Sau hơn 2 năm kết hôn, Angelina Jolie đã gửi đơn lên tòa đòi ly hôn Brad Pitt. Nam diễn viên này đã có thông điệp gửi tới báo chí.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, Brad Pitt lên tiếng

Hà Ngọc Bách | 21/09/2016, 05:41

Sau hơn 2 năm kết hôn, Angelina Jolie đã gửi đơn lên tòa đòi ly hôn Brad Pitt. Nam diễn viên này đã có thông điệp gửi tới báo chí.

Theo TMZ, nữ diễn viên hàng đầu Hollywood đệ đơn ly hôn với Brad Pitt lên tòa hôm 19.9 với lý do là không thể hòa giải mối quan hệ với chồng và yêu cầu được nuôi cả 6 đứa con.

Một nguồn tin thân cận của cặp vợ chồng cho biết Jolie quyết định nộp đơn li dị vì "cáchlàm cha của Brad" và nói thêm rằng "cô đã vô cùng thất vọng với phương pháp của anh ấy".

Một nguồn tin khác thì lại nói rằng Jolie "chán" khi phải chứng kiến Pitt "hút cỏ (cần sa) và rượu" quá nhiều và nam tài tử cũng "thường cáu gắt".

Cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood hẹn hò với nhau từ năm 2004, 10 năm sau tức tháng 8.2014 họ mới kết hôn.

Đã có nhiều tin đồn về sự rạn nứt tình cảm của cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood, nhưng hồi cuối tháng 8 vừa rồi Angelina Jolie chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn rạn nứt tình cảm, sắp ly hôn cùng Brad Pitt. Khi đó, nữ diễn viên nói muốn sống bên chồng mình trong nhiều năm nữa.

"Hiện tại, tôi quan tâm đến chồng còn nhiều hơn thuở anh ấy 40 tuổi... và tôi muốn sống cùng anh ấy nhiều năm nữa. Chúng tôi rất yêu thương bọn trẻ, luôn mong muốn điều tốt nhất cho chúng",Angelina Jolie thẳng thắn khi được đề cập đến tin đồn hôn nhân rạn nứt trong một cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí People.

Những chia sẻ của Angelina Jolie chính thức dập tan tin đồn hôn nhân rạn nứt, đây cũng là lần đầu cô lên tiếng việc này. Trước đó, khi tin đồn lan tỏa mạnh, cặp đôi đẹp của Hollywood này cũng từng dùng hành động như đi chơi vui vẻ cùng nhau, đi mua sắm... để phản bác nhưng tin đồn vẫn tiếp tục bùng phát.

Page Sixthì xoáy vào việc Brad Pitt đang đóng phim cùng mỹ nhân Marion Cotillard và thêu dệt câu chuyện anh say mê bạn diễn. Vẻ đẹp Marion Cotillard chinh phục Brad khiến Angelina Jolie ghen tuông dữ dội, dẫn đến tình cảm bào mòn. Có tin cho biết Angelina Jolie đã thuê thám tử theo dõi và có bằng chứng về việc Prad Pitt ngoại tình với Marion Cotllard nên quyết định đệ đơn ly hôn. Được biết, Marion Cotlard đã có bạn trai là diễn viênGuillaume Canet từ 2007 và họ có một con chung 5 tuổi.Ngoài ra, chuyệnBrad Pitt liên lạc với vợ cũ Jennifer Aniston để chia buồn khi mẹ cô này qua đời cũng khiến Angelina lo âu, bực bội.

Cotillard hiện đã có chồng là nam diễn viên kiêm nhà văn Guillaume Canet, hai vợ chồng này lấy nhau từ năm 2007 và có một con trai 4 tuổi.

Theo Daily Mail, luật sư của Jolie là ông Robert Offer cho biết nữ diễn viên đã đệ đơn ly dị vì lo "cho hạnh phúccủa gia đình"."Cô ấy sẽ không có tuyên bố chính thức nào và yêu cầu mọi người hãy để yên cho cuộc sống riêng tư của gia đình vào lúc này", ông Offer nói thêm.

Cũng theo Daily Mail, Brad Pitt cho biết anh rất buồn sau khi Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn và với anh vấn đề quan trọng nhất lúc này là chuyện về lũ trẻ.

Thiên Hà (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, Brad Pitt lên tiếng