Tại khu cách ly, ông T. đã được lấy mẫu xét nghiệm gửi về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) An Giang và kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

An Giang: Truy vết được 17 F1 của ca dương tính COVID-19

Tô Văn | 19/06/2021, 13:24

Tại khu cách ly, ông T. đã được lấy mẫu xét nghiệm gửi về Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) An Giang và kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ngày 19.6, lãnh đạo UBND tỉnh An Giang thông tin với báo chí, hiện các ngành chức năng H.An Phú đang khẩn trương truy vết các trường hợp tiếp xúc gần với ông T.V.T. (SN 1992, ngụ ấp Phú Thành, xã Phú Hữu, H.An Phú) - là ca nghi nhiễm COVID-19.

1-an-phu.jpg
Tại khu cách ly TT.An Phú, ông T. đã được lấy mẫu xét nghiệm gửi về CDC An Giang và cho ra kết quả dương tính với SARS-CoV-2 - Ảnh: Tô Văn

Khoảng 19 giờ 30 phút ngày 17.6, ông T. nhập cảnh trái phép từ Campuchia về địa bàn xã Phú Hữu. Sau đó, ông T. được người dân phát hiện và trình báo với chính quyền địa phương.

Tiếp nhận tin tố giác từ người dân, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 xã Phú Hữu đã xác minh thông tin và đưa ông T. đi cách ly tập trung tại khu cách ly TT.An Phú. Tại đây, ông T. đã được lấy mẫu xét nghiệm gửi về CDC An Giang và kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 H.An Phú đã truy vết được 17 trường hợp F1 (tiếp xúc gần với bệnh nhân) đưa đi cách ly tập trung. Đồng thời khẩn trương thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Bài liên quan
An Giang: Xuất khẩu 18 tấn xoài keo sang Hàn Quốc
18 tấn xoài keo của bà con nông dân vùng đầu nguồn An Phú, tỉnh An Gang lần đầu tiên đã xuất khẩu sang Hàn Quốc. Thời gian tới, giống xoài đặc sản này cũng sẽ có mặt tại thị trường các nước khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
An Giang: Truy vết được 17 F1 của ca dương tính COVID-19