Con gái thì phải có giá và phải biết làm giá cho nên đừng bao giờ để mình rơi vào những sai lầm dưới đây để mất giá trong mắt đàn ông nhé!

3 lý do khiến con gái ‘rớt giá’ trong mắt đàn ông

La Hường | 16/07/2017, 17:40

Con gái thì phải có giá và phải biết làm giá cho nên đừng bao giờ để mình rơi vào những sai lầm dưới đây để mất giá trong mắt đàn ông nhé!

Quá dễ dãi

Khi nhắc đến dễ dãi nhiều người sẽ nghĩ là dễ dàng lên giường với đàn ông, dễ dàng cho đi "cái ngàn vàng" mà không biết cách làm giá. Ừ thì cũng đúng. Đấy cũng là một loại dễ dãi. Bởi vì cái gì dễ dàng chinh phục được thì thường nhanh chán, tâm lý này dường như cả nam lẫn nữ đều như thế.

Đặc biệt là trong mối quan hệ nam nữ, nếu như anh ta thấy bạn là người phụ nữ dễ dàng cho đi những "thứ đầu tiên" của mình như vậy, họ sẽ suy nghĩ rằng bạn dễ dãi với chàng thì sẽ dễ dãi với tất cả những người khác.

Phụ nữ ngốc nhất chính là tin đàn ông quá nhiều, tin hết mình và tin luôn những phụ nữ xung quanh anh ta.

Thật ra, sự dễ dãi của một người phụ nữ đến từ tính cách. Dễ dãi có nghĩa là dễ dàng bỏ qua, cho qua bất cứ thứ gì mà không tính toán, nghĩ suy điều gì. "Hôm nay em trả tiền nha" cũng ừ, "Em làm cho anh cái này nha, làm cho anh cái kia nha" cũng ừ, "Anh đi chơi với bạn nha" cũng ừ không thèm hỏi, thấy anh thân mật với người khác nổi điên lên, rồi anh giải thích vài ba câu là "Ok, em tin anh", vậy là kết thúc chương trình...

Phụ nữ này, nhiều khi sự cao cả của bạn sẽ được đàn ông quy ước thành "dễ dãi" đấy. Mà từ "dễ dãi" trong từ điển của đàn ông thì thường không được hiểu theo nghĩa tốt đâu. Cho nên hãy học cách yêu bản thân trước khi yêu người khác nhé! Đừng để cho họ dễ dàng lấn lướt và qua mặt mình như vậy. Đàn ông sẽ xem thường mình lắm.

Mang quá nhiều mặt nạ

Một người đàn bà có quá nhiều bộ mặt giả tạo khiến đàn ông khi phát hiện ra cực kỳ thấy sợ hãi và ghét điều này. Họ muốn rời xa nó cho dù bộ mặt ấy có tốt đẹp và hiền từ đến đâu.

Do đó, hãy luôn sống thật là chính mình trong tất cả không gian và thời gian bằng tấm lòng chính trực, chân thật nhất.

Lôi thôi, luộm thuộm

Ít ra thì gặp phải bà cụ non cũng còn tốt hơn là gặp phải kiểu "bà thím" lôi thôi này. Dù gì thì các bà cụ non cũng chỉ khó chịu trong tính cách thôi, họ vẫn xinh đẹp chán.

Sự lôi thôi của một người phụ nữ thể hiện được nhiều thứ lắm, mà dường như chẳng có thứ gì tốt đẹp. Đàn ông sẽ hình dung ngay về kiểu phụ nữ này chắc chắn là một người rất dơ bẩn và lười biếng, không biết tự lo thân. Đi làm, đi học về nhà chắc chắn là quăng cặp, quăng sách, quăng luôn quần áo khắp phòng... Ôi! Nỗi sợ hãi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Con gái à! Đừng để mình lâm vào những tình trạng này nhé! Sống hết lòng, yêu hết mình và phải biết làm cho mình có giá nhé! Phải thế thì mới được nâng niu và trân quý.

Thu Thủy (TH)

Bài liên quan
Nhiều phụ nữ Sóc Trăng bị lừa bán ra nước ngoài
Vì hoàn cảnh nghèo khó và thiếu hiểu biết, nhiều cô gái ở thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) đã bị kẻ xấu dụ dỗ sang Trung Quốc lấy chồng hoặc đi "làm việc nhẹ lương cao"...

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 lý do khiến con gái ‘rớt giá’ trong mắt đàn ông