Doritos, thương hiệu snack nổi tiếng của Mỹ, đang gây sốt với sản phẩm mới: Doritos Rainbows được lấy cảm hứng từ lá cờ cầu vồng của cộng đồng LGBT (người đồng tính, song tính và chuyển giới).
Doritos, thương hiệu snack nổi tiếng của Mỹ, đang gây sốt với sản phẩm mới: Doritos Rainbows. Với các miếng bánh snack đủ màu: xanh lá, xanh da trời, tím, đỏ và cam, Doritos Rainbows được lấy cảm hứng từ lá cờ cầu vồng của cộng đồng LGBT (người đồng tính, song tính và chuyển giới). Sản phẩm đặc biệt với số lượng giới hạn này ra đời nhằm ủng hộ cho "It Gets Better Project", một dự án khuyến khích mọi người lên tiếng phản đối hiện trạng bắt nạt học đường mà nạn nhân là những người LGBT.
Doritos Rainbows là sản phẩm số lượng giới hạn và không được bày bán ở các cửa hàng, người mua phải ủng hộ ít nhất 10USD (khoảng 225.000VNĐ) cho tổ chức It Gets Better Project để có thể nhận được sản phẩm này. Tuy vậy, chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ sau khi ra mắt vào hôm thứ Năm, ngày 17/9 (giờ địa phương), Doritos Rainbows đã cháy hàng.
|
Các miếng bánh snack đủ màu. |
|
Doritos Rainbows đã cháy hàng chỉ sau vài giờ đồng hồ. |
Ram Krishnan - Giám đốc marketing của Frito-Lay chia sẻ trong buổi họp báo: "Trong dòng sản phẩm này thì Doritos Rainbows đã đi tiên phong trong việc ủng hộ cộng đồng LGBT. Thương hiệu Doritos gắn với slogan "For The Bold" (tạm dịch: "Cho những người dũng cảm") và chúng tôi tin là không có gì dũng cảm hơn việc được sống là chính mình."
|
Sản phẩm với số lượng hạn chế này không được bày bán tại các cửa hàng. |
|
Thương hiệu Doritos gắn với slogan "For The Bold". |
Theo Tri Thức Trẻ