Nhà cầm quân người Pháp, Arsene Wenger cho rằng đội bóng của ông sẽ vào top bốn Premier Leaque năm nay và cuộc đua này không có gì khác biệt so với những năm trước.

Arsene Wenger nói gì về khả năng vào top 4 của Arsenal?

Nguyên Huy | 21/05/2017, 09:11

Nhà cầm quân người Pháp, Arsene Wenger cho rằng đội bóng của ông sẽ vào top bốn Premier Leaque năm nay và cuộc đua này không có gì khác biệt so với những năm trước.

Ngoại hạng Anh sẽ chỉ còn một vòng đấu đêm nay để hạ màn. Trước đó, Pháo thủ đã có những nỗ lực để cứu vãn vị thế trên bảng xếp hạng. Trong năm trận đấu gần đây nhất, Arsenal đã có đếu bốn lần liên tiếp giành chiến thắng.

Tuy nhiên những cố gắng đó có lẽ đã quá muộn. Để có mặt ở top 4, đội bóng của HLV Arsene Wenger không những phải giành chiến thắng trước Everton mà họ còn trong mong một “phép màu” đến từ Middlesbrough với ít nhất một kết quả hòa trước một Liverpool hừng hực khí thế và được thi đấu trên thánh địa Anfield

Arsenal đã có những nỗ lực để chen chấn vào top 4

Trên kênh thể thao Arsenal TV, ông thầy người pháp đã có cuộc chia sẻ về khả năng vào top 4 của đội bóng ông đang nắm quyền:

"Tôi rất ngạc nhiên với câu hỏi liệu Arsenal có vào top 4 được không? Tôi ngạc nhiên với câu hỏi này vì rằng là trong suốt 20 năm qua, tôi đã phải trả lời cho câu hỏi này đến cả trăm lần.

Top 4 Premier League chẳng có gì đặc biệt cả. Tôi thật sự không hiểu vì sao bây giờ nó bỗng dưng trở thành vấn đề hệ trọng đến như vậy. Tôi rất ngạc nhiên đấy".

"Chúng tôi đơn giản là còn cơ hội, chỉ vậy thôi. Tôi không quan tâm đến các tỷ lệ phần trăm ra sao. Chỉ cần 1% khả năng thôi, thế là đủ động lực để chúng tôi chiến đấu hết mình 100% với Everton và giành chiến thắng khép lại mùa giải. Đấy lúc đó thì cùng chờ xem mọi chuyện ra sao. Bản thân tôi chưa bao giờ được thấy một đội bóng giành 75 điểm mà không thể lọt vào top 4 cả",Arsene Wenger nói tiếp

Để vào top 4, Arsenal phải lách mình qua khung cửa hẹp. Ảnh Getty Images

Everton luôn là cái tên khó chịu với bất cứ đội bóng lớn nào tại Anh, dù họ không còn mục tiêu thi đấu tuy nhiên chắc chắn sẽ không buông xuôi khi mà đây là trận đấu hạ màn, danh dự được đặt lên trên hết. Arsenal sẽ tiếp đón The Toffees trên sân nhà Emirates vào lúc 21h ngày hôm nay trong cuốc chiến cuối cùng của mùa giải.

Middlesbrough có mang đến niềm vui cho Arsenal bằng cách cản đường Liverpool. Ảnh getty Images

Trong khi đó, đối thủ tranh chấp trực tiếp top 4 của họ, Liverpool cũng sẽ ra quân cùng thời điểm và cũng được chơi bóng trên sân nhà. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Lữ đoàn đỏ đứng ở vị trí thứ 4 chỉ với 1 điểm cách biệt so với Pháo thủ ở vị trí thứ 5. Thầy trò HLV Arsene Wenger sẽ vào top 4 nếu The Kloop sẩy chân trên sân nhà và họ có chiến thắng trước đội bóng của HLV Steve Agnew.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsene Wenger nói gì về khả năng vào top 4 của Arsenal?