Trước thềm Valentine, các nhà hàng, khách sạn 5 - 6 sao đã chuẩn thực đơn đặc biệt chào đón các cặp đôi.

Ẩm thực Valentine ở các khách sạn cao cấp giữa Sài Gòn

14/02/2017, 09:00

Trước thềm Valentine, các nhà hàng, khách sạn 5 - 6 sao đã chuẩn thực đơn đặc biệt chào đón các cặp đôi.

1.Khách sạn Reverie Saigon: Ấm nồng Lễ Tình nhân

Nhà hàng Ý R&J

Cùng người yêu thương tận hưởng Lễ Tình Nhân lãng mạn với thực đơn 5 món đậm đà bản sắc truyền thống Ý trong không gian sang trọng của nhà hàng R&J. Thực đơn bao gồm những hương vị đặc sắc nhất do chính tay đầu bếp trứ danh Fabrizio tuyển chọn như Terrine bồ câu và nấm porcini, Jelly cam, bánh nấm Truffle phục vụ cùng súp gà và bánh xếp Ý; món chính Aragosta với nui đen Maltagliati và tôm hùm, Merluzzo với cá tuyết nướng kèm đậu cannellini và salami cay; món tráng miệng Gianduia ngọt ngào với bánh sô cô la hạt phỉ phủ kem Tahitian vị vanilla. Thực đơn đặc biệt ngày Valentine giá chỉ 1.288.000đ++/người. Ngoài ra, R&J có đêm nhạc “Colours of Jazz” đầy cảm xúc vào 20g30 đến 23g30 mỗi tối từ Ba đến Chủ nhật hằng tuần với giọng ca của nữ nghệ sĩ quốc tế danh tiếng Bridget Battik.

Nhà hàng Pháp Café Cardinal

Tận hưởng lễ tình nhân ngọt ngào với bữa tiệc đượm nồng nhiều hương vị bao gồm hải sản tươi, pate thượng hạng, trứng cá muối, hàu nướng, gan ngỗng cùng thăn bò Mỹ với tôm càng và sò điệp trong không gian lãng mạn của nhà hàng Café Cardinal. Tiệc buffet đặc biệt ngày Lễ Tình Nhân với giá chỉ 1.988.000đ++/ người. Riêng với những ngày thường, thực khách có thể “nuông chiều” vị giác với bộ sưu tập các món ngon từ cua và tôm hùm tươi mới bao gồm cà ri tôm càng xanh, tôm hùm nướng với xốt aioli, bánh xếp tôm langoustine dùng kèm với bắp cải xào. Giá chỉ từ 420.000đ++/món.

Nhà hàng Long Triều

Cùng tận hưởng đêm Valentine lãng mạn bên người thương yêu với set thực đơn tối truyền thống Quảng Đông đặc biệt trong 2 ngày 13 và 14. 2. Set bao gồm mai cua phô mai đút lò, súp yến bí đỏ, sườn cừu chiên sốt BBQ, trúc xanh cuộn chay. Giá từ 2.098.000đ++/ người.

2. Park Hyatt Saigon: Tuần lễ Valentine ngọt ngào

Khách sạn 5 sao Park Hyatt Saigon chuẩn bị cho tuần lễ Valentine đặc biệt với những chương trình thú vị trong không gian thơ mộng cùng thực đơn phong phú.

Nhà hàng Square One

Nếu muốn dùng bữa tối trong một không gian ấm cúng và sang trọng, bạn hãy đưa người yêu đến nhà hàng Square One. Thực đơn hấp dẫn và dịch vụ chu đáo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong đêm Valentine. Tại đây, bạn sẽ thưởng thức khai vị với món hàu Canada với sâm panh và trứng cá muối. Món chính đầu tiên chính là gan ngỗng áp chảo, bột trà xanh, cà rốt hầm và đậu bí bo nghiền. Món chính thứ hai trong thực đơn đặc biệt là thăn bò Mỹ nướng than, tôm hùm Canada đút lò ăn cùng rau mùi, khoai tây nghiền vị nấm Truffle, củ sen chiên giòn, xốt dâu. Những viên sô cô la hình trái tim sẽ giúp bữa tối của đôi tình nhân thêm lãng mạn. Nhà hàng Square One phục vụ thực đơn tối đặc biệt cho Valentine từ ngày 11 đến hết ngày 18 tháng 2. Giá 4.444.000đ++ cho hai khách, bao gồm 2 ly Bollinger Cuve Special hoặc Kir Royal.

Nhà hàng Opera

Từ ngày 11 - 18.2.2017, nhà hàng Opera mang đến cho những cặp tình nhân đêm tiệc lãng mạn. Bữa tối dành cho hai người bắt đầu với món sò điệp Nhật chần, trứng cá hồi, xà lách củ cần, thạch cà chua. Hai món chính gồm hoành thánh nhân cua tuyết cùng phô mai stracciatella và thăn bê tẩm gia vị nướng, cà rốt, xốt rượu vang Prosecco. Cuối cùng, bạn đừng bỏ qua món tráng miệng vị dâu tây độc đáo. Giá: 3.333.000đ++ cho hai khách, bao gồm 1 chai Toresella Prosecco cao cấp.

Park Lougue: Cocktail cho những trái tim đang yêu

Cũng trong suốt một tuần lễ mừng Valentine, bạn có cơ hội thưởng thức cocktail “Two Heart” đặc biệt dành cho cặp tình nhân tại Park Lounge. Giá: 333.000đ++ cho hai khách. Ngoài ra, các tín đồ của trà không thể bỏ qua tiệc buffet trà chiều với tông màu hồng ngọt ngào vào 2 ngày thứ Bảy ( 11 và 18. 2). Tiệc buffet trà chiều dành riêng cho những trái tim đang yêu được phục vụ từ 2 giờ đến 5 giờ chiều vào thời gian trên, cũng được phục vụ tại Park Lounge.

3. Dạ tiệc Valentine thơ mộng ở lâu đài TajmaSago Tiffany, Q.7

Tại đây, ngoài việc được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh và đẳng cấp thực khách còn được trải nghiệm tinh hoa ẩm thực châu Âu tại nhà hàng cao cấp Pháp – Trois Pommes và trong đêm Valentine này. ông Hoàng Khải chủ nhân của lâu đài xanh đã thiết kế bàn ăn đặc biệt dành cho các cặp đôi, đầy thi vị với lung linh ánh nến cùng những khúc nhạc du dương, trong khu vườn đêm thơ mộng. Với thực đơn ngày tình nhân đặc biệt Velentine’s Special Menu gồm 6 món – trị giá 1.125.000đ++/khách, bao gồm 1 ly champagne.

4. Phong vị Mỹ Latin ở nhà hàng Salsa, Nguyễn Huệ, Q.1

Vào ngày lễ Tình nhân, các cặp đôi có thể đổi món với phong vị Mỹ Latin tại Salsa, Nguyễn Huệ, Q.1. Nhà hàng Salsa mới khai trương trước Tết Nguyên Đán và là một trong những nhà hàng Mỹ Latin hiếm hoi ở mang đến trải nghiệm sành điệu từ nền ẩm thực truyền thống Bra-xin, Mê-xi-cô, Pê-ru, và những nước Mỹ Latin khác. Thực đơn do chính Bếp trưởng Marcelo Geraldini người Bra-xin chế biến. Với những món đặc trưng như Carne Asada (Nạc ức bò nướng), Peruvian Ceviche (Cá tươi tẩm chanh, hành tây và ngò), Fajitas (Thịt bò, gà, hoặc heo ăn kèm với bánh mì bắp dẹt tortilla với sốt salsa, xốt trái bơ và kem chua), Tacos (Bánh mì bắp dẹt tortilla kẹp thịt bò, gà, heo hoặc chay ăn kèm với sốt salsa, xốt trái bơ và kem chua), và Alitas de Pollo (Cánh gà cay và khoai tây), thực khách chắc chắn có được một chuyến phiêu lưu ẩm thực từ Trung Mỹ đến Nam Mỹ thật hấp dẫn.

Nhà hàng tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn và được thiết kế nổi bật theo phong cách Mỹ Latin. Vào buổi tối, nhà hàng đặc biệt phục vụ những loại cocktail cổ điển như Margaritas, Caipirinhas, và Dasquiri do bartender chuyên nghiệp của nhà hàng tinh tế pha chế tại chỗ.

5. Fusion Suites Sài Gòn, Q.1

Các cặp đôi có thể tận hưởng đêm Valentine ấm áp trên tầng 10 của khách sạn Fusion Suites Sài Gòn với thực đơn do Master Chef Việt Nam Ngô Thanh Hòa thực hiện.

Trong không gian lãng mạn của nhà hàng Zen trên tầng thượng, bạn cùng người yêu có thể thưởng thức sò điệp Hokkaido phủ nước sốt chanh dây và mật ong, thịt bò Rossini với rau củ tươi ngon và sốt kem nấm, bánh chocolate fondant phúc bồn tử ngọt ngào và kem vanilla mát lạnh. Thực đơn Valentine’s Dinner từ 999.000đ/khách.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ẩm thực Valentine ở các khách sạn cao cấp giữa Sài Gòn