Ngày 14.5.2017. Beauty Salon Tóc đẹp chính thức khai trương tại Số 105 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Á hậu Huyền My dự khai trương Beauty Salon Tóc đẹp

15/05/2017, 10:55

Ngày 14.5.2017. Beauty Salon Tóc đẹp chính thức khai trương tại Số 105 Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc chăm sóc mái tóc đang ngày càng trở nên quan trọng. “Da” và “Tóc” dần trở thành xu hướng không thể bỏ qua, và trở thành một trong những từ khóa phổ biến nhất mỗi khi nhắc đến chủ đề làm đẹp.

Để đáp ứng được nhu cầu đó, Beauty salon Tóc Đẹp ra đời, với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành nơi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, khéo léo, cùng với thái độ phục vụ ân cần, chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Á hậu Huyền My

Đặc biệt, tại Salon tóc đẹp bạn sẽ được chính giám đốc kỹ thuật của Salon là NTM Tóc Đàm Trung Kiên tạo mẫu và tư vấn kiểu tóc phù hợp , là một NTM tóc trẻ vừa giành được giải Bạc hạng mục Sáng tạo của thương hiệu mỹ phẩm tóc nổi tiếng Goldwell, với kinh nghiệm gần 10 năm hoạt động trong ngành tạo mẫu tóc , NTM tóc Đàm Trung Kiên đã tham gia tạo mẫu tóc cho rất nhiều những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz Việt như Á hậu Huyền My, ca sỹ Dương Hoàng Yến, và một số nghệ sỹ, diễn viên khác.

Ca sĩ Hoàng Yến

Beauty Salon Tóc đẹp tọa lạc tại số 105 Võ Chí Công, phường Xuân La với diện tích rộng gần 300m2. Không gian salon thoáng đãng, sang trọng với nội thất trang trí theo phong cách châu Âu, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái thực sự khi đến với Salon. Đây là nơi Quý khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ làm tóc, thư giãn sau những giờ phút bận rộn cùng không gian chụp ảnh sáng tạo.

Hot-girl Mai Thỏ

Với phương châm “Giữ chữ tín hơn giữ thương hiệu”, Beauty Salon Tóc Đẹp luôn mong muốn, và từng ngày cố gắng thực hiện sứ mệnh làm bạn với khách hàng, thấu hiểu khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Tới dự khai trương Salon Tóc Đẹp có các người đẹp của showbiz Việt như Á hậu Huyền My, ca sỹ Dương Hoàng Yến, ca sỹ Hoàng Chinh, hotgirl Mai Thỏ, cùng các cơ quan thông tấn báo chí và các khách mời khác.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Huyền My dự khai trương Beauty Salon Tóc đẹp