Nữ diễn viên Hồng Ánh vừa có những chia sẻ về kỷ niệm với diễn viên Việt Trinh - hai nghệ sĩ trong vai Bạch Vân (Hồng Ánh), Bạch Cúc (Việt Trinh) trong phim Người đẹp Tây Đô cách đây 23 năm.

Việt Trinh - Hồng Ánh nhắc nhớ về một thời 'Người đẹp Tây Đô'

Tiểu Vũ | 10/11/2019, 19:50

Nữ diễn viên Hồng Ánh vừa có những chia sẻ về kỷ niệm với diễn viên Việt Trinh - hai nghệ sĩ trong vai Bạch Vân (Hồng Ánh), Bạch Cúc (Việt Trinh) trong phim Người đẹp Tây Đô cách đây 23 năm.

Chiều 10.11, trên trang cá nhân, diễn viên, đạo diễn Hồng Ánh đã đăng một số hình ảnh về cuộc hội ngộ của các diễn viên tham gia bộ phim Người đẹp Tây Đô của đạo diễn Lê Cung Bắc cách đây 23 năm về trước.

TrongNgười đẹp Tây Đô, Hồng Ánh vào vai Bạch Vân, em gái Bạch Cúc do Việt Trinh đóng. Nếu Bạch Vân cuộc đời êm đềm hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình bao nhiêu thì Bạch Vân có cuộc đời đầy gian khổ nguy hiểm vì những hoạt động cách mạng. Bạch Cúc trở thành nữ chiến sĩ quân báo.Nhờ sựkhéo léo và sắc đẹp, Bạch Cúc đã thành ngôi sao sáng trong giới thượng lưu Cần Thơ, giao du với tất cả giới cầm quyền thực dân Pháp ở đây. Trong suốt 8 năm liền (1946-1954), Bạch Cúc trở thành đối tượng săn đuổi củà các sĩ quan Pháp - Việt, trong quân đội và tình báo Pháp. Cô trở thành người tình đơn phương của họ. Những tình nhân, đối thủ của cô lần lượt bị đo ván trong cuộc đấu tranh sống mái với kẻ thù.

.

TrongNgười đẹp Tây Đô, Hồng Ánh vào vai Bạch Vân, em gái Bạch Cúc

Trong một tấm ảnh cùng chụp chung với diễn viên Việt Trinh, Hồng Ánh viết: “Hơn 23 năm kể từ vai diễn đầu tiên ấy em mới gặp lại chị và mọi người thật gần, thật lâu cùng nhắc lại biết bao là kỷniệm thật vui, em chẳng thấy mọi người xa lạ chút nào, vẫn như một gia đình lớn”.

Bạch Vân - Bạch Cúc của ngày xưa...

... và Bạch Vân - Bạch Cúc của ngày hôm nay

Tấm ảnh Hồng Ánh, Việt Trinh và các diễn viên tại phim trường TFS vào năm 1996

Từ trái sang: Việt Trinh, đạo diễn Lê Cung Bắc, đạo diễn Hồng Ánh, diễn viên Hoàng Sơn hội ngộ nhân kỷ niệm 23 năm ra đời bộ phim Người đẹp Tây Đô - Ảnh: FB Hồng Ánh

Các nghệ sĩ tham gia phim Người đẹp Tây Đô hội ngộ với các diễn viên khác

Người đẹp Tây Đôlà bộ phim được hãng TFS sản xuất năm 1996. Phim với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng thời bấy giờ như Việt Trinh, Kim Xuân, Đơn Dương, Robert Hải, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh… Phim được xây dựng trên cuộc đời nhân vậtLâm Thị Phấn- nữ chiến sĩ tình báo, con gái của một nhà giáo, hiệu trưởng trường trung học Cần Thơ trong thời Pháp thuộc (tức nhân vật Bạch Cúc trong phim). Câu chuyện viết dựa theo hồi ký của nhân vật mẫu, diễn ra trong thời gian từ sau 1940 đến 1954 tại miền Tây Nam Bộ.

Sau 23 năm,nhiều diễn viên tham phim Người đẹp Tây Đô có ngườitrở nên nổi tiếngcó người đã giải nghệ, riêngdiễn viên Lê Công Tuấn Anh, Robert Hải, Đơn Dương, Nguyễn Hậu, NSƯT Hồ Kiểng đã qua đời.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
26 phút trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Trinh - Hồng Ánh nhắc nhớ về một thời 'Người đẹp Tây Đô'