Sáng 7.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), tại Khu tưởng niệm các Vua Hùng, Công viên Lịch sử - Văn hóa dân tộc, phường Long Bình, TP.Thủ Đức, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM tổ chức lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm 2025.
Nếu như năm 2024 được đánh dấu là một năm phục hồi của thị trường trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) thì năm 2025 được dự báo sẽ là một năm với đà tăng trưởng. Trong đó, nhóm các tổ chức tín dụng được kỳ vọng sẽ là nhóm ngành dẫn dắt thị trường.
Sau 5 ngày diễn ra, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột năm 2025 mang dấu ấn văn hóa cà phê Việt Nam và tầm vóc quốc tế đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Tối 10.3, Lễ khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề "Điểm đến của cà phê thế giới" đã chính thức diễn ra tại quảng trường 10 tháng 3 đầy trang trọng và giàu cảm xúc tự hào về vùng đất hào hùng, giàu bản sắc, quê hương hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới.
Thủ tướng cho hay năm 2025 có nhiều ngày lễ lớn, kỷ niệm trọng đại, sự kiện quan trọng; Đảng, Nhà nước muốn có "món quà" với nhân dân, nhất là người nghèo, người yếu thế, đồng bào vùng sâu, vùng xa, đồng bào dân tộc thiểu số với tinh thần an cư mới lạc nghiệp.
Bất động sản là nhóm có giá trị đáo hạn lớn nhất, chiếm hơn một nửa tổng trị giá trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) đến hạn trong tháng 3 (chiếm 59%). Điều này phản ánh áp lực thanh khoản vẫn hiện hữu đối với nhóm doanh nghiệp bất động sản, trong bối cảnh nhu cầu tái cấu trúc nợ và huy động vốn mới còn hạn chế.
Sáng nay 4.3, Văn phòng Chủ tịch nước phối hợp với Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Tòa án nhân dân tối cao tổ chức họp báo công bố Quyết định 266 về đặc xá năm 2025 của Chủ tịch nước.
Tiếp nối chương trình tại Hà Nội (12.2) và TP.Hồ Chí Minh (21.2), ngày 26.2.2025, BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 đã tổ chức buổi họp báo thứ 3 tại Buôn Ma Thuột, khép lại chuỗi sự kiện họp báo và sẵn sàng khai hội.
Với mục tiêu thu hút gần 500.000 lượt du khách Việt đến Malaysia, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia cho biết sẽ tăng cường hơn nữa các chiến dịch tiếp thị, kích cầu du lịch...