Những ngày cuối đời, người đàn ông mắc bệnh ung thư đã quyết định thực hiện tâm nguyện duy nhất của mình, đó chính là kết hôn với mối tình đầu thời thơ ấu.

50 năm chờ đợi mối tình đầu và cái kết có hậu

Một Thế Giới | 18/09/2015, 20:00

Những ngày cuối đời, người đàn ông mắc bệnh ung thư đã quyết định thực hiện tâm nguyện duy nhất của mình, đó chính là kết hôn với mối tình đầu thời thơ ấu.

Hôn lễ của ông Arthur Holland đã được tổ chức tại bệnh xá Royal Victoria tại Newcastle trong niềm hạnh phúc ngập tràn của cô dâu chú rể.

Authur đang mắc chứng ung thư giai đoạn cuối, các bác sĩ đã dừng tất cả mọi hóa trị và ông chỉ còn đợi ngày được trở về với đất mẹ. Người đàn ông 69 tuổi này đã bất ngờ ngỏ lời với mối tình đầu của ông về một đám cưới trong mơ, và may mắn nhận được sự đồng ý của bà. Đám cưới diễn ra ngay tại bệnh xá nơi ông đang điều trị, khâu chuẩn bị kéo dài vỏn vẹn 72 giờ đồng hồ nhưng chẳng ai quan tâm đến những thiếu sót trong trang trí hay bày biện bởi tất cả quan khách tham dự đều đắm chìm trong câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ này.

50 nam cho doi moi tinh dau va cai ket co hau

Ông Arthur hạnh phúc trong ngày cưới

Arthur đã rất nỗ lực để có thể mặc được bộ vest trong ngày trọng đại của cuộc đời, khi ông và mối tình đầu cùng trao những lời hẹn thề trước toàn thể các thành viên trong gia đình và cán bộ bệnh xá.

Khi gặp Arthur, bà Val, vợ ông mới chỉ là cô nữ sinh 15 tuổi còn vô cùng ngây thơ, trong sáng. Cả hai nhanh chóng phải lòng và có một mối tình học đường kéo dài 8 tháng trước khi họ xa cách vì bà phải chuyển nhà.

50 nam cho doi moi tinh dau va cai ket co hau

Cặp đôi tình cảm trên giường bệnh

Bà chia sẻ: “Arthur nói rằng anh ấy luôn lưu giữ hình ảnh của tôi ở trong tim từ thuở ấy. Vì thế thật may mắn khi chúng tôi có thể kết hôn vào những ngày tháng cuối đời. Ông ấy biết rằng ông ấy không còn sống được bao lâu nữa, và tất cả những gì ông ấy muốn là có thể cưới được tôi về làm vợ”.

50 nam cho doi moi tinh dau va cai ket co hau

Sau khi chia tay mối tình đầy, ông Arthur đã trở nên vô cùng chán nản. Với con tim vụn vỡ, ông đi du lịch khắp thế giới và sau đó định cư tại Canada.Nhưng khoảng 10 năm trở lại đây, họ đã cùng tham gia một buổi họp lớp và gặp lại nhau. 5 năm sau đó, sức khỏe của Arthur ngày một yếu đi và ông được chẩn đoán mắc chứng bệnh ung thư ruột. Những cuộc phẫu thuật liên tiếp kéo dài sau đó đã cản trở hai người có cơ hội gặp gỡ, tuy nhiên, ông luôn nỗ lực để có thể tự đi lại nhằm gặp được người thương, thuyết phục bà đồng ý tổ chức đám cưới.

Cặp đôi quyết định sẽ thực hiện nguyện ước trọn đời của họ, cùng với các nhân viên tại bệnh xá tổ chức một đám cưới nhỏ và mời gia đình cũng như các bác sĩ cùng đến chung vui.

Lê Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
50 năm chờ đợi mối tình đầu và cái kết có hậu