Mặc dù việc Brad Pitt "động tay động chân" với con trai cả Maddox, 15 tuổi, là giọt nước làm chấm dứt cuộc hôn nhân nhưng Jolie vẫn không muốn chồng cũ bị rắc rối với pháp luật về vấn đề này.

Angelina Jolie không muốn Brad Pitt bị truy tố vì đánh con lúc say xỉn

maihuong | 02/10/2016, 08:00

Mặc dù việc Brad Pitt "động tay động chân" với con trai cả Maddox, 15 tuổi, là giọt nước làm chấm dứt cuộc hôn nhân nhưng Jolie vẫn không muốn chồng cũ bị rắc rối với pháp luật về vấn đề này.

Angelina Jolie vừa cho biếtlà sẽ từ chối hợp tác với cảnh sát nếu Brad Pitt bị buộc tội bạo hành con trai 15 tuổi của họ, Maddox. Nữ diễn viên 41 tuổi - người đã nộp đơn xin ly hônBrad Pittsau hai năm kết hôn -đã tuyên bố anhkhông nên bị truy tố vì bị cáo buộc đánh Maddox trên máy bay riêng của họ.

Một nguồn tin thân cận với Angelina nói với TMZ rằng"cô ấy sẽim lặng"nếu chính quyền cố gắng để tìm bằng chứng kết tội Brad Pitt về vấn đề trên.
Nguồn tin cũng cho rằng Angelina nói với nhân viên xã hội rằng Brad đánh Maddox vào mặt trong cuộc cãi vã trên máy bay gia đình giữa tháng. Nhưng các nguồn khác nói là Brad chỉ vô tình chạm vai Maddox trong các cuộc tranh luận.

Trước đây, đã có những báo cáo cho rằng nam diễn viên 52 tuổi sẽ không bị truy tố theo nhiều nguồn thực thi pháp luật có liên quan trong trường hợp vì'không có cách nào đểchứng minh Brad cố ý đánh con trai mình". MailOnline đã liên hệ với đại diện cho Brad và Angelina nhưngBrad đã phủ nhận bất kỳ cáo buộc lạm dụng.

Jolie và nội đơn xin ly hôn Brad Pitt vào ngày 19.9 và cô bày tỏ mong muốn được nuôi dưỡng 6 đứa con. Tuy nhiên,Brad đã không đồng ý và anh cố gắng đấu tranh để cùng quyền nuôi dưỡng. Hôm qua, Brad và Angelina đã đồng ý ký một thỏa thuận tạm thời cùng chung dạy 6 con trong 3 tuần trước khi cả hai chính thức ra toà vào ngày 20.10 tới.


Theo các thỏa thuận Angelina Jolie sẽ nhận nuôi giữ tất cả 6 đứa con.Brad Pitt sẽ được đến thăm = con nhưng trước đó anh phải làm tất cả các xét nghiệm có liên quan đến các chấtgây nghiện đồng thờiphải có sự giám sát của bác sĩ khi đến thăm các con. Ngoài ra, cả Jolie và Pitt đều phải đến gặp các nhà tư vấn về rạn nứt hôn nhân và những vấn đề liên quan đến con cái.

H.K. Theo DLMO

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Angelina Jolie không muốn Brad Pitt bị truy tố vì đánh con lúc say xỉn