Khi bạn là một thành viên nhà Hadid, thời trang đã có sẵn trong máu.

Anwar Hadid, em trai siêu mẫu Gigi và Bella Hadid thiết kế trang sức

17/03/2019, 14:28

Khi bạn là một thành viên nhà Hadid, thời trang đã có sẵn trong máu.

Yolanda, Bella và Gigi Hadid đều là những người mẫu nổi tiếng thế giới, và cậu con trai, em trai Anwar cũng đã tham gia biểu diễn thời trang vài lần. Giờ đây, chàng trai 19 tuổi đang viết thêm vào lý lịch nghề nghiệp của mình: nhà thiết kế trang sức.

Hadid và ca sĩ nhạc rap Yoni Laham đã trình làng dòng hàng mới của họ, Martyre. Bộ sưu tập bao gồm dây chuyền, nhẫn, bông tai và vòng mang biểu tượng thiên thần, thánh và tội nhân

Trang sức Martyre do Anwar Hadid hợp tác với ca sĩ nhạc rap Yoni Laham

Có giá từ 195 USD – 795 USD, hầu hết các món trang sức được làm từ bạc sterling, mặc dù có một số món nữ trang được gắn kim cương và đá quý.

Đang được bán tại website của Martyre, bộ sưu tập thiết kế kiểu Gothic không phân biệt giới tính. “Những món trang sức của chúng tôi rất dễ sử dụng cho cả nam lẫn nữ”, giám đốc sáng tạo của thương hiệu, Ryan Benson, cho biết trong thông cáo báo chí.

“Nhiệm vụ của chúng tôi là khôi phục chất liệu và chủ nghĩa biểu tượng của trang sức và tạo điều kiện cho khách hàng tìm thấy ý nghĩa riêng trong mỗi món trang sức”.

Anwar Hadid làm người mẫu trang sức cho chính thương hiệu của chính mình

Anwar cũng nhận được sự hỗ trợ từ phía gia đình; chị gái Bella đăng một tấm hình dây chuyền “Caleb” giá 345 USD trên Instagram, trong khi mẹ Yolanda chia sẻ một tấm hình chụp con trai làm người mẫu trang sức trên tài khoản của bà.

Đừng ngạc nhiên nếu như bạn thấy Bella, Gigi và người tình cũ Kendall Jenner đều đeo các thiết kế của Anwar trong một ngày gần đây.

Mê Linh - Ảnh: Internet

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Anwar Hadid, em trai siêu mẫu Gigi và Bella Hadid thiết kế trang sức