3 tỉnh miền trung là Đà Nẵng, Quảng Nam và Huế đã liên kết với nhau phát triển về du lịch trong thời kỳ phòng chống dịch bệnh.

3 tỉnh miền Trung liên kết kích cầu du lịch trong bối cảnh dịch COVID-19

Dạ Thảo | 26/11/2020, 06:36

3 tỉnh miền trung là Đà Nẵng, Quảng Nam và Huế đã liên kết với nhau phát triển về du lịch trong thời kỳ phòng chống dịch bệnh.

Tối 25.11, Sở du lịch thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam và Huế đã tổ chức chương trình kích cầu du lịch với chủ đề "Ba địa phương- Một điểm đến nhiều trải nghiệm”.

Đây là chương trình được tổ chức nhằm thúc đẩy và hỗ trợ khôi phục hoạt động kinh doanh du lịch trong trạng thái bình thường mới, đảm bảo thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ “vừa đẩy lùi dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế - xã hội” đồng thời triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VHTT-DL phát động.

untitled.jpg
Hơn 200 doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch "3 địa phương, 1 điểm đến"

Chương trình nhằm khẳng định và quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam đã sẵn sàng tái khởi động và hồi sinh mạnh mẽ sau ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như thiên tai khắc nghiệt. Với đợt kích cầu mới này, sự kết nối chặt chẽ của ba tỉnh đã đưa ra được nhiều chương trình và gói dịch vụ mới mẻ với những đổi thay thức chất với mục tiêu du khách sẽ có được nhiều cảm xúc, trải nghiệm thú vị khi đến tham quan du lịch tại ba địa phương; phương thức truyền thông cho chương trình lần này cũng được thực hiện rất chuyên nghiệp, sáng tạp, ứng dụng công nghệ.

Chương trình đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của gần 100 doanh nghiệp lữ hành đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Trị, Bình Định… đến khảo sát sản phẩm, dịch vụ và định hướng xây dựng các tour tuyến liên kết mới nhằm quảng bá và trao đổi nguồn khách giữa các địa phương. Đây là sự hỗ trợ mạnh mẽ của các đơn vị lữ hành cả nước cùng liên kết để thu hút và khai thác khách đến với 3 địa phương Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
13 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 tỉnh miền Trung liên kết kích cầu du lịch trong bối cảnh dịch COVID-19