Á hậu Thúy Vân cho biết cô mong muốn truyền cảm hứng cho các thí sinh của chương trình 'Gương mặt truyền hình - TVFace' qua những điều mà bản thân đã trải nghiệm.

Á hậu Thúy Vân: 'Tôi muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ'

Dạ Thảo - Ảnh BTC | 27/11/2022, 12:32

Á hậu Thúy Vân cho biết cô mong muốn truyền cảm hứng cho các thí sinh của chương trình 'Gương mặt truyền hình - TVFace' qua những điều mà bản thân đã trải nghiệm.

Á hậu quốc tế Thúy Vân được biết đến với nhiều vai trò khác nhau. Cô khá nổi tiếng với chuỗi talkshow dành cho phụ nữ, một á hậu có nhiều hoạt động xã hội và kinh doanh nổi bật. Thúy Vân được người hâm mộ yêu mến gọi bằng cái tên “người đẹp đa năng". Thúy Vân cho biết cô nỗ lực làm thật nhiều điều với mong muốn lan tỏa cảm hứng, năng lượng tích cực đến mọi người, đặc biệt là phụ nữ.

Bước ra từ đấu trường nhan sắc lớn, Thúy Vân nhanh chóng gạt bỏ định kiến “Hoa hậu, á hậu như bình hoa di động" bằng việc thành lập quỹ “Inspired by She” - một tổ chức tôn vinh nữ quyền và những giá trị nhân văn, đồng thời hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn của phụ nữ khắp đất nước. Qua những hoạt động của quỹ, Thúy Vân có cơ hội tiếp xúc với nhiều câu chuyện đầy cảm hứng và sự xúc động, từ đó thôi thúc cô thực hiện chuỗi chương trình “Made by Vân" đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

1111.jpeg
Thúy Vân chia sẻ cô mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ thông qua những hoạt động của mình

Đảm nhận vị trí huấn luyện viên cho các thí sinh Gương mặt truyền hình 2022 cùng shark Khoa và nhà báo Tấn Tài, Thúy Vân chia sẻ: “Nếu như đây chỉ là chương trình tìm ra MC để dẫn trên đài truyền hình thì thật sự tôi không đủ tự tin để nhận. Với những kinh nghiệm của tôi thì tôi chưa nghĩ mình là người phù hợp.

Đối với tôi, để trở thành người dẫn chương trình rất khó, không chỉ là người có giọng nói hay và gương mặt đẹp mà còn cần có nhiều yếu tố khác như kiến thức, tư duy, tầm nhìn. Nhưng khi nghe chương trình TVFace không chỉ tìm người dẫn chương trình mà còn là người truyền cảm hứng, tôi thấy hào hứng bởi vì đó là những gì tôi muốn làm trong những năm qua”.

Thúy Vân kết hôn cùng doanh nhân Nhật Vũ vào tháng 7.2020 sau hơn một năm hẹn hò. Thúy Vân nói hạnh phúc vì được chồng thấu hiểu, tạo điều kiện để cô hoạt động showbiz. Người đẹp kể rằng ông xã động viên, thường xuyên mua đồ ăn để cô bồi bổ. Con trai cô - bé Nhật Tôn gần hai tuổi, ngoan hơn. Nhờ chồng đỡ đần chăm con nên cô có thời gian tập trung cho nhiều dự án nghệ thuật và cộng đồng.

Thuý Vân sinh năm 1993, cao 1,72m, nặng 54kg, số đo 82-60-90cm. Cô giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2015, cô thi Hoa hậu Quốc tế và trở thành Á hậu 3. Năm 2019, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đoạt Á hậu 2. Cô đang theo học ngành truyền thông tại một trường đại học quốc tế ở TP.HCM, đồng thời giữ vai trò CEO một công ty giải trí.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Thúy Vân: 'Tôi muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ'