Dù là đang giận nhau nhưng chắc chắn một điều không ai muốn là sẽ phải xa người yêu mãi. Hãy nằm lòng 7 điều dưới đây để điều đó không xảy ra nhé!

7 điều lúc cãi nhau các đôi cần làm nếu không muốn xa nhau mãi

Một Thế Giới | 30/01/2016, 14:45

Dù là đang giận nhau nhưng chắc chắn một điều không ai muốn là sẽ phải xa người yêu mãi. Hãy nằm lòng 7 điều dưới đây để điều đó không xảy ra nhé!

1. Đừng cắt đứt liên lạc

Dù hai người có cãi nhau to đến đâu thì cũng đừng cắt đứt liên lạc. Sự im lặng có thể giết chết một mối tình mà không rõ nguyên nhân, nếu muốn làm rõ mọi chuyện, hãy gặp nhau và ba mặt một lời.

2. Tránh chuyện bé xé ra to

Chuyện có thể chẳng đâu vào đâu, vậy thì bạn cần gì phải cãi nhau với người ấy làm gì. Cãi nhau làm cả hai mệt mỏi, ảnh hưởng đến công việc, học tập cũng như sinh hoạt thường ngày trong cuộc sống.

3. Không được mang chuyện cũ ra "xào lại"

Chuyện cũ đã qua, đừng có mỗi lần cãi nhau lại mang chuyện cũ ra nhiếc móc. Người ta đã biết lỗi rồi, thời gian cũng đã qua đi rồi, bạn có thể để mọi thứ chìm sâu vào quên lãng được rồi đấy.

4. Dù thế nào vẫn phải tôn trọng nhau

Dù có giận nhau đến đâu cũng phải tôn trọng nhau, đó là điều chắc chắn. Không phải vì một phút bốc đồng mà bạn lại quên đi điều này, khiến người ấy bị tổn thương sâu sắc. Mà điều này thì sẽ cực kì nguy hiểm.

5. Hãy hạ thấp cái tôi của mình xuống

Hãy hạ thấp cái tôi của mình xuống, tha thứ và nhường nhịn là điều cần phải làm. Đừng có nghĩ rằng mình không sai, trong tình yêu không có sai hay đúng, ai cũng nhất nhất là mình đúng thì chỉ khiến hai bạn rời xa nhau hơn.

6. Giận vừa đủ...dùng

Giận vừa phải thôi, đủ để bạn thấy rằng người kia cũng đã biết lỗi. Đôi khi, giận dai lại làm phản tác dụng ngược trở lại đấy. Không có tình yêu nào tràn đầy mật ngọt, cay đắng cũng là gia vị cần thiết của tình yêu.

7. Đừng quên quan tâm nhau

Dù sao đi nữa, đừng quên quan tâm đến nhau. Giận thì giận thật đấy, nhưng bạn thừa biết tính hậu đậu hay là hay quên của người ấy, việc nhắc nhở chưa bao giờ là thừa. Và biết đâu, nhờ thế nên hai người lại làm hòa với nhau cũng nên.

Thúy Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 điều lúc cãi nhau các đôi cần làm nếu không muốn xa nhau mãi