Làn da sạch nám, mịn màng, trắng sáng với 3 loại mặt nạ từ những nguyên liệu tự nhiên dưới đây.

3 loại mặt nạ trị nám cực nhanh và hiệu quả

blogtamsu | 16/05/2016, 14:58

Làn da sạch nám, mịn màng, trắng sáng với 3 loại mặt nạ từ những nguyên liệu tự nhiên dưới đây.

Chanh chứa lượng acid dồi dào có tác dụng tẩy trắng nhẹ nhàng sẽ làm mờ những vết nám hiệu quả, đồng thời nuôi dưỡng da trắng sáng dần lên.

1. Mật ong, chanh và trứng gà

Trong mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, có khả năng làm sạch sâu, nuôi dưỡng da căng khỏe từ sâu bên trong. Trong khi đó, lòng trắng trứngcó tác dụng tẩytrắng sẽ làm mờ các vết nám nhanh chóng và an toàn cho da.

Cách làm:

Trộn đều 2 - 3 thìa cà phê mật ong cùng lòng trắng trứng và nước cốt 1/4 quả chanh rồi thoa đều lên khuôn mặt sau khi đã rửa sạch kết hợp massage nhẹ nhàng ở vùng da bị nám trong khoảng 5 phút. Sau đó giữ nguyên hỗn hợp trên da khoảng 15 - 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Áp dụng công thức trên 2 - 3 lần/ tuần để chohiệu quả tốt nhất nhé!

2. Mật ong và chanh

Chanh kết hợp cùng mật ong sẽ giúp tái tạo da, làm mờ vùng da nám sậm màu và giúp da sáng dần lên.

Cách làm:

Trộn đều 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng 1 thìa cà phê nước cốt chanh rồi thoa đều lên da sau khi rửa mặt sạch. Tiếp đó, massage da nhẹ nhàng, đặc biệt là vùng da bị nám trong khoảng 5 phút. Sau đó để nguyên hỗn hợp trên da khoảng 15 phút thì rửa lại với nước ấm.

Áp dụng công thức này 2 - 3 lần/ tuần để có tác dụng tốt nhất.

3. Mật ong, chanh và quả bơ

Bơ chứa nhiều protein và lutein có công dụng trẻ hóa, làm sáng và mờ nám hiệu quả. Mật ong và quả bơ khi kết hợp cùng chanh là một trong những công thức vừa trị nám, vừa dưỡng da cực tốt mà bạn không nên bỏ qua.

Cách làm:

Đầu tiên, bơđem xay nhuyễn rồi trộn đều cùng mật ong và 1 lòng trắng trứng gà. Sau đó thoa lên da, nhất là vùng da bị nám trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Áp dụng công thức này 2 - 3 lần/ tuần để công dụng trị nám phát huy tốt.

Lê Na

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 loại mặt nạ trị nám cực nhanh và hiệu quả