Grab Việt Nam hôm nay 12.1 ra mắt dịch vụ mới GrabFood Deluxe bao gồm hàng loạt nhà hàng, quán ăn sang trọng, cao cấp trên GrabFood.

Grab ra mắt GrabFood Deluxe, mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực sang trọng ngay tại nhà

12/01/2022, 12:15

Grab Việt Nam hôm nay 12.1 ra mắt dịch vụ mới GrabFood Deluxe bao gồm hàng loạt nhà hàng, quán ăn sang trọng, cao cấp trên GrabFood.

Bên cạnh việc mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn món ngon cao cấp tại nhà, GrabFood Deluxe còn hỗ trợ các đối tác nhà hàng cao cấp dần thích nghi với mô hình bán mang đi (take-away), đồng thời giải quyết vấn đề vận chuyển nhờ vào mạng lưới đội ngũ tài xế rộng khắp của Grab. Từ đó, đối tác nhà hàng có thêm cơ hội tập trung nâng cao chất lượng món ăn và sớm ổn định hoạt động kinh doanh sau giãn cách.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc phụ trách mảng dịch vụ GrabFood, GrabMart và GrabKitchen tại Việt Nam, cho biết: Thích ứng an toàn, linh hoạt trong giai đoạn bình thường mới, một số nhà hàng cao cấp đã chủ động phát triển mô hình đặt món trực tuyến với thực đơn riêng biệt. Thấu hiểu những trăn trở của đối tác nhà hàng trong quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh, chúng tôi nhanh chóng ra mắt dịch vụ GrabFood Deluxe nhằm hỗ trợ đối tác phát triển hình thức bán mang đi, kịp thời đáp ứng nhu cầu của người dùng, qua đó sớm ổn định và tăng trưởng doanh thu.”

z3102354426258_9d62d494c775d0d96a70d29240e3eb22.jpg

GrabFood Deluxe mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn món ngon đến từ gần 180 đối tác nhà hàng thuộc phân khúc cao cấp trên GrabFood, điển hình như Park Hyatt, Pizza 4P’s, JUMBO Seafood, TukTuk Thai Bistro, Ashima, Morico... Bên cạnh đó, món ăn được giao đến người dùng với chất lượng được đảm bảo trong quá trình vận chuyển, qua đó mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiều món ngon cao cấp ngay tại nhà, nhất là trong các dịp đặc biệt. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy GrabFood Deluxe trong mục Đồ ăn/Food trên ứng dụng Grab. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 28.02.2022, khi đặt đơn hàng GrabFood Deluxe từ 700.000 đồng, người dùng Grab sẽ được giảm 120.000 đồng trên giá trị đơn hàng khi thanh toán qua thẻ hoặc ví điện tử Moca.

Bên cạnh những lợi ích cho đối tác nhà hàng và người dùng, GrabFood Deluxe còn mang đến thêm cơ hội thu nhập cho đối tác tài xế khi có thêm nhiều đơn hàng GrabFood được đặt từ các nhà hàng cao cấp.

Ông Giang Thái, Trưởng phòng Tiếp thị của Chickita, cho biết: "Nhằm thích nghi với tác động của dịch Covid-19, Chickita đã tiến hành chuyển đổi mô hình kinh doanh sang hướng chú trọng bán mang đi và giao hàng trực tuyến hơn. Cụ thể, các bao bì của Chickita đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng món ăn tới tay thực khách được ngon nhất. Hợp tác với GrabFood Deluxe là một trong những tiện ích mới nhất mà Chickita mong muốn mang lại cho thực khách của mình - một trải nghiệm tiệc tại gia mà vẫn giữ được “cái chất” vốn có của Chickita. Chickita đã xuất hiện trên GrabFood ngay từ những ngày đầu thành lập, trong năm 2021, dù có thời gian phải ngừng hoạt động theo quy định của cơ quan chức năng, doanh thu của Chickita trên GrabFood vẫn tăng 40% so với năm 2020."

Về Grab

Grab là một siêu ứng dụng hàng đầu tại Đông Nam Á, dựa trên tổng giá trị giao dịch (GMV) tính riêng trên từng mảng dịch vụ giao nhận, di chuyển và ví điện tử thuộc dịch vụ tài chính, theo số liệu của Euromonitor. Grab đang cung cấp đa dạng các dịch vụ giao nhận, di chuyển và tài chính kỹ thuật số tại hơn 400 thành phố thuộc 8 quốc gia khu vực Đông Nam Á bao gồm Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Mỗi ngày, Grab hỗ trợ hàng triệu người dùng tiếp cận với các đối tác tài xế và đối tác cửa hàng để đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt xe ô tô hoặc xe taxi, thanh toán trực tuyến hoặc tiếp cận với các dịch vụ cho vay, bảo hiểm, quản lý tài sản và khám bệnh từ xa, tất cả thông qua một ứng dụng duy nhất. Grab được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh đưa Đông Nam Á tiến về phía trước thông qua việc tạo thêm cơ hội kinh tế cho mọi người, và kể từ thời điểm đó, ứng dụng Grab đã được tải xuống hàng triệu thiết bị di động. Grab nỗ lực hướng đến mục tiêu kép: mang đến hiệu quả tài chính cho các đối tác và tạo ra những ảnh hưởng xã hội tích cực cho khu vực Đông Nam Á.

(www.grab.com)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sau sắp xếp bộ máy tổ chức, TP.HCM giảm 129 đầu mối
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 22.11, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội thảo “Tiếp tục xây dựng hệ thống chính trị tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của các cấp ủy, quản lý của chính quyền; xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Grab ra mắt GrabFood Deluxe, mang đến cho người dùng trải nghiệm ẩm thực sang trọng ngay tại nhà