Ảnh hưởng của bão số 5 khiến nhiều tuyến đường ở đảo ngọc Phú Quốc nước ngập thành sông.

Ảnh hưởng do bão số 5, mưa lớn khiến đường Phú Quốc thành sông

18/09/2020, 17:22

Ảnh hưởng của bão số 5 khiến nhiều tuyến đường ở đảo ngọc Phú Quốc nước ngập thành sông.

Phú Quốc ngập nặng ngày 18.9 - Ảnh: Hàm Yên

Hai ngày qua mưa to kéo dài ở huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Không riêng thị trấn Dương Đông mà thị trấn An Thới và các xã lân cận cũng bị ngập cục bộ, khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.

Từ sáng 18.9, một số tuyến đường ở Phú Quốc xảy ra tình trạng ngập sâu khiến việc đi lại gặp khó khăn. Đã có hai trường THCS và 2 trường THPT tại thị trấn Dương Đông thông báo cho học sinh nghỉ học chiều 18.9.

Đến chiều cùng ngày, đường Nguyễn Trung Trực - đoạn ngang ngã ba sân bay cũ và đường Cách Mạng Tháng Tám, 30.4 của thị trấn Dương Đông tiếp tục ngập sâu. Thị trấn An Thới nằm phía nam đảo ngọc cũng bị ngập cục bộ tại một số tuyến đường.

Anh Phạm Văn Sỹ ở thị trấn Dương Đông cho biết đường Cách Mạng Tháng 8 mưa lớn là ngập. Đoạn ngập sâu nhất gần 60 cm, xe máy ngập gần đến yên. Lượng mưa trên 130 mm được Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Kiên Giang ghi nhận từ 7-13 giờ ngày 18.9.

Ông Phạm Văn Nghiệp, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc nói một số tuyến đường bị ngập là do mưa lớn. Khi hết mưa nửa giờ là nước rút hết, vị này cho hay.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh hưởng do bão số 5, mưa lớn khiến đường Phú Quốc thành sông