Nếu bạn là người đồng tính nam và không tham dự bất kỳ buổi tiệc hóa trang nào trong đêm Halloween thì 5 bộ phim sau đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn!

5 bộ phim kinh dị dành cho "gay" trong ngày Halloween

Một Thế Giới | 30/10/2015, 06:16

Nếu bạn là người đồng tính nam và không tham dự bất kỳ buổi tiệc hóa trang nào trong đêm Halloween thì 5 bộ phim sau đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn!

Cruising 
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
 Al Pacino trong vai cảnh sát Steve Burns
Cruising được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Gerald Walker - một phóng viên của tờ New York Times, và công chiếu vào năm 1980. Mặc dù bị chỉ trích dữ dội bởi giới chuyên môn thế nhưng bộ phim lại được ủng hộ bởi những nhà hoạt động quyền đồng tính vì dám nêu lên nạn kỳ thị người LGBT trong giới cảnh sát thời bấy giờ.
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
Với doanh thu phòng vé 20 triệu USD, Cruising được xem là thành công về mặt thương mại nếu xét theo chủ đề nhạy cảm của bộ phim.
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
Bộ phim bắt đầu bằng cảnh hàng loạt thi thể nam giới được phát hiện gần bờ sông Hudson tại thành phố New York. Cảnh sát cho rằng đây là một vụ giết người hàng loạt nhắm vào nhóm người đồng tính nam. Chàng cảnh sát Steve Burns (Al Pacino đóng) đã nhận được lệnh xử lý vụ án. Sau đó, anh buộc phải đi sâu vào thế giới ngầm của người đồng tính tại các quán bar chuyên phục vụ tình dục để tìm manh mối. Chính vì chuyện này mà mối quan hệ với người bạn gái của anh bắt đầu gặp trục trặc.
Liệu Steve có tìm được kẻ thủ ác hay không khi mà số lượng người tình nghi và nạn nhân ngày càng gia tăng trong quá trình điều tra?
Stranger by the Lake
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
Cùng với Blue is the Warmest Color, Stranger by the Lake là 1 trong 2 bộ phim Pháp có chủ đề đồng tính gây chú ý nhất trong thời gian gần đây với nhiều cảnh nóng có thể đốt cháy màn ảnh. Mặc dù vậy, bộ phim này lại đưa ra một thông điệp rất "lạ" chính là người đàn ông có thể làm tất cả vì tình yêu dù đó là... một kẻ giết người máu lạnh.
"Tôi muốn dung hòa giữa vẻ đẹp cơ thể người đàn ông với vẻ đẹp tiềm ẩn trong tâm hồn của con người và cả dục vọng trong bộ phim của mình, mà không làm nó biến thành phim khiêu dâm dung tục", đạo diễn Guiraudie chia sẻ. 
Phim kinh di, dong tinh, LGBTPhim kinh di, dong tinh, LGBTPhim kinh di, dong tinh, LGBT
Nhân vật chính của Stranger by the Lake là Franck - một người đàn ông đã trải qua những ngày hè ven hồ vốn là nơi tụ tập của nhiều người đồng tính nam. Anh bơi lội, phơi nắng và thám hiểm rừng cho đến khi bất chợt phải lòng anh chàng Michel đẹp trai bất chấp việc anh ta đã có người yêu. 
Sau đó, Frack chứng kiến cảnh Michel tự tay dìm chết bạn trai của mình trong lúc hai người đang tình tứ dưới hồ nhưng vẫn một lòng yêu say đắm như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 
Bộ phim đã đặt ra cho khán giả một câu hỏi: "Bạn có thể làm gì chỉ nhằm thỏa mãn dục vọng của mình?"
A Nightmare on the Elm Street 2:  Freddy s Revenge
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
Công chiếu vào năm 1985, phần tiếp theo của bộ phim kinh dị nổi tiếng A Nightmare on the Elm Street đã gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận với nhiều chi tiết khiến khán giả dễ dàng liên tưởng đến yếu tố đồng tính nam. 
Thứ nhất, tất cả nạn nhân của bộ phim đều là nam giới - một điều hiếm gặp trong thể loại này. Thứ hai, nhân vật chính Jessie Walsh có nhiều hành động thể hiện tình cảm đồng tính dành cho người bạn trai trong lớp. Thứ ba, nam diễn viên thủ vai Jessie - Mark Patton, và nhà biên kịch David Chaskin đều là người đồng tính công khai.
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
 Mark Patton trong vai Jess Walsh
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Attitude vào năm 2010, đạo diễn Robert Englund cho biết: "Bộ phim rõ ràng là có chủ đích tạo ra chủ đề song tính. Đó là giai đoạn giữa thập niên 80 khi căn bệnh HIV/AIDS bắt đầu hoành hành ở Mỹ. Việc lựa chọn nam diễn viên Mark Patton cũng là vì mục đích ấy. Anh ta đã công khai trước đó và tham gia nhiều bộ phim".
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
 
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
 
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
 
Nội dung của Freddy s Revenge xoay quanh nhân vật Jesse Walsh. Anh cùng với gia đình chuyển đến sinh sống tại căn nhà của gia đình Thompson trên phố Elm - nơi diễn ra cuộc thảm sát ở phần đầu tiên. Tại đây, Jesse đã bị tên đồ tể Freddy nhập vào thân xác để giúp hắn thực hiện tội ác của mình.
Jeepers Creepers 2
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
Mặc dù không có bất kỳ dấu hiệu hay tuyên bố nào cho rằng đây là một bộ phim đồng tính thế nhưng Jeepers Creepers 2 luôn nằm trong danh sách những bộ phim kinh dị được giới đồng tính nam yêu thích nhất. Lý do rất đơn giản: Hầu hết nạn nhân của tên đồ tể "The Creeper" trong phim đều là các nam sinh sở hữu một thân hình lực lưỡng, đẹp trai và thường xuyên cởi trần.
Phim kinh di, dong tinh, LGBTPhim kinh di, dong tinh, LGBTPhim kinh di, dong tinh, LGBTPhim kinh di, dong tinh, LGBTPhim kinh di, dong tinh, LGBTPhim kinh di, dong tinh, LGBT
Bối cảnh của bộ phim diễn ra 4 ngày sau sự kiện của phần đầu tiên. Chiếc xe buýt chở đội bóng rổ của một trường trung học đã bị bể lốp xe ngay giữa cánh đồng ngô trống trải. Sau khi kiểm tra, tài xế phát hiện bánh xe đã bị xé rách bởi một phi tiêu làm bằng xương người. Billy Taggarts - một cậu bé sinh sống tại một nông trại gần đó - đã cảnh báo đoàn người nên cẩn thận bởi vì cậu vừa chứng kiến cảnh tên bù nhìn tấn công mình ngay trên đồng. 
Minxie - một thành viên trong đoàn - sau đó phát hiện "The Creeper" vừa phá hoại thêm một bánh xe nữa khiến họ bị mắc kẹt hoàn toàn trên đường. Cuộc thảm sát cứ như thế bắt đầu. 
Hellbent
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
Hellbent được trình chiếu tại các LHP LGBT trước khi ra rạp vào năm 2005. Đây là bộ phim kinh dị đầu tiên có tuyến nhân vật chính là người đồng tính nam và gây được tiếng vang nhất định trong cộng đồng LGBT. 
Phim kinh di, dong tinh, LGBTPhim kinh di, dong tinh, LGBTPhim kinh di, dong tinh, LGBT
Bộ phim kể về một nhóm bạn đồng tính nam chuẩn bị lên kế hoạch cho một đêm Halloween vui vẻ, bao gồm chàng cảnh sát điển trai Eddie (Dylan Fergus đóng). Eddie vô tình gặp được Jake (Bryan Kirkwood đóng) - một lãng tử chính hiệu - tại một tiệm xăm mình trong lúc tìm kiếm manh mối về vụ giết người xảy ra vào tối hôm trước tại khu rừng ven thành phố. 
Phim kinh di, dong tinh, LGBT
Đó sẽ là một đêm Halloween tuyệt với với buổi tiệc hóa trang sôi động ngay lòng Los Angles nếu như tên đồ tể không xuất hiện và ra tay thảm sát toàn bộ nhóm bạn. 
Minh Chánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 bộ phim kinh dị dành cho "gay" trong ngày Halloween