HLV Max Allegri của Juventus muốn thay thế Giáo Sư và tạo nên một kỷ nguyên mới trên sân Emirates.

Arsene Wenger thấm mệt, Max Allegri sẽ kế vị để trị vì Arsenal?

Nguyên Huy | 30/12/2016, 06:39

HLV Max Allegri của Juventus muốn thay thế Giáo Sư và tạo nên một kỷ nguyên mới trên sân Emirates.

Sau 20 năm dẫn dắt The Gunners, ông thầy Arsene Wenger chừng như đã thấm mệt và muốn lui vào hậu trường. Để thay thế ông, người ta đã chọn ra những cái tên đình đám như Eddie Howe, Ralph Hasenhuttl và Diego Simeone… Trong số đó, Max Allegri đặc biệt có tham vọng lên nắm quyền chỉ huy của Arsenal và tạo ra một triều đại của riêng mình tại CLB này.

Arsene Wenger muốn nghỉ ngơi sau 20 năm dài dẫn dắt Pháo thủ

Ông thầy người Ý năm nay 49 tuổi, cho rằng những gì ông nhận được ở quê hương vẫn chưa thoả, dù đã có đến hai chức vô địch Serie A trong hai năm huấn luyện tại Juventus, và gần như danh hiệu này cũng sẽ đến với ông lần thứ 3 vào cuối mùa giải 2016/2017.

Thêm vào đó, mối quan hệ căng thẳng của Max Allegri với truyền thông Italia sẽ góp phần thúc đẩy ông rời khỏi Bianconeri không sớm thì muộn.

Ông thầy người Ý, Max Allegri đang muốn thử sức mình trên chiếc ghế nóng

Người đại diện của Max Allegri được cho là đã tiếp xúc với Arsenal để thoả thuận về khả năng thay thế Giáo Sư. Sau 20 năm gắn bó với đội bóng phía bắc thành London, HLV người Pháp sẽ giã từ Emirates mùa hè này. Và The Gunners tỏ ra khá hưng phấn với cái tên mới đầy tiềm năng Allegri để bắt đầu một trang sử mới không có Arsene Wenger.

The Gunners liệu có thể bay cao ở kỷ nguyên mới

Lẽ dĩ nhiên, Arsenal có trong tay danh sách những người đủ khả năng kế nhiệm và đã tiếp xúc với họ, như HLV Ralph Hasenhuttl của Leipzig, HLV Eddie Howe của Bournemouth…Nhưng Max Allegri là cái tên nổi bật hơn cả bởi ông có thành tích rất ấn tượng về khả năng đầu tư và đảm bảo thắng lợi đáng kinh ngạc ở một trong những giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu.

Với những thành tích đạt được cùng Bà đầm già,Max Allegri sẽ là cái tên sáng giá nhất để Arsenal chọn lựa

Vì những lý do đó, “mối lương duyên” giữa Pháo thủ và ông thầy người Ý trở nên đầy hứa hẹn. Bởi một bên là CLB lớn đang khao khát chức vô địch Premier League suốt 13 năm trời, một bên là HLV tài năng muốn dựng xây một đế chế mới bên ngoài lãnh thổ quê hương.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsene Wenger thấm mệt, Max Allegri sẽ kế vị để trị vì Arsenal?