Ngay sau khi nam diễn viên gạo cội người Anh Stephen Fry (57 tuổi) xác nhận đám cưới với bạn trai Elliot Spencer (27 tuổi) thì đã xuất hiện nhiều luồng dư luận mà hầu hết đều xoay quanh sự chênh lệch về độ tuổi của cả hai. Tuy nhiên, nếu tình yêu không phân biệt giới tính hay xu hướng tính dục thì tuổi tác chắc chắn cũng không phải là một rào cản lớn lao. 

7 đôi đồng tính chênh lệch tuổi hạnh phúc nhất showbiz thế giới

Một Thế Giới | 11/01/2015, 05:00

Ngay sau khi nam diễn viên gạo cội người Anh Stephen Fry (57 tuổi) xác nhận đám cưới với bạn trai Elliot Spencer (27 tuổi) thì đã xuất hiện nhiều luồng dư luận mà hầu hết đều xoay quanh sự chênh lệch về độ tuổi của cả hai. Tuy nhiên, nếu tình yêu không phân biệt giới tính hay xu hướng tính dục thì tuổi tác chắc chắn cũng không phải là một rào cản lớn lao. 

Dưới đây là 7 đôi đồng tính có sự chênh lệch tuổi tác nổi tiếng nhất trong làng showbiz thế giới:
1. Linda Perry (49 tuổi) và Sarah Gilbert (39 tuổi)
Chênh lệch: 10 tuổi
dong tinhdong tinh
Linda Perry từng đảm nhận vị trí trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của nhóm nhạc nổi tiếng vào thập niên 80s - 4 Non Blondes. Ngoài ra, cô còn là chủ nhân của nhiều bản hit như Beautiful (Christina Aguilera trình bày) và What Are Young Waiting For (Gwen Stefani trình bày).
Linda và Sarah Gilbert quen nhau vào năm 2011. Ngày 4 tháng 8 năm 2013, họ đính hôn và chính thức cưới nhau vào ngày 30 tháng 3 năm 2014. Hiện tại, cặp đôi đang mong chờ đứa con đầu lòng.
2. Matt Bomer (37 tuổi) và Simon Halls (50 tuổi)
Chênh lệch: 13 tuổi
dong tinh
dong tinh
Nam diễn viên Matt Bomer công khai đồng tính năm 2012 tại lễ trao giải Steve Chase Hmanitarian Award, đồng thời tiết lộ anh đã kết hôn với người bạn trai lâu năm Simon Halls từ 2011. Cùng với nhau, họ đã có 3 người con thông qua phương pháp mang thai hộ.
3. Tom Ford (53 tuổi) và Richard Buckley (66 tuổi)
Chênh lệch: 13 tuổi
dong tinh
Cặp đôi này gặp nhau vào năm 1986 trong một chương trình thời trang và sau đó họ đã bị cuốn chặt vào nhau. 
"Chúng tôi thấy nhau lần đầu ở một buổi trình diễn thời trang ở New York năm 1986. Anh ấy 38 tuổi, là biên tập viên thời trang của tạp chí Women’s Wear Daily. Anh ấy tự tin và đẹp tới mức gần như không thể chạm tới. Ánh nhìn của anh ấy nồng nhiệt đến độ làm tôi bủn rủn, nên khi buổi trình diễn vừa kết thúc tôi đã, theo nghĩa đen, cắm đầu phóng ra khỏi cửa để né tránh anh ấy", Tom nhớ lại khi trả lời cho tờ Out hồi đầu năm 2011. 
dong tinh
Sau 26 năm quen nhau, Tom và Richard được xem mối tình đồng tính đẹp nhất trong làng thời trang. "Richard cùng tôi được ràng buộc với nhau, và tôi tin rằng đấy là ý nghĩa của việc khi bạn nhìn vào mắt một người, và cảm tưởng bạn đã biết anh ấy cả đời. Cảm giác ấy như thể bạn đã trở về nhà”, Tom Ford giải thích cho sự lâu bền trong cuộc tình của mình.
4 Elton John (67 tuổi) và David Furnish (52 tuổi)
Chênh lệch: 15 tuổi
dong tinh
Mối quan hệ này bắt đầu từ năm 1993 sau khi huyền thoại âm nhạc Elton John ly dị với người vợ đầu tiên được 5 năm. David Furnish trầm tĩnh, ít nói, được xem là mảng tính cách đối lập với Elton John. Họ có 2 người con trai, Zachary và Elijah, thông qua phương pháp mang thai hộ.
Ngày 21.12.2014, sau 2 thập kỷ yêu nhau, Elton John và David Furnish đã trao lời tuyên thệ, chính thức trở thành bạn đời hợp pháp vào sáng Chủ nhật (21.12.2014) giờ địa phương. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng và lãng mạn với sự tham gia của đông đảo bạn bè, người thân.
5. Ellen DeGeneres (56 tuổi) và Portia De Rossi (41 tuổi)
Chênh lệch: 15 tuổi
dong tinh
Cặp đôi kỷ niệm 6 năm ngày cưới bằng một chữ Six trên bầu trời.
Năm 2004, Ellen gặp diễn viên Portia de Rossi, hai người hẹn hò từ đó và quyết định kết hôn vào năm 2008. Cho đến giờ công chúng vẫn luôn được chứng kiến sự hòa hợp trong cuộc sống gia đình của cặp đôi bền đẹp này.
Trước Portia, Ellen đã có hai mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Anne Heche và nhiếp ảnh gia Alexandra Hedison. 
6. Tom Daley (20 tuổi) và Dustin Lance Black (40 tuổi)
Chênh lệch: 20 tuổi
dong tinh
Tom Daley là một trong những VĐV nhảy cầu trẻ tuổi nổi tiếng nhất thế giới và từng đoạt huy chương Olympic. Dustin Lance Black sở hữu một tượng vàng Oscar tại hạng mục "Kịch bản gốc xuất sắc nhất" cho bộ phim Milk, nói về chính trị gia đồng tính công khai đầu tiên ở Mỹ - Harvey Milk.
dong tinh
Giữa năm 2014, Tom Daley đã thừa nhận mình là một người đồng tính sau nhiều lần phủ nhận và tiết lộ bản thân hiện đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc. Hành động này của anh đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ khắp nơi trên thế giới, kể cả nữ ca sĩ người Úc Kylie Minogue. Chỉ vài ngày sau, chuyện tình giữa Tom và Dustin được đưa lên mặt báo với những tấm ảnh đi chơi chung làm bằng chứng. Hiện họ đang là một cặp đôi rất hạnh phúc.
7. Stephen Sondheim (84 tuổi) và Jeff Romley (36 tuổi)
Chênh lệch: 48 tuổi
dong tinh
 Cùng với nữ diễn viên hài quá cố Joan Rivers
Stephen Sondheim được mệnh danh là nhà viết nhạc vĩ đại nhất trong lịch sử sân khấu kịch của nước Mỹ. Ông sở hữu một tượng vàng Oscar (cho hạng mục "Bài hát trong phim" - "Sooner or Later" do Madonna trình bày, 8 giải Tony (nhiều hơn bất kỳ nghệ sĩ nào), 8 kèn Grammy, 1 mặt nạ Laurence Olivier Award và 1 giải Pultizer danh giá.
Stephen từng có một mối quan hệ lâu năm với Peter Jones. Họ chia tay vào năm 1999. Hiện ông đang sống hạnh phúc với người bạn trai kém hơn mình 48 tuổi, Jeff Romley.
Minh Chánh (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 đôi đồng tính chênh lệch tuổi hạnh phúc nhất showbiz thế giới