Không cần phải liên tục chi tiêu tiền cho những sản phẩm làm đẹp mỗi khi hết, bạn vẫn có thể sở hữu những món mỹ phẩm đầy và mới nguyên như vừa mới tậu về từ chính đống đồ hiện tại sắp hết hay sắp hỏng của mình.

7 mẹo làm đẹp quá tuyệt vời không mê trang điểm cũng cần phải biết

Một Thế Giới | 29/02/2016, 08:00

Không cần phải liên tục chi tiêu tiền cho những sản phẩm làm đẹp mỗi khi hết, bạn vẫn có thể sở hữu những món mỹ phẩm đầy và mới nguyên như vừa mới tậu về từ chính đống đồ hiện tại sắp hết hay sắp hỏng của mình.

1. Nếu bạn muốn có một màu son bóng theo ý mình, hãy lấy một lượng sáp dầu nhỏ trong hộp Vaseline dưỡng ẩm ra một chiếc thìa, sau đó thêm vào đó một chút phấn từ hộp bột màu mà bạn thích. Cuối cùng dùng ngón tay trộn đều 2 thành phần trên lại rồi phết lên môi là xong.

2. Bạn sẽ không cần phải đi mua 1 lọ sơn móng tay màu mới nếu biết tận dụng lọ sơn móng trong suốt và hộp phẩm màu của mình như sau: Cuộn một tờ giấy thành hình 1 cái phễu, rồi đổ một lượng bột màu mà bạn thích vào lọ sơn móng tay trong suốt qua cái phễu đó, vặn chặt nắp rồi lắc đều tay cho bột màu hòa đều vào trong sơn là sau đó bạn đã sở hữu cho mình 1 lọ sơn móng đúng ý thích rồi.

3. Son gãy? Rất đơn giản, hãy hơ lửa quanh phần đầu của gốc son và phần cuối của đoạn son bị gãy cho đến khi chúng hơi nóng chảy sáp thì đính chúng vào với nhau. Thực hiện thao tác hơ lửa một lần nữa xung quanh vết đính cho ấm nóng, sau đó dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt cho lượng sáp kết dính đều và có liên kết hơn. Và cây son đã lại trở về với bạn rồi kìa!

4. Ngừng phí phạm những tuýp mỹ phẩm mà bạn đang có ý định vứt chúng đi vì cho rằng mình đã dùng hết, bằng cách: Lấy kéo cắt phần đáy của tuýp kem, dùng một chiếc thìa nhẹ vét hết những lượng kem còn dư thừa trong tuýp ra một chiếc hộp nhỏ. Nhưu vậy thì bạn có thể tiếp tục sử dụng được nốt sản phẩm mà bạn cho rằng đã hết, chỉ vì bóp hoài mà kem chẳng ra, mà lại còn quá tiết kiệm phải không nào?

5. Không thể vặn mở được lọ sơn móng lâu ngày đã két chặt lại? Vậy thì hãy đặt ngược lọ sơn vào trong một cốc nước ấm, vấn đề của bạn sẽ được giải quyết chỉ sau 1 phút!

6. Muốn kem dưỡng da cũng có mùi thơm như mùi nước hoa yêu thích của bạn? Vậy hãy lấy một lượng kem ra một chiếc hộp riêng, nhỏ một vài giọt nước hoa mùi bạn thích vào trong đó, sau đó trộn đều chúng lại và thoa lên da, bạn sẽ thấy ngay kết quả khi da vừa được dưỡng mềm mịn vừa tỏa được hương mùi nước hoa bạn yêu thích.

7. Nếu hộp phấn trang điểm của bạn bị vỡ vụn, hãy đổ một lượng cồn cần thiết vào một chai xịt rồi xịt nó xung quanh phần phấn vỡ, sau đó dùng ngón tay nhấn cho các vụn phấn đó kết đính, liên kết lại với nhau. Vậy là hộp phấn lại về nguyên trạng ban đầu!

Nguồn: Cosmopolitan

Quỳnh Anh


Bài liên quan
Một blogger về làm đẹp bất ngờ ủng hộ UNICEF 1 triệu USD gây quỹ
Ngày 17.5, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF Việt Nam) thông báo, bà Hannah Nguyễn (Hannah Olala), một blogger về làm đẹp, đã trở thành thành viên của Hội đồng Nhà tài trợ Toàn cầu của tổ chức này và cam kết quyên góp 1 triệu USD cho tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 mẹo làm đẹp quá tuyệt vời không mê trang điểm cũng cần phải biết