Chưa đầy 24 giờ, công an đã bắt được tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn làm cả hai vợ chồng chết thảm.

An Giang: Đã bắt được tài xế gây tai nạn làm chết hai vợ chồng

17/08/2020, 19:02

Chưa đầy 24 giờ, công an đã bắt được tài xế điều khiển xe ô tô gây tai nạn làm cả hai vợ chồng chết thảm.

Chiếc xe của tài xế Vũ điều khiển gậy tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn H.Chợ Mới - Ảnh: T.P

Chiều 17.8, đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết đã bắt được Dương Nguyễn Hoàng Vũ (SN 1995, ngụ ấp Tân Đông B, TT.Thanh Bình, H.Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) điều khiển xe ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn nghiêm trọng làm 2 người chết. Vụ việc xảy ra tối 16.8 tại tỉnh lộ 944 thuộc ấp tổ 10, ấp An Bình, xã An Thạnh Trung, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang.

“Khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, công an đã bắt được Vũ khi đang lẩn trốn ở tỉnh Đồng Tháp. Hiện Vũ đã được đưa về Công an H.Chợ Mới để làm việc”, đại tá Nơi nói.

Như Một Thế Giới đã thông tin, vào khoảng 19 giờ 45 ngày 16.8, tại tỉnh lộ 944 thuộc ấp tổ 10, ấp An Bình, xã An Thạnh Trung, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang, chiếc ô tô 5 chỗ mang biển số 66A-000.01 do tài xế tên Vũ điều khiển chạy từ xã Hòa Bình về xã Mỹ An, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Khi lưu thông đến khu vực trên thì ô tô va chạm với ông Đặng Minh Thành (SN 1976) và bà Nguyễn Thị Minh Tuyền (SN 1979) cùng ngụ cùng ấp Thị, xã Hội An, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang đang đậu xe mô tô sát lề bên phải để mặc áo mưa. Cú tông cực mạnh của chiếc xe ô tô bất ngờ làm cả 2 người chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây tai nạn, Vũ chạy xe trốn khỏi hiện trường và điện thoại về cho cha mình biết. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, cha ruột của Vũ điều khiển xe gây tai nạn này đến Công an H.Chợ Mới để trình báo và cho biết con trai của mình đã đi khỏi địa phương, tắt điện thoại di động nên không liên lạc được.

Tô Văn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Đã bắt được tài xế gây tai nạn làm chết hai vợ chồng