Bên cạnh các nhà hàng mới mở mang đến trải nghiệm mới cho thực khách thì sự thay đổi thực đơn trong các khách sạn là nét ẩm thực đáng chú ý trong tháng 3, 4 ở Sài Gòn.

Ẩm thực đặc sắc trong tháng 3, 4

20/03/2018, 15:05

Bên cạnh các nhà hàng mới mở mang đến trải nghiệm mới cho thực khách thì sự thay đổi thực đơn trong các khách sạn là nét ẩm thực đáng chú ý trong tháng 3, 4 ở Sài Gòn.

Thăn bò thượng hạng với khoai lang tím nghiền ở Small Vacancy, Q.1, TP.HCM

Small Vacancy mở cửa ở Pasteur, Q.1

Nằm ẩn mình trong trong con hẻm thanh bình của đường Pasteur, Small Vacancy mang đến không gian ăn uống sang trọng, riêng tư và thư giãn. Tổng thể Small Vacancy có hai tầng được bày trí ấm cúng và gần gũi, bao gồm khu vực ghế sofa thời thượng kiểu quý tộc Anh và khu vực ghế cao tolix thoải mái tại quầy bar. Mỗi khu vực đều mang những ý nghĩa riêng biệt, được thể hiện qua cách trang trí trên tường xoay quanh chủ đề ước mơ.

Small Vacancy phục vụ nhiều loại signature cocktail sáng tạo bên cạnh những lựa chọn đa dạng về thức uống, phù hợp với khẩu vị thực khách. Với thực đơn hấp dẫn cùng nhiều lựa chọn món Âu thượng hạng thực hiện bởi đội ngũ bếp đầy đam mê và cống hiến, Small Vacancy mang đến cho thực khách bữa ăn thịnh soạn với giá cả hợp lý.

Cuối cùng, đến Small Vacancy, bạn không nên bỏ lỡ món Thăn bò thượng hạng với khoai lang tím nghiền; Signature Cocktail Vacancy Margarita với si rô tự làm.

Khai trương nhà hàng mì Noodle Noodle, Nguyễn Huệ, Q.1

Mang tinh thần là tinh hoa mì châu Á, nhà hàng Noodle Noodle tọa lạc ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vừa xuất hiện trên bản đồ ẩm thực của Sài thành. .

Nhà hàng Noodle Noodle ra mắt một thực đơn phong phú với các món mì nước đặc trưng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc và cả Việt Nam. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức các món mì yêu thích như Ramen Tonkotsu, Mì Kim Chi Xá Xíu, Mì Tom Yum Hải Sản, Mì Sốt Tương Hàn Quốc hoặc món Phở truyền thống Việt Nam. Nhà hàng cũng phục vụ nhiều món mì xào và khai vị đa dạng, với mong muốn làm hài lòng những khẩu vị khác nhau của thực khách.

Từ nay đến 31.3, mỗi thực khách đến Noodle Noodle đều được nhận ngay một phiếu quà tặng 50.000đ; ngoài ra, cũng trong thời gian này, nhà hàng giới thiệu 2 loại combo gồm khai vị, món chính và trà đá với giá đặc biệt chỉ 98.000đ và 128.000đ.

Tiệc buffet trưa mừng Lễ Phục Sinh tại Novotel Saigon Centre, Nguyễn Đình Chiểu, Q.1

Buổi tiệc trưa tự chọn đặc biệt dành cho Lễ Phục Sinh Chủ nhật ngày 1.4 năm nay tại Novotel Saigon Centre là dịp để bạn và gia đình có thể kỉ niệm ngày lễ này thật đáng nhớ. Các món ăn đặc trưng của Lễ Phục Sinh được bếp trưởng Anthony giới thiệu với một chút biến tấu để tôn lên sự đặc sắc của từng loại nguyên liệu. Món thịt xông khói nướng mật ong, đùi cừu nướng tỏi và xạ hương,…cùng nhiều món tráng miệng từ chocolate là các món đặc sắc mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, hải sản tươi sống như tôm hùm, cua, hàu các loại cũng được phục vụ không giới hạn theo nhiều phong cách nấu khác nhau.

Tiệc trưa mừng Lễ Phục Sinh được phục vụ với giá 1.359.000đ++/người bao gồm uống thỏa thích rượu vang, bia, nước ngọt, nước trái cây.

Bữa sáng muộn Lễ Phục Sinh ở KS Equatorial, Trần Bình Trọng, Q.5, TP.HCM

Khách sạn Equatorial đón Lễ Phục Sinh với tiệc buffet bữa sáng muộn hoành tráng và phong phú. Tại bữa tiệc, thực khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc đặc biệt với hải sản tươi sống, các loại thịt nướng, các món ăn quốc tế và cùng với quầy tráng miệng hảo hạng như đài phun sô cô la, xe đẩy kem, cũng như các món tráng miệng ngọt ngào và phô mai các loại.

Đặc biệt, từ 11g30 đến 14g30 trẻ em được tham gia miễn phí trò chơi Truy tìm trứng và các hoạt động vui nhộn khác như vẽ trứng và chụp ảnh với Chú Thỏ Phục Sinh . Giá 790.000đ++ và 840.000đ++/khách. Trẻ từ 6 đến 12 tuổi 395.000đ++.

Buổi tối Lễ Phục Sinh có “đại tiệc buffet” với các loại hải sản tươi phong phú, thịt nướng cao cấp các loại, và tráng miệng thơm ngọt màu sắc cho trẻ em.

Từ 18g30 đến 22g trẻ em đựợc tham gia trò chơi săn trứng Phục Sinh cùng với các hoạt động thú vị khác như vẽ trứng Phục Sinh, chụp hình với Thỏ Phục Sinh đáng yêu.

Giá: 878.000đ++/khách, 439,000đ++/trẻ em, miễn phí cho trẻ dưới 6 tuổi
Tiệc trưa “Saturday Brunch” tại Square One, KS Park Hyatt Saigon, Q.1

Tại nhà hàng Square One, KS Park Hyatt Saigon, thực khách có thể thưởng thức tiệc trưa Saturday Brunch đầy hấp dẫn do hai đầu bếp Alexandre Durand và Trần Văn Sơn thực hiện.

Trong không gian hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch của Square One, bạn sẽ khám phá ẩm thực Pháp và Việt hấp dẫn. Với 3 món khai vị Pháp và 3 món khai vị Việt, một phần ăn lớn cho hai người và kèm theo bộ sưu tập tráng miệng Pháp – Việt, Saturday Brunch chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho cuối tuần của bạn. Đừng quên thưởng thức cocktail được phục vụ tại bàn trong bữa tiệc trưa nhé.

Saturday Brunch được phục vụ từ 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều vào thứ Bảy mỗi tuần với hai gói như sau Saigon Package giá 1.330.000đ, bao gồm nước ngọt, trà và cà phê; Paris Package giá từ 2.030.000đ bao gồm nước ngọt, trà, cà phê, sâm panh, cocktail và rượu vang không giới hạn.

Phở chay 99.000đ ở Cỏ Nội Vegetarian, KS Bông Sen, Q.1

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực chay thì có thể đến Cỏ Nội Vegetarian với thực đơn mới hấp dẫn và mang tính “healthy”.

Ẩm thực tại Cỏ Nội Vegetarian là sự hoà quyện hoàn hảo giữa các nguyên liệu thiên nhiên, chú trọng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ đôi bàn tay tài hoa của nghệ nhân bếp, tạo nên sự cân bằng – hài hòa của sáu hương vị: đắng - chua- ngọt - mặn- dịu – cay đã chạm đến sự tinh tế trong nghệ thuật chế biến.

Đến với thực đơn, thực khách sẽ cảm nhận được hết nét tinh tế trong từng hương vị. Menu phong phú, đa dạng, mỗi món ăn mang một nét duyên thuần khiết. Hơn hết, mỗi thực khách đến đây có thể chọn cho mình ẩm thực chay thanh lọc cơ thể - “Giữ dáng – đẹp da”. Đặc biệt, món “Phở chay” trong tô đá núi lửa - là một điểm nhấn đặc sắc: với một chút dai dai, bùi bùi của bánh phở đi kèm với nước dùng sóng sánh đậm đà, quyện chặt cùng vị ngọt - thơm nồng đặc trưng của nấm hương Sapa – một trong những loại nấm nổi tiếng mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Không những thế, đến với Cỏ Nội Vegetarian quý thực khách còn có thể khám phá thêm vị thơm đặc trưng từ bún bì xào nghệ tươi hay giòn rụm tươi ngon với món gỏi xoài đậm vị.

Nhà hàng Cỏ Nội Vegetarian có chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ với 99.000đ cho Set Phở chay nấm hương Sapa.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ẩm thực đặc sắc trong tháng 3, 4