Tập đoàn quản lý các mặt hàng siêu sang của Ý Tonino Lamborghini vừa ra mắt dòng điện thoại thông minh Android mới, được gọi là Antares, với thiết kế độc đáo. 

Antares: Điện thoại thông minh từ Tonino Lamborghini

Một Thế Giới | 09/12/2013, 06:00

Tập đoàn quản lý các mặt hàng siêu sang của Ý Tonino Lamborghini vừa ra mắt dòng điện thoại thông minh Android mới, được gọi là Antares, với thiết kế độc đáo. 

Tập đoàn Tonino Lamborghini nổi tiếng khắp thế giới qua những sản phẩm xa xỉ, từ đồng hồ, mắt kính, trang sức, quần áo cho đến chuỗi khách sạn 5 sao, và mới đây là dòng điện thoại thông minh Antares.

Đây sẽ là chiếc điện thoại xa xỉ đầu tiên mà Tonino Lamborghini ra mắt ở thị trường Anh Quốc. Kèm theo đó, hãng sẽ tung ra phiên bản đặc biệt với giá khởi điểm khoảng 2.500 Bảng Anh/chiếc (hơn 86 triệu đồng), tuy nhiên với số lượng vô cùng hạn chế.

Tonino Lamborghini phát triển chiếc điện thoại mới Antares cho phân khúc điện thoại Techno-Luxury bằng cách kết hợp nền tảng kỹ thuật của điện thoại di động Android với thiết kế đặc trưng cầu kỳ của người Ý.

Mỗi chiếc điện thoại được làm thủ công và thân điện thoại được làm từ các vật liệu đắt tiền, như da và thép không gỉ, kết hợp một sự chấm phá năng động với kính cường lực Gorilla Glass. Được xây dựng hướng đến hiệu quả sử dụng, chiếc điện thoại Antares bao gồm tất cả các chức năng mà bạn có thể mong chờ từ một chiếc điện thoại thông minh. Tích hợp máy chụp ảnh 13 megapixel với khả năng quay phim chất lượng cao (1080p) đủ để tạo ra các đoạn video hay hình ảnh say đắm lòng người, Antares còn gây bất ngờ lớn với hệ thống khuếch âm và loa ngoài của hãng Yamaha được tích hợp bên trong. Đây chắc chắn là một chiếc điện thoại đáng để bạn mong ước. 

Antares: Dien thoai thong minh tu Tonino Lamborghini

Ông Tonino Lamborghini, Chủ tịch của thương hiệu và là người điều phối của trung tâm thiết kế Tonino Lamborghini Centro Stile cho biết: “Chiếc Antares là một đẳng cấp riêng biệt, một đẳng cấp mà chúng tôi hướng đến phân khúc điện thoại ‘techno-luxury’ (kết hợp giữa công nghệ và sang trọng). Chiếc điện thoại mới của chúng tôi kết hợp những quy luật khắt khe nhất về thiết kế của người ý và chất lượng sản xuất cao nhất để tạo ra một món phụ kiện quan trọng nhất cho lối sống sành điệu của bạn. Trong 30 năm, chúng tôi đã làm ra những món phụ kiện sang trọng, và hôm nay chúng tôi chấp nhận một thử thách mới: kiến tạo cho những người khách hàng của mình một chiếc điện thoại thông minh nhiều tiện ích với thiết kế tuyệt đẹp.”

Trí Dũng (Theo  Luxurious Magazine) 


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
11 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antares: Điện thoại thông minh từ Tonino Lamborghini