Cùng nhìn ngắm những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của thế giới qua những góc view tuyệt đẹp từ hồ bơi riêng của những khách sạn sau.

6 khách sạn thiên đường có khung cảnh riêng tuyệt đẹp

Infonet | 26/06/2016, 11:23

Cùng nhìn ngắm những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của thế giới qua những góc view tuyệt đẹp từ hồ bơi riêng của những khách sạn sau.

1.Hòn đảo Song Saa – Campuchia

Khu nghỉdưỡng cao cấp Song Saa được xây dựngtrên một hòn đảo thuộcquần đảo Koh Rong - Campuchia. Vớilối kiến trúc độc đáo gắn liền với thiên nhiên và được bao bọc bởi biển cả tách biệt với thế giới bên ngoài,nơi đây được chọn làm thiên đường cho các cặp đôi đến để tận hưởng không gian riênglãng mạn, yên tĩnhvà "thoát tục".

Mỗi căn biệt thự đều có hồ bơi riêng hướng ra biển,tạo sự riêng biệt thoải máinhất cho du khách

Giá thuê phòng một đêmở đây từ 20 triệuđến 30 triệu tùy khu vực và diện tích phòng bạn muốn thuê. Giá đã bao gồm các dịch vụ đưa đón tại sân bay đến đảovà ăn uống.

2.Khách sạn Cavo Tagoo – Hy Lạp

Khách sạn 5 sao Cavo Tagoo, nằm gần thị trấn Chora trên hòn đảo Mykonos,sẽ khiến du khách cực kìthỏa mãnbởi không khí cởi mở, nội thất màu trắng trang nhã cùng sự sang trọng.Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều cótầm nhìn ra quang cảnh biển.

Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều cótầm nhìn rabiển.
Giá phòng thấp nhất ở đây là 13 triệu đồng/đêm chưa bao gồm thuế.
Hồ bơi vô cực có hệ thống ánh sáng đổi màu, boong bằng gỗ trông như đang nổi trên mặt nước.

Những hồ bơi được thiết kế như nối liền với biển và bầu trời. Khu phòng nghỉ mang phong cách truyền thống của những hòn đảo ở Hy Lạp. Vào ban đêm, hiệu ứng ánh sáng tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp, du khách có thể thưởng thức một ly cocktail tại quầy bar của bể bơi và ngắm nhìn cảnh biểncũng nhưtoàn cảnh thị trấn Mykonosvề đêm.

3.Jade Mountain Resort – Caribean

Jade Mountain Resort là một khu nghỉ dưỡng tráng lệ cólối kiến trúc sang trọng đậm chất cổ điểntọa lạc tại Soufrière, Saint Lucia. Khu phức hợp nghỉ dưỡng nàyđược bao quanh bởi một khung cảnh tuyệt đẹp của núi rừng dày đặc. Tất cả các phòng đều có hồ bơi riêngphóng tầm nhìn ra biển cả mênh mông,chiêm ngưỡngvẻ đẹp hùng vĩ của dãy núi Piton.

Tại đây bạnvừa có thể hòa mình vào làn nước từ bể bơi riêng, vừa có thể ngắm nhìn cảnh đẹp thiên nhiên tráng lệ.Giá một đêm tại đây là24triệu đồng chưa tính thuế.

4.Khách sạn Argos – Thổ Nhĩ Kỳ

Argos là một khách sạnvới công trình kiến trúc độc đáo bậc nhất thế giới,được xây dựng từ những tàn tích đá cổ xưa của thành phố Cappadocia. Vào đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một cung điện Châu Âu cổ xưa với những đường hầm đá kết nối các phòng. Đặc biệt trong mỗi căn phòng đều rất tiện nghi với những trang thiết bịhiện đại vànhững bể bơi riêng được thiết kế rất bắt mắt, đẹp như tranh vẽ.

Giá phòng thấp nhấtnơi đây là 5 triệu rưỡi một đêm.

5.Banyan Tree Al Wadi resort – Các tiểu vương quốc Ả Rập

Nếu bạn muốn tìm một ốc đảo nghỉ dưỡng có hồ bơi riêng nằm trên sa mạc thìBanyan Tree Al Wadiở thành phố Ras Al Khaimah, thuộc Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ngâm mình dưới làn nước mát của hồ bơi riêng ngoài trời, nhâm nhi ly rượu vang thưởng thức cái nắng nóng của sa mạc.

Giá qua đêm tại đây khoảng8 triệu chưa bao gồm thuế, có xe đưa đón và các dịch vụ tham quan sa mạc khác.

Bể bơi bêntrong khách sạn

Nằm ngay giữa lòng sa mạc cát vàngkhô nóng đến cháy da cháy thịt -Banyan Tree Al Wadi resort đem đến cho bạn một sự thoải mái đến lạ thường với những dịch vụ nghỉ dưỡng sang trọng đậm chất Trung Đông mà không có bất kì nơi nào trên thế giới bạn có thể trải nghiệm được.

6.Ponta dos Ganchos Exclusive resort – Brazil

Nằm ở phía Nam Brazil, Ponta dos Gancho là khách sạn độc nhất trên bán đảo hoang dã, nằm bên bờ biển màu lam ngọc.Nhữngcăn nhà gỗ xa hoa có thiết kế kiểu châu Á với hồ bơi xanh ngắt hướng thẳng ra biển thơ mộng,cùng dịch vụ hạng thương gia, nơi đây đã trở thành điểm đến lãng mạn bậc nhất cho các cặp đôi.

Minh Thu/ Infonet
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 khách sạn thiên đường có khung cảnh riêng tuyệt đẹp