Thời tiết hanh khô trong mùa đông sẽ khiến da bạn bong tróc và thô ráp, sần sùi thiếu sức sống. Để cải thiện tình trạng này bạn hãy chăm sóc làn da bằng các loại mặt nạ dưỡng ẩm da sau đây nhé!

3 loại mặt nạ dưỡng ẩm tuyệt vời cho mùa đông

Một Thế Giới | 11/11/2015, 09:43

Thời tiết hanh khô trong mùa đông sẽ khiến da bạn bong tróc và thô ráp, sần sùi thiếu sức sống. Để cải thiện tình trạng này bạn hãy chăm sóc làn da bằng các loại mặt nạ dưỡng ẩm da sau đây nhé!

Mặt nạ chuối, sữa chua và mật ong
Chuối là một loại mặt nạ dưỡng và làm sạch da tuyệt vời cho làn da khô nẻ vào mùa đông. Dùng 1 quả chuối, 1 muỗng canh mật ong và 1 nửa cốc sữa chua. Cho tất cả các thành phần trên vào một máy xay sinh tố và xay cho đến khi chúng thành một hỗn hợp sền sệt sau đó đắp lên da mặt trong vòng 20 phút và rửa mặt lại với nước ấm.
3 loai mat na duong am tuyet voi cho mua dong-hinh-anh-1
Mặt nạ chuối, mật ong và sữa chua có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho mùa đông.
 Mặt nạ bơ và dầu oliu

Qủa bơ chứa nhiều vitamin A và vitamin E giúp tiêu diệt gốc tự do và đồng thời tham gia vào quá trình tổng hợp collagen giúp làn da căng mịn và săn chắc. Những khoáng chất như canxi, magie, kali… giúp làn da được tăng cường độ ẩm và tái tạo làn da.

Dầu ô liu là chất dẫn và duy trì độ ẩm cho làn da nên các thành phần dinh dưỡng của quả bơ dễ dàng tiếp cận với tế bào da. 
3 loai mat na duong am tuyet voi cho mua dong-hinh-anh-2

Dùng 1/4 quả bơ trộn với 1 thìa cà phê dầu oliu đánh hoặc xay nhuyễn, đắp hỗn hợp lên da mặt và thư giãn trong 20 phút. Sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả ngay lập tức sau lần đầu tiên.

Mặt nạ yến mạch và sữa tươi
3 loai mat na duong am tuyet voi cho mua dong-hinh-anh-3
Mặt nạ yến mạch giúp duy trì độ ẩm cho làn da. 
Mặt nạ này giúp duy trì độ ẩm cho da vào mùa đông đồng thời có tác dụng làm trắng da, tẩy tế bào chết và rất giàu dinh dưỡng giúp da căng tràn và mịn màng. 

Trộn đều hỗn hợp gồm 15g yến mạch 10ml sữa tươi đắp lên mặt massege nhẹ nhàng và thư giãn. Chú ý tránh vùng mắt khi đắp mặt nạ, chỉ nên đắp mặt nạ trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mộc Trà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 loại mặt nạ dưỡng ẩm tuyệt vời cho mùa đông