Chia sẻ trên tạp chí TIME, nữ ca sĩ Adele cho biết cô rất tò mò về người yêu tương lai của cậu con trai vừa tròn 3 tuổi của mình, bất kể đó là bạn trai hay bạn gái.

Adele: 'Tôi tò mò về bạn trai tương lai của con trai mình'

Một Thế Giới | 23/12/2015, 17:52

Chia sẻ trên tạp chí TIME, nữ ca sĩ Adele cho biết cô rất tò mò về người yêu tương lai của cậu con trai vừa tròn 3 tuổi của mình, bất kể đó là bạn trai hay bạn gái.

Album mới nhất mang tên 25 của Adele đã thống trị mọi bảng xếp hạng mà nó xuất hiện. Ca khúc đầu tiên trích từ album - Hello - cũng liên tục nắm giữ ngôi vương tại nhiều quốc gia, bao gồm 8 tuần liên tục trên BXH Billboard Hot 100 của Mỹ. 
Adele:  Toi to mo ve ban trai tuong lai cua con trai minh -hinh-anh-1
Chỉ 4 tuần sau khi ra mắt, 25 đã bán được 5.86 triệu bản chỉ riêng tại thị trường Mỹ.
Tuần trước, cô đã bắt đầu bán vé cho tour diễn thế giới sắp tới vào năm sau với gần 80 buổi. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã hoàn toàn thất vọng khi vé bán hết sạch chỉ trong vòng... vài phút ngắn ngủi bất chấp giá không hề rẻ. Có thể nói, Adele chính là ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay trên thế giới.
Tuần này, xuất hiện trên tạp chí TIME danh tiếng, giọng ca sinh năm 1988 đã chia sẻ rất nhiều về cuộc sống cũng như cậu con trai bé bỏng của mình.
Adele:  Toi to mo ve ban trai tuong lai cua con trai minh -hinh-anh-2
 Adele trên trang bìa tạp chí TIME
Adele cho biết cô không cảm thấy ngại khi âm nhạc của mình bị không ít người nhận xét là "quá tiêu cực" và nói nhiều về sự đau khổ trong tinh yêu.
"Thành thật mà nói, tôi không cảm thấy xấu hổ khi thừa nhận bản thân từng đau khổ bởi vì tôi nghĩ bất kỳ ai cũng như vậy cả. Nhiều người cứ thích chứng tỏ bản thân mạnh mẽ và không rơi giọt lệ nào. Đôi khi, việc bạn biết được ngoài kia có người nào đó cùng hoàn cảnh và cảm xúc giống mình sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Âm nhạc của tôi tuy sầu thảm nhưng nó cũng chứa đựng niềm vui. Tôi hy vọng mình có thể đem đến niềm vui đến cho khán giả, không chỉ đơn thuần là nỗi đau", Adele nói.
Adele:  Toi to mo ve ban trai tuong lai cua con trai minh -hinh-anh-3
Bên cạnh âm nhạc, cậu con trai 3 tuổi Angelo chính là điều có ý nghĩa nhất đối với Adele. 
"Tôi hầu như không có thời gian cho chính mình bởi vì thời gian rảnh tôi đều ở bên cạnh cậu nhóc. Tuy nhiên, sau đó tôi nhận ra rằng, Angelo đã giúp cho tôi trở nên bình tĩnh hơn về mọi thứ trong cuộc sống", Adele nói về con trai.
"Tôi rất nóng lòng muốn biết bạn thân của thằng bé sẽ như thế nào cũng như bạn gái hoặc bạn trai? Bộ phim mà nó yêu thích? Bất cứ điều gì mà con tôi muốn làm thì tôi cũng đều ủng hộ", cô nói thêm.
Sắp tới, Adele sẽ tung ra bài hát When We Were Young như single thứ 2 từ 25 và dự kiến biểu diễn tại lễ trao giải Brit Awards 2016.
Minh Chánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Adele: 'Tôi tò mò về bạn trai tương lai của con trai mình'