối. Massage vùng da này có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nếu áp dụng thường xuyên, bạn sẽ giảm được từ 400 đến 500gam 1 tuần đấy.

giam beo, cach giam beo

- Cách làm: Massage theo đường vòng tròn vào mỗi tối, thực hiện mỗi bên 9 lần trong khoảng 5 phút.

Lưu ý:

- Không nên thực hiện cách này ngay trước khi đi ngủ vì có thể sẽ làm bạn mất ngủ.

- Khi massage, bạn nên dùng ngón tay ấn nhẹ nhàng để máu được lưu thông tốt hơn.

- Đây chỉ là một trong những biện pháp giúp hỗ trợ giảm cân, không có tác dụng thay thế hoàn toàn cho ăn kiêng và luyện tập.

Hà Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 điểm vàng giúp giảm béo cấp tốc không cần luyện tập