Ngọc Trinh và các chân dài Venus khác chứng minh được độ hot vượt biên giới.

Ảnh Ngọc Trinh mặc nội y trên máy bay bất ngờ lên báo Thụy Sĩ

Blogtamsu | 10/06/2016, 07:10

Ngọc Trinh và các chân dài Venus khác chứng minh được độ hot vượt biên giới.

Khoảng tháng 9.2014, Ngọc Trinh và đàn em Venus gây xôn xao bằng bộ ảnh diện bikini nóng bỏng trên máy bay của một hãng hàng không Việt Nam. Không thể phủ nhận vẻ gợi cảm của các chân dài trong bộ bikini hai mảnh, song việc công khai ăn mặc mát mẻ và tạo dáng khiêu gợi như thế đã vướng phải lời chỉ trích từ dư luận.

Sau một thời gian, bộ ảnh tiếp tục được lan truyền sang báo Thái Lan, Trung Quốc và thậm chí cả Anh. Hầu hết tác giả đều bày tỏ sự khen ngợi trước vẻ đẹp bốc lửa của các chân dài Venus và chiến lược kinh doanh tài tình của nữ giám đốc điều hành hãng hàng không.

Đến thời điểm hiện tại, thật bất ngờ khi bộ ảnh này tiếp tục nhận được sự quan tâm của truyền thông Thụy Sỹ. Mới đây, khoảnh khắc Ngọc Trinh và đàn em mặc nội y trên máy bay xuất hiện trên cả báo mạng và báo giấy Thụy Sỹ.

Ngọc Trinh, Kỳ Hân, Linh Chi có lẽ sẽ sướng rơn khi biết rằng hình ảnh của mình được lan tới cả Thụy Sĩ. Ngày xuất bản tờ báo chính là hôm nay 9.6.2016.
Xuất hiện trên cả báo mạng Thụy Sĩ.
Daily Mail nhận định Ngọc Trinh là một trong những người mẫu nội y hot nhất Việt Nam.
Ảnh bikini chụp trên máy bay của Ngọc Trinh được hâm nóng ở Trung Quốc hồi tháng 4.2016.
Giới trẻ Thái bày tỏ sự thích thúkhi Việt Nam có một hãng hàng không dám chi mạnh tay vào chiến dịch quảng bá khá nhạy cảm này.
Anh Hoang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ đoạn dụ dỗ đầu tư tài chính để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng tinh vi
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thông qua mạng xã hội, nhiều kẻ lừa đảo lập các kịch bản, thậm chí ứng dụng cả trí tuệ nhân tạo để kêu gọi đầu tư tài chính, chứng khoán… một cách tinh vi nhằm chiếm đoạt tài sản của người “nhẹ dạ cả tin”.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ảnh Ngọc Trinh mặc nội y trên máy bay bất ngờ lên báo Thụy Sĩ