Trên cơ thể hay khuôn mặt của mỗi người đều có nốt ruồi và vị trí của những nốt ruồi ấy gián tiếp phản ánh số mệnh của bạn. Đây là những vị trí nốt ruồi báo hiệu chủ nhân hưởng số giàu sang phú quý trọn đời.

8 vị trí nốt ruồi báo hiệu chủ nhân có số giàu sang phú quý trọn đời

14/03/2017, 14:19

Trên cơ thể hay khuôn mặt của mỗi người đều có nốt ruồi và vị trí của những nốt ruồi ấy gián tiếp phản ánh số mệnh của bạn. Đây là những vị trí nốt ruồi báo hiệu chủ nhân hưởng số giàu sang phú quý trọn đời.

1. Nốt ruồi ở cung thiên di:

Theo tướng số, cung thiên di là vị trí hai bên trán sát với mép tóc. Người có thiên đình trên trán đầy đặn, hơn nữa lại có nốt ruồi mọc ở cung thiên di, cho dù sự nghiệp không thuận lợi, công việc gặp nhiều trở ngại nhưng tài vận lại tương đối thuận lợi, chỉ cần nỗ lực, cố gắng thì sẽ kiếm được nhiều tiền. Ảnh: Buzzhand.

2. Nốt ruồi mọc trên lông mày:


Trong tướng số, vị trí nửa phía sau lông mày được gọi là “Thái Hà”, tượng trưng cho tài năng và lý trí của mỗi người. Nếu người nào trên lông mày có nốt ruồi được gọi là “hỉ thượng mi tiêu” thì mối quan hệ xã hội của người đó rất tốt, rất thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh, rất có số phát tài. Ảnh: Xingzuo123.

3. Nốt ruồi ở ấn đường:

Ấn đường là vị trí giữa hai lông mày, đồng thời cũng là vị trí của cung mệnh. Nếu có nốt ruồi tốt ở ấn đường thì đó là người rất có đầu óc kinh doanh, tài vận vô cùng suôn sẻ. Ảnh: azg168.cn.

4. Nốt ruồi ở khóe mắt:

Đàn ông có nốt ruồi ở khóe mắt đa phần rất thông minh, làm việc có trách nhiệm, kiên nhẫn biết chịu khó chịu khổ, chu đáo, linh hoạt trong mọi việc và rất biết nắm bắt cơ hội, người này đạt được thành công là do sự nỗ lực và kiên trì của bản thân, đồng thời cũng sẽ kiếm được rất nhiều tiền, là mẫu người đạt được sự giàu có do năng lực của bản thân. Ảnh: zgjm.org.

5. Nốt ruồi ở dáy tai:

Dáy tai đầy đặn được gọi là thùy châu, đây là một dạng phúc tướng. Người có dáy tai đã đầy đặn lại có thêm nốt ruồi thường là người hiền lương, có phúc khí, hay gặp may mắn, tài vận vượng phát, sự nghiệp thuận lợi, có thể đạt được vinh hoa phú quý. Ảnh: Sina.

6. Nốt ruồi ở cằm:

Nốt ruồi ở vị trí gần cằm thường biểu thị cho việc khi về già sẽ có nhiều đất đai, nhà cửa, ngoài ra người có nốt ruồiở vị trí này cũng sẽ là người rất biết tận hưởng cuộc sống. Người có nốt ruồi ở cằm dưới dù chuyện tình cảm không thuận lợi, nhưng tài vận của họ lại vô cùng suôn sẻ, là người có thể kiếm được rất nhiều tiền. Nhưng những người có nốt ruồi ở vị trí này cũng cần chú ý khi làm bất cứ việc gì không nên quá do dự, cũng như không nên quá kích động, phải hành động theo lý trí, nếu không rất dễ dẫn đến tình trạng hao tài tốn của. Ảnh: Sina.

7. Nốt ruồi trong lòng bàn tay:


Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay là người thông minh, tiền bạc sung túc, đạt được nhiều thành tựu khi về già, còn người có nốt ruồi ở mu bàn tay sẽ là người rất giỏi trong việc quản lý tài chính, hơn nữa khi kết hôn họ sẽ là người nắm kinh tế trong gia đình và là người có tính chiếm hữu cao. Ảnh: Sina.

8. Nốt ruồi ở xương bả vai:


Người có nốt ruồi ở xương bả vai rất giỏi trong giao tiếp, tài vận cũng vô cùng tốt đẹp. Họ là người đàng hoàng, đầu óc linh hoạt, biết nắm bắt thông tin, lại rất giỏi trong kinh doanh nên thường không bỏ lỡ cơ hội do đó thường kiếm được rất nhiều tiền. Ảnh: Xahoi.com.vn.

Theo Kienthuc/ (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 vị trí nốt ruồi báo hiệu chủ nhân có số giàu sang phú quý trọn đời