Với thành thích của mình, ngoài số tiền thưởng theo quy định thì vận động viên bơi lội Ánh Viên còn nhận được nhiều món quà giá trị đến từ lòng yêu mến của người hâm mộ. Nổi bật trong số đó là căn hộ hơn 1 tỷ đồng và vé bay miễn phí trong 2 năm cho cả gia đình.

Ánh Viên được tặng căn hộ tiền tỷ và bay miễn phí 2 năm

Một Thế Giới | 14/06/2015, 14:48

Với thành thích của mình, ngoài số tiền thưởng theo quy định thì vận động viên bơi lội Ánh Viên còn nhận được nhiều món quà giá trị đến từ lòng yêu mến của người hâm mộ. Nổi bật trong số đó là căn hộ hơn 1 tỷ đồng và vé bay miễn phí trong 2 năm cho cả gia đình.

Sinh năm 1996 tại Cần Thơ, Nguyễn Thị Ánh Viên là nữ vận động viên thuộc đội tuyển bơi lội quốc gia với sự dìu dắt của HLV Đặng Anh Tuấn. Hiện Ánh Viên thuộc biên chế của Trung tâm thể dục Thể thao Quốc Phòng 4, Quân Khu 9. Ánh Viên đã tỏa sáng trong kì Đại hội thể thao vừa qua và liên tiếp xô ngã nhiều kỉ lục.

Với 8 tấm HCV đạt được ở kỳ Đại hội lần này, theo quy định của Tổng cục Thể dục Thể thao, trung bình Ánh Viên sẽ nhận được 45 triệu đồng/HCV, tương đương 360 triệu đồng. Cùng với 1 HCB (25 triệu) và 1 HCĐ (20 triệu), VĐV sinh năm 1996 có thêm 45 triệu đồng tiền thưởng.

Không chỉ dừng lại ở đó, “kình ngư” người Cần Thơ còn “bỏ túi” 120 triệu đồng với việc 8 lần phá kỷ lục SEA Games (15 triệu/lần). Điều này đồng nghĩa với việc, chỉ tính riêng tiền thưởng với thành tích “khuynh đảo” đường đua xanh nói trên, Ánh Viên đã được thưởng gần nửa tỉ đồng.

Đó còn chưa kể tới phần thưởng từ các nhà tài trợ trị giá 50 triệu đồng/HCV được quy ra hiện vật như vé máy bay, tivi, xe máy… tương đương 400 triệu đồng thuộc về Ánh Viên tại kỳ Đại hội lần này.

Đặc biệt hơn, Ánh Viên được một Mạnh Thường quân tặng căn hộ có giá trị hơn1 tỷ đồng cho thành tích mà cô đem về cho thể thao Việt Nam.

Theo lời trưởng đoàn Trần Đức Phấn, ngay sau Ánh Viên khi đạt thành tích xuất sắc, một doanh nghiệp đã đặt vấn đề trao tặng một căn hộ chung cư và lấy tên Ánh Viên đặt cho hồ bơi trong khu chung cư này. Và có thể Ánh Viên sẽ được một doanh nghiệp khác thưởng thêm một căn hộ.

“Hiện có rất nhiều nhà tài trợ đã liên lạc với Tổng cục TDTT đề xuất thưởng cho Ánh Viên. Và Ánh Viên hoàn toàn xứng đáng với điều đó" – ông Phấn tiết lộ.

Được biết, căn hộ trao tặng cho Ánh Viên nằm trên tầng 8 thuộc tháp B2, block Picasso của dự án Trí Thức Trẻ The Art. Căn hộ có diện tích 70m2 đối diện hồ bơi rộng 1.150 m2 có tên gọi Ánh Viên - chính là tên của nữ VĐV 19 tuổi. Dự án do Công ty TNHH XD - KD Nhà Gia Hòa làm chủ đầu tư và đang trong quá trình triển khai để bàn giao sau 18 tháng nữa.

Bên cạnh đó, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific công bố sẽ miễn phí vé máy bay nội địa và quốc tế cho kình ngư Ánh Viên và bố mẹ, không giới hạn số lượt bay trong 2 năm liên tục.

Ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, đây là món quà tinh thần ý nghĩa để Ánh Viên và gia đình sử dụng chung vui trong các kỳ nghỉ và gặp mặt. Đồng thời tiếp thêm động lực để Ánh Viên tiếp tục thành công trong thời gian tới.

Hoàng Long

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ánh Viên được tặng căn hộ tiền tỷ và bay miễn phí 2 năm