Không chỉ có nhiều nhân vật LGBT, 'Game of Thrones' còn ghi dấu ấn bằng nhiều cảnh nóng đồng tính.

5 cảnh nóng đồng tính đáng nhớ nhất của loạt phim 'Game of Thrones'

Chí Thiện | 27/04/2019, 07:00

Không chỉ có nhiều nhân vật LGBT, 'Game of Thrones' còn ghi dấu ấn bằng nhiều cảnh nóng đồng tính.

Trong loạt phim Game of Thrones, đồng tính luyến ái khá phổ biến. Thậm chí, nó hoàn toàn bình thường tại vài lãnh thổ như Dorne. Nhân vật Oberyn Martell – hoàng tử xứ Dorne – là người song tính và nổi tiếng với câu thoại: “Trên chiến trường, ta chỉ chọn Dorne. Thế nhưng về tình yêu thì ta không chọn bên nào cả”.

Bên cạnh Oberyn, Game of Thrones còn nhiều nhân vật khác là người LGBT như Loras Tyrell, Renly Baratheon, Yara Greyjoy... Đặc biệt, đây không phải những nhân vật mờ nhạt chỉ xuất hiện vài cảnh mà đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện. Nếu không bị giết, Loras và Renly hoàn toàn là các ứng viên nặng ký cho Ngai sắt.

Dưới đây là 5 cảnh nóng đồng tính đáng nhớ nhất trong 7 mùa đã chiếu của Game of Thrones:

Cảnh cạo lông ngực giữa Loras và Renly

Đây là cảnh thân mật đồng tính đầu tiên của Game of Thrones. Renly Baratheon lúc này là em trai của Robert Baratheon – người đang ngồi trên Ngai sắt. Trẻ trung, điển trai và là một tín đồ thời trang, Renly thường bị người đời chế giễu là đồng tính và yếu đuối. Trong khi đó, Loras Tyrell – con trai thừa tự của gia tộc hùng mạnh Tyrell – quyến rũ không kém và được mệnh danh là “Kiếm sĩ hoa hồng” với tài năng chỉ đứng sau Jaime Lannister.

Điểm thú vị trong cảnh này chính là hành động thân mật như cạo lông ngực đã trở thành cách giới thiệu mối tình giữa Loras và Renly tới khán giả. Bên cạnh đó, lời thoại cũng không đơn thuần là về tình yêu mà còn gợi đến âm mưu mưu phản sau này của Renly.

Loras cự tuyệt Renly

Sang mùa 2, Renly đã được hứa hôn cho chị của Loras là Margaery như một cách liên minh với nhà Tyrell nhằm chuẩn bị cho “Cuộc chiến 5 vua”. Thế nhưng chuyện này không ngăn nổi mối quan hệ của cả hai tiếp tục.

Trong cảnh này, Loras giận Renly do vừa phong Brienne of Tarth làm cận vệ nên “cấm vận” không cho đụng vào người.

Cảnh ân ái tập thể của Oberyn Martell

Trong 7 vương quốc, Dorne được xem là tiến bộ nhất. Con gái có quyền thừa kế như con trai. Không có sự phân biệt giai cấp và tình dục cũng không bị ràng buộc bởi giới tính. Oberyn Martell – hoàng tử xứ Dorne – vừa xuất hiện trong mùa 4 đã khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ham muốn với chàng trai bán hoa Olyvar trong nhà thổ của Baelish.

Sau đó, Oberyn và người yêu Ellaria Sand đã có một màn ân ái tập thể với hai cô gái và một chàng trai trong nhà thổ. Đáng tiếc, cuộc vui đã bị gián đoạn do sự có mặt bất ngờ của Tywin Lannister.

Olyvar dụ dỗ Loras

Sau cái chết của Renly, Loras đau buồn nhưng nhanh chóng được an ủi bởi Olyvar. Vừa gặp là cả hai đã quấn vào nhau như những kẻ đầy đam mê xác thịt. Bất ngờ hơn, đây còn là cảnh nóng 100%.

Mặc dù vậy, sự tiếp cận của Olyvar là có chủ đích. Anh ta đã sử dụng thân thể của mình để do thám dùm Baelish và cho hắn biết nhà Tyrell đang có ý định kết thông gia với nhà Stark. Chính hành động này đã dẫn đến sự sụp đổ của nhà Tyrell ở những mùa sau.

Ở mùa 5, Olyvar bị Cersei Lannister ép buộc nên đứng ra vạch tội “đồng tính” của Loras khiến anh bị Tư tế trưởng đưa ra xét xử. Việc sống chết của Olyvar tới nay không rõ nhưng khả năng cao là đã bị giết chết.

Yara Greyjoy – cô nàng đồng tính đến từ Đảo Sắt

Trong cảnh này, Theon Greyjoy chứng kiến chị mình – Yara – bước vào nhà thổ và chọn một cô gái bán hoa thay vì một chàng trai. Đây là lần đầu tiên khán giả biết nhân vật này là đồng tính nữ.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 cảnh nóng đồng tính đáng nhớ nhất của loạt phim 'Game of Thrones'