Triển lãm EuroSphere – Phong cách sống châu Âu (EuroSphere) trong 3 ngày cuối tuần tại TP.HCM đã chính thức khép lại.

Triển lãm phong cách sống châu Âu tại TP.HCM

18/06/2019, 11:22

Triển lãm EuroSphere – Phong cách sống châu Âu (EuroSphere) trong 3 ngày cuối tuần tại TP.HCM đã chính thức khép lại.

Giới thiệu nét đẹp văn hóa dân tộc Việt Nam qua tiết mục hát Then

Ðây là triển lãm hàng tiêu dùng và dịch vụ châu Âu duy nhất tại Việt Nam do mạng lưới Doanh nghiệp châu Âu –Việt Nam (EVBN) tổ chức, nhằm giới thiệu phong cách sống lịch lãm và thời thượng của “lục địa già” tới người dân TPHCM.

Nghệ nhân hướng dẫn du khách trải nghiệm tiết mục nhảy sạp

Tiếp nối sự thành công của 2 năm trước, EuroSphere tiếp tục sứ mệnh gắn kết và giao thoa hai nền văn hoá Tây Âu và Á Ðông, bằng một buổi triển lãm quy tụ hơn 50 thương hiệu lâu đời trong các ngành thực phẩm và đồ uống, thời trang, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, nội thất, xe hơi, giáo dục, bất động sản và du lịch. Ðây là năm đầu tiên EuroSphere mở rộng quy mô sang các ngành dịch vụ, nhằm hướng tới đối tượng người Việt có nhu cầu đầu tư sang châu Âu.

EuroSphere 2019 mở cửa miễn phí cho khách tham quan xuyên suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Với “làn sóng” văn hoá Tây Âu ngày càng có sức hút với giới trẻ Việt, nhà tổ chức đã quyết định biến triển lãm thành một không gian thân thiện với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho bạn trẻ. EuroSphere sẽ có sự tham dự của Vlogger Giang Ơi – một trong 4 cái tên có sức ảnh hưởng hàng đầu trên mạng xã hội hiện nay. Là một cựu du học sinh Anh quốc được đông đảo các bạn trẻ biết đến nhờ phong cách thẳng thắn, sinh động, Giang Ơi sẽ mang đến EuroSphere bài chia sẻ “Lạc lối ở châu Âu”, kể về trải nghiệm sinh sống, học tập và làm việc của mình nơi xứ người.

Nhiều mặt chủng loại hàng hóa được giới thiệu, bày bán tại triển lãm

Đại sứ Bruno Angelet – Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi hy vọng EuroSphere 2019 sẽ mang lại một trải nghiệm châu Âu chân thực nhất cho người tiêu dùng Việt Nam đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng hơn cho cuộc sống của họ. Việc mở cửa miễn phí EuroSphere cũng tạo động lực cho các nhà triển lãm tìm kiếm được nhiều khách hàng và đối tác hơn”.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Triển lãm phong cách sống châu Âu tại TP.HCM