Trà Ngọc Hằng ăn diện gợi cảm hội ngộ Andrea, bộ đôi người đẹp thân thiết như chị em và trở thành tâm điểm chú ý trong một sự kiện tối qua 8.9 tại Hà Nội.

Andrea thân thiết cùng Trà Ngọc Hằng như chị em

Haiyen | 09/09/2016, 15:36

Trà Ngọc Hằng ăn diện gợi cảm hội ngộ Andrea, bộ đôi người đẹp thân thiết như chị em và trở thành tâm điểm chú ý trong một sự kiện tối qua 8.9 tại Hà Nội.

Dù ít mối quan hệ và không cùng lĩnh vực hoạt động nhưng hai cô nàng lại cho thấy sự thân tình quý mến nhau. Đây cũng là một trong ít lần Andrea Aybar tham gia sự kiện trong thời gian này.Trông Andrea gầy hơn. Cô hiện là người mẫu độc lập, không có quản lý. Một hai năm trước, được biết, Andrea có hướng chuyển sang lĩnh vực ca hát, nhưng vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật dù cô được một vài nhạc sỹ trẻ đánh giá có giọng hát.

Những đường cut out táo bạo giúp người đẹp khéo khoe lợi thế cơ thể của mình

Trà Ngọc Hằng diện đầm cúp ngực với thiết kế bắt mắt, những đường cut out tinh tế giúp "Người đẹp đất Mũi" khéo khoe vẻ gợi cảm của cơ thể. Hotgirl gốc Tây Ban Nha - Andrea Aybar cũng không hề kém cạnh khi diện váy ôm tôn dáng cùng những khoảng lưới xuyên thấu đầy ý nhị.

Trà Ngọc Hằng thân thiết với Andre như 2 chị em

Người mẫu Hạ Vy tươi tắn xuất hiện tại sự kiện sau khi sinh con thứ 4

Hội ngộ đàn chị Hạ Vy, Andrea vẫn dành cho người thầy trong nghề một sự kính trọng. Họ nói chuyện vui vẻ và chụp hình chung với nhau.Một trong những điểm nhấn của chương trình là sự góp mặt của nhóm Monstar thuộc sự quản lý của St319. Nhóm nhạc này vừa cho ra MV Babybaby theo phong cách Hàn Quốc được yêu thích. Trong chương trình, nhóm này rất được ủng hộ.

Các người mẫu vàban tổ chứcchụp ảnh lưu niệm

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Andrea thân thiết cùng Trà Ngọc Hằng như chị em