Phụ nữ cần phải biết những điều này để chồng luôn yêu thương và không nhàm chán.

5 tuyệt chiêu chị em nên biết để chồng không bao giờ chán

Theo Khỏe & đẹp | 12/08/2016, 06:14

Phụ nữ cần phải biết những điều này để chồng luôn yêu thương và không nhàm chán.

Là chính mình và không ngừng tốt lên

Bạn đang là một y tá, một kiến trúc sư, một giáo viên… hay bất cứ công việc gì khác, đây không chỉ đơn thuần là công việc kiếm tiền của bạn, hãy biến nó trở thành sức hấp dẫn của riêng mình khi bạn theo đuổi niềm đam mê này và đạt được những thành tích cao trong lĩnh vực mà mình đang nắm giữ.

Đừng bao giờ nghĩ tôi sẽ hi sinh sự nghiệp của mình, kiểu như nghỉ ở nhà để chăm conhỗ trợ cho công danh của chồng. Hi sinh những giấc mơ, đam mê của mình không bao giờ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn. Không những vậy, khi bạn phải từ bỏ điều mình muốn, lúc nào bạn cũng trong tâm trạng bực bội, tức giận, chán nản, thậm chí là trầm cảm khi lúc nào cũng phải quẩn quanh với những việc tủn mủn trong nhà.

Kiến thức, sự hiểu biết cũng có thể mang tới nét quyến rũ.Bạn có biết điều đó không? Khi bạn đạt được những thành công trong sự nghiệp, bạn cũng sẽ khiến chồng tự hào hơn về mình và tình yêuvới bạn vì thế cũng luôn được giữ gìn.

Quan tâm nhiều hơn đến anh ấy

Cùng với thời gian, các ông chồng thường mong đợi vợquan tâm nhiều hơn đến cuộc sống cũng như suy nghĩ của họ. Chính vì thế, bạn hãy quan tâm đến những cảm nhận của anh ấy trong cuộc sống, ví dụ như anh ấy có ý định chuyển việc hay không, hay liệu anh ấy muốn nghỉ hưu sớm hay muộn...

Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến những sở thích của anh ấy và gợi ý cho anh ấy cách tận dụng thời gian cho những sở thích đó. Hãy luôn ở bên anh ấy, và rồi anh ấy sẽ dần nhận ra rằng bạn chính là người mang lại cho anh ấy sự yên bình trong tâm hồn. Hãy luôn là chỗ dựa tinh thần và là người bạn tốt nhất của anh ấy.

Trò chuyện một cách khéo léo

Những điều bạn hay phàn nàn hoặc than vãn về những vấn đề thất bại của chồng là một trong những điều không nên làm đối với cuộc sống hôn nhân, gia đình. Những điều trách móc của bạn sẽ làm chồng cảm thấy mình thật sự vô dụng, chán nản, bỏ cuộc với những gì mình đang làm và muốn tìm một nơi nào đó yên tĩnh để nghỉ ngơi. Điều đó khiến cho chồng bạn cảm thấy khó chịu với bạn và càng ngày sẽ lạnh nhạt hơn đối với bạn. Chính vì thế bạn nên tìm những thời gian thích hợp khi chồng đang có tình thần thoải mái, vui vẻ để nói ra và hãy động viên cùng chồng để vượt qua mọi khó khăn thay vì trách móc. Việc này sẽ giúp chồng bạn cảm thấy thoải mái và yêu thương bạn hơn.

Đừng cằn nhằn anh ấy vì tất cả mọi thứ

Một thói quen của các bà vợ mà ông chồng nào cũng ghét chính là... cằn nhằn. Các đấng mày râu không thích một thực tế là phụ nữ đặt lên vai họ một gánh nặng lớn lao với vô số mong muốn, những điều hạn chế, và một danh sách những việc phải làm và không được làm sau khi kết hôn. Hãy chắc chắn rằng bạn không biến mình trở thành kiểu phụ nữ đó, hoặc bất kỳ kiểu phụ nữ nào khiến anh ấy bắt đầu né tránh bạn. Thay vào đó, bạn nên cảm thông hơn và hỗ trợ anh ấy nhiều hơn. Thay vì chỉ ra một đống những việc mà bạn muốn anh ấy làm nhưng anh ấy không thể thì hãy khen ngợi những điều anh ấy đang làm vì bạn.

Luôn giữ cho mình năng lượng tích cực

Nếu bạn suốt ngày than phiền với chồng: “Em mệt quá”; “Em chán quá”… nhiều lần trong ngày, bạn đang tạo ra những tác động tiêu cực cho hôn nhân của mình. Nó không chỉ về vấn đề tình dục, việc bạn thiếu năng lượng trong cuộc sống sẽ khiến chồng bạn vô cùng mệt mỏi.

Là một người vợ hấp dẫn, bạn cần phải tỏa ra năng lượng thoải mái, tươi vui và tích cực. Khi bạn luôn hào hứng và tràn đầy sức sống, bạn khiến cho không khí gia đình trở nên hạnh phúc hơn.

Phong Linh/ Theo Khỏe đẹp
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 tuyệt chiêu chị em nên biết để chồng không bao giờ chán