Hút hồn với những kiểu tóc giúp bạn gái xinh đẹp, trẻ trung và đầy cuốn hút.

9 kiểu tóc sang chảnh giúp bạn gái trở nên cuốn hút

Blogtamsu | 29/11/2016, 15:26

Hút hồn với những kiểu tóc giúp bạn gái xinh đẹp, trẻ trung và đầy cuốn hút.

Là con gái hãy thử ít nhất các kiểu tóc này 1 lần trong đời nhé!

4. Tóc ngắn ngang vai nhuộm màu nổi là kiểu tóc bạn nên thử 1 lần trong đời. Năng động, sang chảnh và vô cùng ấn tượng khi nói đến kiểu tóc ngắn này, bạn có thể thoải mái thể hiện cá tính, tạo mọi phong cách với mái tóc thú vị.

5. Vẫn là kiểu tóc trên nhưng bạn uốn phồng bồng bềnh lại là gợi ý giúp cô nàng tóc mỏng che được khuyết điểm trên gương mặt cũng như mái tóc.Màu tóc nổi bật khiến gương mặt trở nên sáng hơn và trẻ trung hơn bao giờ hết.

6. Những bạn gái có khuôn mặt trái xoan hãy chọn cho mình kiểu tóc dài ngang vai chạm lưng. Sự lơ lửng, lỡ cỡ của tóc ngắn ngang vai kết hợp uống nhẹ sẽ tạo nênnét cuốn hút được đặc biệt cho vẻ ngoài của phái đẹp.

7. Mái tóc dài nữ tính được biến tấu, nhấn nhá khi được uốn nhẹ để tạo thêm nét đặc biệt cho kiểu tóc thông thường.Với mái tóc này bạn có thể để mái dài chia ngôi giữa hoặc để tóc mái che phủ nhẹ trước trán. Kết hợp việc nhuộm nâu đen, nâu sáng mái tóc sẽ giúp bạn xinh đẹp và vô cùng cuốn hút.

8. Những cô nàng gợi càng, sành điệu thì kiểu tóc uốn xoăn lọn to bồng bềnh đánh rối để thêm nét cá tính cho khuôn mặt. Mái tóc uốn nhẹ được nhiều bạntrẻ lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, sự trẻ trung mà nó mang lại.

9. Tóc búp xoăn đuôi với mái dài trông sang chảnh, quyến rũ mà không hề già như mọi người vẫn nghĩ. Đây là kiểu tóc được nhiều nàng lựa chọn bởi nómang đến sự trẻ trung, nữ tính, mềm mại... và mọi điều mà các nàng mong muốn.

Nguyễn Luyến

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 kiểu tóc sang chảnh giúp bạn gái trở nên cuốn hút