Là sự kiện nghệ thuật tôn vinh những nghệ sĩ trẻ, nhà thiết kế thời trang diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn vào 22.10 tới với chủ đề “Nàng thơ tôi yêu”.

‘Art at the Park’, sự kiện nghệ thuật tôn vinh người phụ nữ

Thyhang | 12/10/2016, 06:00

Là sự kiện nghệ thuật tôn vinh những nghệ sĩ trẻ, nhà thiết kế thời trang diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn vào 22.10 tới với chủ đề “Nàng thơ tôi yêu”.

Trong lần thứ 2 tổ chức, “Art at the Park” hướng về hình ảnh người phụ nữ trong các tác phẩm nghệ thuật đương đại của Việt Nam với những tác phẩm tranh từ Craig Thomas Gallery, câu chuyện vũ đạo của Thúy Vân, các thiết kế thời trang của NTK Thủy Nguyễn cùng lời ca tiếng đàn của các nghệ sĩ trẻ từ Nhạc viện và Dàn giao hưởng TP. HCM, hành trình nghệ thuật “Art at the Park 2016” hứa hẹn sẽ giúp người yêu nghệ thuật hiểu hơn về hình ảnh người phụ nữ qua góc nhìn nghệ thuật.

Từ phải qua: Ông Frederic Boulin, Tổng giám đốc khách sạn Park Hyatt Saigon, NTK Thủy Nguyễn và đại diện công ty mỹ phẩm The history of Whoo

Một số nghệ sĩ, nhà thiết kế có mặt trong Art at the Park năm nay.

Craig Thomas Gallery

Phòng tranh Craig Thomas Gallery (CTG) do anh Craig Thomas, một người Mỹ yêu mến nghệ thuật Việt Nam thành lập vào năm 2009 tại TP. HCM. Phòng tranhđại diện cho nhiều hoạ sĩ đương đại Việt Nam đã giành các giải thưởng trong các lĩnh vực hội họa, điêu khắc, và các thể loại khác. Không giống những phòng tranh khác thường giới thiệu tác phẩm của các nghệ sỹ nổi tiếng, (CTG) chú trọng giới thiệu những tác phẩm của các nghệ sỹ trẻ tài năng và đam mê với nghệ thuật.

Họa sĩ Liêu Nguyễn Hướng Dương

Họa sĩ Liêu Nguyễn Hướng Dươngsinh năm 1975 tại Trà Vinh. Năm 2001, anh tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh và tiếp tục ở lại trường để đảm nhận vị trí giảng viên.Năm 2003, anh trở thành hội viên của Hội Mỹ Thuật TP.HCM. Họa sĩ Liêu Nguyễn Hướng Dương nổi tiếng với phong cách vẽ riêng vô cùng phóng khoáng và ngẫu hứng bằng cách búng màu trực tiếp lên tranh. Các tác phẩm của anh thường về phong cảnh hoặc chân dung trừu tượng.

NKT Thủy Nguyễn

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Thủy Nguyễn được dạy dỗ để trở thành một người phụ nữ Việt Nam truyền thống.Khi còn nhỏ, Thủy cùng gia đình chuyển đến Ukraine.Tại đây, cô đã hoàn thành khóa học Thạc sĩvề hội họa và trở thành một họa sĩ tài năng. Với tình yêu dành cho thời trang cao cấp, Thủy bắt đầu học thiết kế và may quần áo. Đây là khởi điểm cho sự nghiệp thời trang của Thủy Nguyễn. Thủy luôn tự tay chọn vải rất kỹ lưỡng từ lụa, silk, gấm… Cảm hứng thiết kế của Thủy thường đến từ các loại hoa và đường cong của người phụ nữ. Với cô, đây chính là hai vẻ đẹp vĩnh cửu.

CA3 Academy

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp thời trang, CA3 Academy được xem là cánh chim đầu đàn trong việc đào tạo và cung cấp người mẫu, diễn viên, MC. CA3 Academy thường xuyên tìm kiếm, bồi dưỡng và quản lý những người mẫu hàng đầu tại Việt Nam

Diễn viên múa Đào Thụy Thúy Vân đang trình diễn một tác phẩm
Từ trái qua, đại diện của vũ đoàn Arabesque của biên đạo múa Nguyễn Tấn Lộc và đại diện của nhạc viện TP.HCM tham gia buổi họp báo về sự kiện Art of the Park

Arabesque

Được thành lập từ năm 2008, vũ đoàn Arabesque do biên đạo múa tên tuổi Nguyễn Tấn Lộc huấn luyện và dìu dắt. Arabesque cũng là vũ đoàn tư nhân đầu tiên chuyên biểu diễn múa đương đại và tân cổ điển tại TP. HCM.Bên cạnh đó, Arabesque cũng chú trọng việc đào tạo thế hệ nghệ sĩ trẻ. Dưới sự dẫn dắt của biên đạo múa Tấn Lộc, Ngọc Anh và Tố Như, vũ đoàn Arabesque tạo tiếng vang với những tác phẩm kết hợp cổ điển và hiện đại, lấy cảm hứng từ văn hóa Việt Nam. Vũ đoàn Arabesque đã trình diễn thành công các vở Chuyện kể những chiếc giày, Sương sớm, A O… từ đó mang đến những góc nhìn mới về con người và cuộc sống Việt Nam. Trong chương trình Art the Park lần này có diễn viên múa Đào Thụy Thúy Vân, người từng tham gia nhiều liên hoan múa tại Indonesida, Hàn Quốc, Bỉ, Pháp và Anh và là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của Arabesque..

Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn

Được thành lập năm 2010, dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn trực thuộc Nhạc viện TP. HCM.Dàn giao hưởng quy tụ các nghệ sĩ trong và ngoài nước cùng biểu diễn các tác phẩm âm nhạc cổ điển và hiện đại. Ngay từ khi vừa ra mắt công chúng mộ điệu âm nhạc, dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn đã có những buổi trình diễn thành công như A Boardway Journey, International Voice và Opera Carmen.

Thương hiệu mỹ phẩm The history of Whoo

Là thương hiệu mỹ phẩm Đông y đã thành công trong việc “giải mã” những bí mật dưỡng nhan trong cung cấm thời xưa và mang lại cho phụ nữ thời nay trọn vẹn sắc đẹp hoàn hảo của các bậc Vương hậu, cáitên The History of Whoo ẩn chức nhiều ý nghĩa cao quý. Theo đó, “Whoo” trong tiếng Hán có nghĩa là “Vương – Hậu”, là bậc mẫu nghi thiên hạ, biểu tượng của sắc đẹp và sự cao quý.Cụm từ “The history of” chứa đựng ý nghĩa của một loại mỹ phẩm quý báu được làm ra bằng cả tâm huyết dựa trên những phương pháp mỹ dung bí truyền trong Hoàng cung có lịch sử hàng ngàn năm. The history of Whoo chính là kết tinh của mỹ học phương Đông để đem lại cho các mỹ nhân hiện đại vẻ đẹp “sắc nước hương trời” như các bận Vương Hậu xưa.

M.Phương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Art at the Park’, sự kiện nghệ thuật tôn vinh người phụ nữ