Nữ diễn viên 9X gây bất ngờ khi thể hiện màn vũ đạo nóng bỏng tại họp báo ra mắt bộ phim ca nhạc Việt hóa Glee. Đây là dự án phim 51 mà cô tham gia trong sự nghiệp.

Angela Phương Trinh khoe vũ đạo nóng bỏng trong phim ca nhạc đình đám từ Mỹ

maihuong | 26/06/2017, 21:08

Nữ diễn viên 9X gây bất ngờ khi thể hiện màn vũ đạo nóng bỏng tại họp báo ra mắt bộ phim ca nhạc Việt hóa Glee. Đây là dự án phim 51 mà cô tham gia trong sự nghiệp.

Sau nhiều lần úp mở trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh chính thức xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim để giới thiệu đến khán giả vai diễn của mình trong phim Glee phiên bản Việt. Côđảm nhận vai nữ chính Hạ Quyên,một cô nàng xinh đẹp, tài năng được nhiều chàng trai trong trường theo đuổi.

Tại sự kiện, ngoài việc trả lời thắc mắc của giới truyền thông, Angela Phương Trinh còn thể hiện màn vũ đạo nóng bỏng cùng các bạn diễn trong phim. Cô nhận được lời khen nhờ các động tác uyển chuyển và dứt khoát.

Vốn xuất phát điểm là một diễn viên nên ca hát không phải là thế mạnh củanữ diễn viên 9X. Khinhận lời góp mặt trong một dự ánphim ca nhạc, côquyết tâm đầu tư thời gian vào phần vũ đạo. Mỗi ngày, cô đều dành thời gian đến phòng tập để luyện tập những điệu nhảy phục vụ cho những ca khúc trong phim. Ngoài ra, côcònthường xuyênluyện giọng để đáp ứng tiêu chí của phim.

Chia sẻ về dự án phim Glee, Angele Phương Trinh tâm huyết kể lại: "Từ khi nhận dự án này tôi đã nhanh chóng thu xếp công việc để luyện tập cùng vũ đoàn vàekiplàm phim. Dù không có thế mạnh về giọng hát nhưngTrinhtin rằngsự cố gắng của mình chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng".

Glee Việt Nam là một bộ phim ca nhạc nhiều tập dành cho khán giả trẻ, được dựa trên kịch bản gốc của Glee Mỹ, bộ phim đã tạo nên hiện tượng văn hoá trong giới trẻ Mỹ.Bộ phim có nhiều ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc tuy tín và đã được đề cử gần 90 giải thưởng như giải Emmy, Quả Cầu Vàng, giải Truyền Hình Vệ Tinh và nhiều giải thưởng khác.

Bộ phim hướng đến đối tượng khán giả có độ tuổi từ 15 – 24. Glee phiên bản Việt mùa đầu tiên sẽ gồm 22 tập với thời lượng 45 phút/tập. Tập đầu tiên dự kiến sẽ phát sóng vào trung tuần tháng 8.2017.

Thanh Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
11 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angela Phương Trinh khoe vũ đạo nóng bỏng trong phim ca nhạc đình đám từ Mỹ