Để cải thiện bữa ăn, ngôi sao người hùng của tuyển VN, Lê Công Vinh đã mua một bó rau sạch lớn sau buổi tập chiều qua với giá 6.000 Kiat.

AFF Cup 2016: Trước trận đối đầu Malaysia, Công Vinh mua rau sạch

Nguyên Huy | 22/11/2016, 07:39

Để cải thiện bữa ăn, ngôi sao người hùng của tuyển VN, Lê Công Vinh đã mua một bó rau sạch lớn sau buổi tập chiều qua với giá 6.000 Kiat.

Ngày mai 23.11, tuyển Việt Nam sẽ có trận cầu then chốt trước tuyển Malaysia để tranh chấp vị trí đầu bảng B. Theo lịch sắp xếp của BTC giải, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h30.

Thời tiết hiện tại ở Yangon là 30 độ C. Trong khi đối thủ đã có một trận đấu để thích ứng với nhiệt độ cao thì thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng giành chiền thắng trước đội chủ nhà trong một trận đấu muộn, thời tiết mát mẻ.

Để đối phó với cái nắng của vùng nhiệt đới, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định cho các học trò mình rèn quân giữa trưa thay vì buổi tập vào lúc 17 giờ như thường lệ.

Trước buổi tập, khi đi ngang thấy người dân bán rau xanh mướt của người dân, Lê Công Vinh đã nhờ người mua giùm những bó rau để tối về khách sạn nhờ chế biến. Được biết, những bó rau này có giá là 6.000 Kiat tương đương 100.000 đồng.

Cũng trong buổitập này, tiền đạo Công Vinh được báo chí nước ngoài phỏng vấn rất nhiều. Bằng vốn tiếng Anh tốt, anh tự tin trao đổi và cho biết sẽ cùng các đồng đội quyết đòi lại món nợ với Malaysia. "Đối đầu Malaysia luôn khó khăn bởi họ sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và giàu sức mạnh thể lực. Chiến thuật của họ không quá xuất sắc nhưng bù lại là sức mạnh và tinh thần chiến đấu. Hai năm trước, chúng tôi thua họ ở bán kết AFF Cup và điều đó rất buồn. Năm nay, chúng tôi tin mình có thể đánh bại họ", anh nói.

Văn Lâm (từYangon)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AFF Cup 2016: Trước trận đối đầu Malaysia, Công Vinh mua rau sạch