Nhà cầm quân người Ý thừa nhận ông không thể đảm bảo Eden Hazard vẫn sẽ là cầu thủ của Chelsea vào mùa bóng tới.

Antonio Conte nói gì trước tin đồn Eden Hazard sẽ gia nhập Real Madrid

Nguyên Huy | 29/04/2017, 07:55

Nhà cầm quân người Ý thừa nhận ông không thể đảm bảo Eden Hazard vẫn sẽ là cầu thủ của Chelsea vào mùa bóng tới.

The Blues hiện đang có 78 điểm sau 33 vòng đấu. Đoàn quân của HLV Antonio Conte có thể "có một bước tiến mạnh mẽ" để giành lại chức vô địch bằng cách giành chiến thắng tại Goodison Park vào Chủ nhật tới với đối thủ đang dứng ở vị trí thứ 7 trên BXH. Cuộc đối đầu với Everton được đánh giá là trận cầu gây khó khăn nhất cho Chelsea trong 5 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Chelsea sẽ gặp Everton vào chủ nhật này trong một trận đấu được đánh giá là khó khăn nhất ở 5 lượt đấu cuối cùng của giải. Ảnh Getty images

Đội bóng phía tây thành London chỉ cần thêm một điểm duy nhất nữa thì sẽ đảm bảo có mặt ở Champions League mùa bóng năm sau. Tuy nhiên, ở mùa bóng tới, Chelsea không chắc sẽ có sự phục vụ của Eden Hazard sau khi rộ lên tin đồn ngôi sao tiền vệ hộ công người Bỉ này sẽ gia nhập vào đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha vào mùa hè này.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Everton, chiến lược gia người Ý cũng đã có những phát biểu rất thẳng thắn về câu hỏi liệu Hazard có còn là cầu thủ của Chelsea ở mùa bóng tới?

“Tôi nghĩ rằng mình không thể nào có được câu trả lời chính xác vào thời điểm này. Vì quyền quyết định về sự ra đi hay ở lại nằm ở Eden. Trong trường hợp này, BLĐ câu lạc bộ sẽ là nơi đưa ra phán quyết cuối cùng”.

Được biết, Eden là cầu thủ có thu nhập cao nhất ở Chelsea với mức lương 200.000 bảng một tuần, và hợp đồng này sẽ hết hạn vào năm 2020. Những động thái tiếp theo của Chelsea sẽ là chìa khóa để Madrid xem xét có thể tiếp tục đeo đuổi mục tiêu.

Tiền vệ người Bỉ không cho thấy dấu hiệu gì về việc ra đi hay tiếp tục gắn bó cùng Chelsea. Ảnh Getty Images

Về phần mình, Hazard tỏ ra rất thoải mái với tình huống này và cũng chưa có động thái nào để chứng tỏ sẽ ra đi hay ở lại.

Theo thông tin được biết từ ông chủ sân Stamford Bridge, họ sẵn sàng tiếp cận với Real nếu Los Blancos thoả mãn điều kiện phá vỡ hợp đồng có thể sẽ phải vượt mức kỷ lục thế giới trị giá 89 triệu bảng mà Manchester United đã trả cho Paul Pogba để có cơ hội được chấp nhận.

HLV Antonio trong cuộc họp báo trước trận đấu với Everton

"Tôi không nghĩ rằng ý tưởng bán đi Eden nằm trong tâm trí của câu lạc bộ. Chúng tôi cần phải cùng cố sức mạnh của đội bóng không chỉ cho mùa này mà còn nhiều mùa bóng tiếp nối sau đó.

Nhưng ý định của cầu thủ sẽ là tiên quyết. Tôi có thể nói điều này với các bạn. Chúng tôi nghĩ rằng Eden sẽ rất vui nếu tiếp tục cống hiến cho Chelsea. Anh ấy đang cảm thấy hạnh phúc khi ở lại, làm việc và chơi bóng cùng chúng tôi.

Trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Những gã khổng lồ TBN đã mua đuộc các ngôi sao giỏi nhất của Premier League như Gareth Bale và Luis Suarez với một núi tiền. Đội bóng của ông chủ tỷ phú Roman Abramovich có thể từ chối tiền của họ?”, Antonio Conte nói thêm.

Chiến lược gia người Ý đánh giá rất cao những bước đi của học trò

Nói về khả năng chơi bóng và sự tiến triển trong sự nghiệp của Eden Hazard, cựu HLV tuyển Ý nhận xét:

“Eden đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình trên sân bóng. Cậu ấy là một mẫu cầu thủ mà bạn có thể an tâm về vị trí trên sân. Đó là điều tuyệt vời. Mùa giải này, số 10 của chúng tôi đã cải thiện rất nhiều điều, không chỉ cách chơi bóng trên sân mà còn trở nên mạnh mẽ hơn về tinh thần trong những pha bóng tranh chấp tay đôi.

Chơi bóng ở giải bóng đá khắc nghiệt nhất nhì hành tinh nó đòi hỏi bạn phải có những cố gắng không ngừng nghỉ bởi vi nó mang bạn đến với những đối trọng cũng như những người đồng độichơi tốt nhất trên thế giới. Eden đang thực hiện rất tốt những bước đi này”, Antonio Conte kết luận.

*Bàn thắng mở tỷ số củaEden Hazard​ vào lưới Southampton ở phút thứ 5 của trận đấu*

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Antonio Conte nói gì trước tin đồn Eden Hazard sẽ gia nhập Real Madrid