Trong năm 2016 này, những xu hướng làm đẹp nào sẽ lên ngôi? Hãy cùng chúng tôi cập nhật trong bài viết dưới đây để trở thành cô nàng thời thượng nhé!

8 xu hướng làm đẹp thống trị năm 2016

Một Thế Giới | 07/01/2016, 13:00

Trong năm 2016 này, những xu hướng làm đẹp nào sẽ lên ngôi? Hãy cùng chúng tôi cập nhật trong bài viết dưới đây để trở thành cô nàng thời thượng nhé!


1. Trang điểm tự nhiên
Xu hướng làm đẹp đầu tiên của năm 2016 chính là lối trang điểm tự nhiên, mỏng nhẹ như không. Để phù hợp với xu hướng này, bạn cần sở hữu một làn da khỏe mạnh và trắng mịn tự nhiên. Sau đó, bạn sẽ không cần phải dành thời gian trang điểm mỗi ngày, chỉ cần đánh một chút son bóng là đã trở nên thật nổi bật rồi.
8 xu huong lam dep thong tri nam 2016-hinh-anh-2
2. Má ửng hồng
Cùng với xu hướng trang điểm tự nhiên, đôi má ửng hồng sẽ là xu hướng trang điểm được các chuyên gia dự đoán sẽ thống trị năm mới này. Đôi má ửng hồng tự nhiên sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính, dịu dàng mà không kém phần quyến rũ.
3. Son xám
Không phải màu đỏ quyến rũ, màu hồng ngọt ngào hay màu nude sang chảnh, năm 2016, son xám sẽ lên ngôi. Màu son độc đáo này sẽ  giúp bạn trở nên cực cá tính, nổi bật và cuốn hút.
4. Son bóng
Cũng trong năm 2016, xu hướng làm đẹp với son bóng giúp môi căng mọng và trẻ trung sẽ quay trở lại và chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất cứ cô nàng nào.
5. Mỹ phẩm Hàn Quốc
 Vài năm trở lại đây, xu hướng trang điểm Hàn Quốc dần thịnh hành và trở thành trào lưu tại nhiều quốc gia. Theo dự đoán của các chuyên gia, phong cách trang điểm và mỹ phẩm đến từ xứ sở Kim Chi sẽ vẫn tiếp tục "hot" trong năm 2016 .
6. Màu mắt sáng 
Thay vì những gam màu tối huyền bí của năm cũ, trong năm mới, những gam màu mắt sáng như: hồng, tím phớt, vàng kim sẽ lên ngôi.
8 xu huong lam dep thong tri nam 2016-hinh-anh-7
7. Nhũ mắt
Cùng song hành với phấn mắt màu sáng, nhũ mắt sẽ là xu hướng trang điểm cực hot của năm 2016. Màu mắt lấp lánh sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. 
8. Mắt to tròn
Thay vì kéo dài đuôi mắt như xu hướng làm đẹp của năm 2015, đôi mắt to tròn, long lanh mới là kiểu trang điểm thống trị năm 2016.

Hà Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 xu hướng làm đẹp thống trị năm 2016