Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Phạm Hồng Thúy Vân lại vinh dự nhận thêm giải thưởng Missosology’s Choice Award.

Á hậu Quốc tế Thúy Vân vinh dự nhận thêm giải thưởng

Một Thế Giới | 07/11/2015, 19:00

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế, Phạm Hồng Thúy Vân lại vinh dự nhận thêm giải thưởng Missosology’s Choice Award.

Đây có lẽ là điều mà ngay cả Thuý Vân cũng không ngờ tới khi cô vừa đạt giải Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu quốc tế vào tối 5.11 thì hôm nay (7.11) kết quả của trang web Missosology thông báo cô đã đoạt giải Missosology’s Choice Award, một giải thưởng do khán giả bình chọn qua trang  web trên.
Missosology s Choice Award là một giải thưởng thường niên được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology trao hàng năm cho các thí sinh của bốn cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới là Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hoàn vũ Hoa hậu Quốc tế. Giải thưởng lựa chọn trên tiêu chí tìm kiếm một nhan sắc mang “vẻ đẹp toàn diện” cả về hình thể lẫn trí tuệ, tâm hồn, nghĩa là hội tụ đầy đủ các khía cạnh như vẻ đẹp khuôn mặt, tính cách, kỹ năng giao tiếp cũng như phần trình diễn trong đêm chung kết.
thuy van, hoa hau quoc te 2015
 
thuy van, hoa hau quoc te 2015
 
Với sự đầu tư kỹ lưỡng và tích cực tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi cũng như cố gắng thể hiện khả năng, nét đẹp của mình, trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu quốc tế tại Nhật Bản, Thúy Vân đã để lại nhiều ấn tượng đẹp bởi tính cách cởi mở, ấm áp, dễ gần cùng sự đa tài của mình. Trong đêm chung kết, ngoài sự tỏ sáng, Thuý Vân còn gây ấn tượng với phần thi ứng xử mạch lạc, lưu loát tự tin của mình và danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 đã thuộc về cô. Đây cũng là giải thưởng cao nhất của các người đẹp Việt Nam "mang chuông đi đánh xứ người" tại các cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất trên thế giới. 
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vân cũng đã chia sẻ về giải thưởng và gửi lời cảm ơn đến khán giả cũng như các chuyên gia của Missosology đã dành sự vinh dự này cho mình. Ngoài ra, cô còn cho biết sẽ về nước vào ngày 16.11 tới vì hiện tại cô vẫn phải ở lại Nhật Bản để thực hiện một số nghĩa vụ với Nhà tài trợ của cuộc thi Miss International 2015. 
Lam Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
4 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Quốc tế Thúy Vân vinh dự nhận thêm giải thưởng