Chiều 20.1, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch năm 2024, đồng thời nhìn lại chặng đường 20 năm hoạt động của đơn vị trong giai đoạn 2004 - 2024.
Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Trung Hiếu - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang - thay mặt tập thể cán bộ, viên chức đơn vị chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang.
Bên cạnh đó, sự hợp tác và đồng hành của các ngành, địa phương, doanh nghiệp và các đơn vị truyền thông đã góp phần vào thành quả của đơn vị trong năm 2024 cũng như trên 20 năm qua.
Cũng theo ông Hiếu, từ năm 2024, đơn vị đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong công tác xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch. Trong đó, đơn vị đã phối hợp Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) cùng TikTok Việt Nam tổ chức chợ phiên OCOP An Giang trên nền tảng TikTok.
“Đơn vị cũng tham gia nhiều sự kiện xúc tiến đầu tư, như: Hội chợ Vietnam Expo tại Hà Nội, Hội nghị gặp gỡ Hàn Quốc tại Bình Dương, Hội nghị giới thiệu tiềm năng đầu tư và quảng bá sản phẩm đặc trưng tỉnh An Giang tại TP.HCM.
Cùng với đó, đơn vị cũng đưa vào khai thác sản phẩm du lịch mới, mang tính đột phá như: “Làng bè sắc màu ngã ba sông Châu Đốc”; tổ chức Không gian ẩm thực bánh truyền thống dân tộc tỉnh An Giang và Ngày hội bánh dân gian Nam Bộ - An Giang, thu hút trên 180.000 lượt khách, doanh thu ước đạt 34 tỉ đồng”, ông Hiếu thông tin.