Chính quyền TP.Châu Đốc xác định 6 căn nhà bị thiệt hại. Trong đó 4 căn bị cháy toàn bộ, 2 căn cháy một phần.

An Giang: Cháy 6 nhà dân, địa phương khẩn trương cứu trợ

Tô Văn | 03/06/2022, 16:29

Chính quyền TP.Châu Đốc xác định 6 căn nhà bị thiệt hại. Trong đó 4 căn bị cháy toàn bộ, 2 căn cháy một phần.

Chiều 3.6, ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch UBND TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang cho biết 4 căn nhà bị cháy hoàn toàn, 2 căn bị cháy sém.

“Đối với những hộ bị cháy hết 100%, địa phương hỗ trợ 40 triệu đồng/hộ. Còn với 2 căn cháy xém, vận dụng cơ sở vật chất tại địa phương hỗ trợ, đồng thời đia phương khẩn trương giúp đỡ vật chất cho bà con để mau ổn định lại cuộc sống”, ông Tuấn nói.

“Việc những căn nhà bị cháy sinh sống phía sau hẻm khi dập lửa rất khó khăn. Tuy nhiên, ngọn lửa đã được dập tắt không để lây lan là điều quan trọng nhất”, ông Tuấn nói.

Trước đó, rạng sáng 3.6, tại hẻm 259 Thủ Khoa Huân, thuộc khóm Châu Long 5, phường Châu Phú B, TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang đã xảy ra vụ hỏa hoạn lớn gây thiệt hại 6 căn nhà của người dân.

Nhận được tin báo, Công an TP.Châu Đốc khẩn trương phối hợp Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực Châu Đốc có mặt tại hiện trường để dập lửa, bảo vệ tài sản cho người dân.

2-cd-chay.jpg
Địa phương đang khẩn trương hỗ trợ những hộ bị thiệt hại do vụ cháy - Ảnh: Anh Sang

Đến khoảng 1 giờ 30 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Bước đầu, TP.Châu Đốc xác định 6 căn nhà bị thiệt hại của các hộ: Khương Văn Thi, Nguyễn Văn Mười, Nguyễn Thị Nguyệt, Trần Trọng Hiếu, Thái Vinh Quang và Thái Hữu Vinh. Trong đó có 4 căn nhà cháy hoàn toàn, 2 căn cháy một phần.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
21 phút trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Cháy 6 nhà dân, địa phương khẩn trương cứu trợ