Taylor Swift đã chính thức quay trở lại với album mang tên “Lover”, thông tin này đã khiến cho fan hâm mộ của nàng “rắn chúa” đứng ngồi không yên.

Album mới 'Lover' của Taylor Swift hứa hẹn khuynh đảo mùa hè năm nay

16/06/2019, 06:38

Taylor Swift đã chính thức quay trở lại với album mang tên “Lover”, thông tin này đã khiến cho fan hâm mộ của nàng “rắn chúa” đứng ngồi không yên.

Taylor Swift bất ngờ thông báo album phòng thu thứ 7 của mình mang tên “Lover” sẽ được chính thức phát hành vào ngày 23.8 tới đây. Cụ thể, album mới của cô sẽ gồm 18 ca khúc, trong đó có 4 phiên bản deluxe. Ngoài ra, single mới toanh mang tên “You need to calm down” đã được phát hành lúc 11 giờ trưa ngày 14.6, đi kèm một MV vào ngày 17.6.

Cô chia sẻ: “Có rất nhiều điều mà tôi đã hào hứng bấy lâu nay và tôi chỉ muốn chờ đợi một thời điểm thích hợp để chia sẻ với tất cả các bạn!”.

Bìa album "Lover" của Taylor - Ảnh: Internet

Về single “You need to calm down” vừa mới phát hành, mặc dù chỉ mới là lyric video nhưng khán giả cho rằng phần âm nhạc không có gì đột phá nếu không muốn nói là cũ kĩ. Giai điệu có phần giống thời kì các album “1989” hay “Red”, chỉ là một bản Pop nghe vui tai, phần lời cũng không có sự đặc biệt, đơn giản chỉ là thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT được lồng ghép khéo léo.

Phong cách đầy màu sắc được Taylor đưa vào album lần này - Ảnh: Internet

Trong album mới lần này, Taylor sẽ hợp tác với nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Stella McCartney - con của huyền thoại Paul McCartney và nhiếp ảnh gia thời trang Valheria Rocha - người nghệ sĩ Colombia đứng sau thành công của MV "Me!", MV được Taylor Swift ra mắt cách đây không lâu cho ra một dòng sản phẩm thời trang riêng.

Hiện tại, nàng Swift chưa hé lộ gì nhiều về dòng thời trang. Cô chỉ xác nhận, “Stella đã nghe album mới. Bộ sưu tập lần này giữa hai chúng tôi được lấy ý tưởng hoàn toàn từ album Lover. Tôi rất phấn khích trước đề nghị kết hợp này!” Chủ đề lãng mạn của album cũng rất phù hợp với các thiết kế nữ tính của McCartney.

Single "You need to calm down"

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Album mới 'Lover' của Taylor Swift hứa hẹn khuynh đảo mùa hè năm nay