Vượt qua 11 thí sinh xuất sắc nhất của đêm chung kết, Phí Phương Anh (đội Hồ Ngọc Hà) đã giành ngôi vị quán quân The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên với số phiếu bình chọn cao nhất với 40,43 %. Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân trở thành 3 Á quân của cuộc thi.

Phí Phương Anh đăng quang quán quân ‘The Face – Gương mặt thương hiệu’

Diệu Linh | 03/09/2016, 22:31

Vượt qua 11 thí sinh xuất sắc nhất của đêm chung kết, Phí Phương Anh (đội Hồ Ngọc Hà) đã giành ngôi vị quán quân The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên với số phiếu bình chọn cao nhất với 40,43 %. Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân trở thành 3 Á quân của cuộc thi.

Với chiến thắng của Phí Phương Anh đã làmhài lòng khán giả theo dõi chương trình bởi bên cạnh những đánh giá rất cao từ 3 huấn luyện viên ngay ở những vòng đầu tiên, Phí Phương Anh cũng rất được khán giả rất yêu mến.

Trong đêm chung kết, cô học trò nhỏ Phí Phương Anh của Hồ Ngọc Hà đã được dự đoán là người chiến thắng sau cùng khi hoàn thành tốt 3 phần thi và trả lời khéo léo trong câu hỏi ứng xử trước Tóc Tiên.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc ôm chặt Phí Phương Anh khi nhận được kết quả đăng quang.

         
   

Kết quả The Face - Gương mặt thương hiệu 2016

   

Quán quân: Phí Phương Anh

   

Á quân: Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân và Quỳnh Mai

   

Giải thưởng hợp đồng đại diện cho nhà tài trợ:LiLy Nguyễn vàNgô Quỳnh Mai

   

Mở màn gây nhàm chán

Dù bị loại ở tập 10, nhưng nhờ vào lượt bình chọn cao từ khán giả chiến binh cuối cùng của đội Lan Khuê, Mai Ngô đã trở lại với đêm chung kết The Face – Gương mặt thương hiệu 2016vào tối 3.9 tại TP.HCM.

Sau màngiới thiệu 3 giám khảo chính và host Vĩnh Thụy cùng12 thí sinh nhất The Face trongsưu tâp Con đường ánh sáng,4 thí sinh Phí Phương Anh, Mai Ngô, Khánh Ngân, Chúng Huyền Thanh bước vào thử thách đầu tiên mang tên Thử thách đầu tiên tương tác với màn hình hiểu rõ tính năng sản phẩm.Trong phần thi này các thí sinh thể hiện các hình tượng khác nhau đại diện cho 4 yếu tố của thiên nhiên là: Lửa, nước, đất,và khí.

Phí Phương Anh tương tác màn hình với biểu tượng "khí" qua phần hỗ trợ của Vĩnh Thụy

Mai Ngô đội Lan Khuê tương tác màn hình với lửa. Phí Phương Anh đội Hà Hồ tương tác màn hình với khí. Khánh Ngân đội Phạm Hương thử thách tương tác màn hình với nước và Chúng Huyền Thanh tương tác với chủ đề đất.

Thi ứng xử kiểu hoa hậu

Bước tới phần thi thứ 2 cũng là phần thi ứng xử với những câu hỏi do ca sĩ Tóc Tiên mang tới. Đây có lẽ là một điểm "mới" so với format gốc khiến không ít khán giả xem chương trình bất ngờ vì tưởng như đang xem top 4 Hoa hậu thi ứng xử trước đăng quang.

Nhận câu hỏi về sự thay đổi vềphong cách cá nhân để phù hợp với đại sứ thương hiệu,Phí Phương Anh trả lời: "Nếu thay đổi, bạn cần phải thay đổi thông minh. Nếu có thương hiệu tóc mời mình, tôi có thể nuôi tóc dài nhưng vẫn hợp với cá tính của mình. Trong cuộc sống cũng như công việc, chúng ta luôn cần sự thay đổi để thích nghi nhưng không được đánh mất mình".

Phí Phương Anh team Hồ Ngọc Hà

Nhận câu hỏi về quan niệm và những phẩm chất gì của một đại sứ thương hiệu, Chúng Huyền Thanh cho biết:"Đó là người đại diện hình ảnh của thương hiệu trước công chúng và khách hàng. Là người bạn tri kỷ của nhãn hàng, phẩm chất cần có ngoài ngoại hình và sự nổi tiếng là tri thức, am hiểu đặc tính thương hiệu".

Chúng Huyền Thanh đội Hà Hồ

Nhận câu hỏi khá hóc búa về làm thế nào để thu hút khách hàng và xử lý tin đồn xấu, Quỳnh Mai đã đem đến câu trả lời xuất sắc khi cho rằng: "Mỗi người có tính cách, sở trường và câu chuyện bản thân. Người đại diện cần biết sử dụng chất liệu của riêng mình để tìm sự tương đồng với thương hiệu. Nhưng cần tôn trọng sự thật và có chiến lược kể chuyện.Là người của công chúng, khi đứng trước tin đồn, bạn cần bình tĩnh, sáng suốt, xem tin đồn có chính xác hay không. Nếu tin đồn thất thiệt, bạn cần chứng minh được bản thân mình".

Mai Ngô đội Lan Khuê

Trong khi đó, Khánh Ngân đội Phạm Hương lại về quan niệm bức ảnh đẹp khá khéo léo: "Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển, hình ảnh được lan truyền trên mạng rất nhanh, nhất là hình ảnh xấu. Bức ảnh đẹp giúp bạn giành được thiện cảm của công chúng. Tôi luôn dặn dò bản thân phải ý thức, giữ gìn hình ảnh".

Khánh Ngân team Phạm Hương

"Kì quặc" phần thi khiêu vũ giới thiệu sản phẩm

Bước tới phần thi thứ 3 giới thiệu về sản phẩm phụ như giày dép, quần áo, nước hoa,... BTC đã đặt ra thử thách khiêu vũ nghệ thuật để thông qua đó giới thiệu về sản phẩm họ đại diện. Nhưng khác với những lời nói hoa mỹ của MC Thành Trung vềhiệu ứng kỹ xảo, ánh sáng sân khấu, tiết mục nhảy múa của các top 4 gây mệt mỏi và khó hiểu cho khán giả.

Hiệu ứng hoàn toànkhông được như mong đợi của khán giả về một gương mặt người mẫuđại diện cho thương hiệu thực thụ cho sản phẩm mà 4 thí sinh đang quảng cáo, thay vào đó như đang xem một tiết mục nhảy múa tự do.

Để quảng bá cho một thương hiệu nước hoa, Quỳnh Mai hóa thân thành một điệp viên với "vũ khí" là sự quyến rũ. Hỗ trợ cô là ca sĩ Tim.
Chúng Huyền Thanh với quảng cáo thương hiệu giày bằng hình ảnh "Nàng lọ lem".
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Điểm mới của lễ trao Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ 7
12 phút trước Văn hóa
Ngày 22.11, Ban tổ chức Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ 7 tổ chức họp báo thông tin về lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 29.11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phí Phương Anh đăng quang quán quân ‘The Face – Gương mặt thương hiệu’